Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sửa tivi PLASMA tại nhà

0912325282
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:34 | 02/11/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

23834241

Khách vãng lai

0912325282

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty cổ phần điện tử chuyên dụng HANEL 
Trung tâm dịch vụ kỹ thuật và bảo hành

Dịch vụ sửa chữa tivi Plasma tại nhà chuyên nghiệp chỉ có tại HANEL. Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và có nhiều năm trong nghề, máy móc tiên tiến luôn đáp ứng mọi nhu cầu về sửa chữa các ban bệnh. Chúng tôi là những người sửa chữa có kinh nghiệm lâu năm luôn quan tâm và chia sẻ những ý kiến của khách hàng, luôn sát xao trong lĩnh vực sửa chữa để nhằm phục vụ quý khách hàng thuận tiện nhất và chu đáo nhất.

Sửa chữa điện tử của HANEL đang rất phát triển và cũng đang chiếm lĩnh trong thị trường Miền bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Chúng tôi đã và đang không ngừng phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sửa chữa Điện tử - Điện lạnh tại nhà, kiểm tra và xử lý mọi vấn đề nhanh nhất - thuận tiện nhất - giá rẻ nhất và đảm bảo nhất.

Sửa tivi PLASMA mất nguồn

Sửa tivi Plasma, sửa với nhiều ban bệnh khác nhau của dòng PLASMA này. Chúng tôi không quản ngại đường xa luôn sửa chữa với nhiều tâm huyết của một người có chuyên môn cao, luôn chia sẻ và giải thích mọi vấn đề để khách hàng hiểu và có được lòng tin từ phía khách hàng giúp cho công ty chúng tôi ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn nữa.

Với hơn 10 cơ sở được phủ khắp các quận, huyện trong thành phố chúng tôi luôn sửa chữa và nhanh nhẹn và luôn đúng giờ trong mọi hoàn cảnh. Sửa tivi PLASMA tại nhà tại các quận, huyện trong thành phố:

  • Sửa tivi Plasma tại quận Đống Đa
  • Sửa tivi Plasma tại quận Ba Đình
  • Sửa tivi Plasma tại quận Hà Đông
  • Sửa tivi Plasma tại quận Thanh Xuân
  • Sửa tivi Plasma tại quận Hai bà Trưng
  • Sửa tivi Plasma tại quận Long biên
  • Sửa tivi Plasma tại quận Gia lâm
  • Sửa tivi Plasma tại huyện Thanh trì
  • Sửa tivi Plasma tại quận Nam Từ Liêm
  • Sửa tivi Plasma tại quận Hoàng Mai
Sửa tivi PLasma vỡ màn hình

Sửa chữa và hoàn thành công việc đúng thời hạn để không làm ảnh hưởng đến quý khách hàng về thời gian cũng như công việc. Làm việc 24/24 kể cả ngày nghỉ và ngày lễ, chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho những gia đình được nghỉ những ngày cuối tuần về vấn đề sửa chữa và hoàn trả sớm nhất cho đúng thời hạn.

Ngoài ra chúng tôi còn sửa chữa tivi LCD - LED - 3D tại nhà để phục vụ quý khách hàng tốt và chu đáo nhất. Nếu tivi nhà bạn đang gặp vấn đề thì hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tuyến về cách sử dụng cũng như sửa chữa sao cho hợp lý nhất, tránh những tình trạng hỏng hóc không mong muốn xảy ra.

Sửa chữa nhanh - hiệu quả - đảm bảo - uy tín chỉ có ở HANEL 

Địa chỉ liên hệ: 

VP: Số 1A Chùa bộc - Đống Đa - Hà Nội

Trụ sở chính: Số 14 Ngõ 1 Tôn Thất Tùng - Hà nội

Hotline: 04.6685.1357 - 0912.32.52.82

 

Lưu tin
Chia sẻ