Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Super Collagen dạng bột, tăng cường sức khỏe cho xương, thúc đẩy quá trình liền sẹo và vết thương

0977009977
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:14 | 17/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

22822532

0977009977

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Super Collagen dạng bột cung cấp lượng axit amin đặc hiệu (hydroproline và hydrolysine) cần thiết cho toàn bộ collagen của cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe cho xương, củng cố chữa trị các hiện tượng yếu, giòn, dễ gãy, xước móng chân tay…tăng cường sức khỏe cho tóc, sửa chữa các mô liên kết bị thoái hóa, tăng độ mềm dẻo, đàn hồi của mô liên kết, hệ thống mao mạch, thúc đẩy quá trình liền sẹo và vết thương, tạo ra làn da mềm mại và hồng hào.

Super Collagen dạng bột, tăng cường sức khỏe cho xương, thúc đẩy quá trình liền sẹo và vết thương

Nơi sản xuất: Mỹ
Giá bán: 480.000 đ/Hộp (198g)

Các lợi ích Super Collagen dạng bột: cung cấp lượng axit amin đặc hiệu (hydroproline và hydrolysine) cần thiết cho toàn bộ collagen cơ thể. Dạng bột thủy phân Super Collagen rất giàu hàm lượng glycine tự nhiên là một loại axit amin sống còn cho sự phát triển của cơ bắp. Bột Super Collagen vào cơ thể gắn với các chất nền của xương tăng cường sức khỏe cho xương, củng cố chữa trị các hiện tượng yếu, giòn, dễ gãy, xước móng chân tay…tăng cường sức khỏe cho tóc, tăng mọc tóc, chống rụng tóc và hói. Super Collagen dạng bột có tác dụng sửa chữa các mô liên kết bị thoái hóa, tăng độ mềm dẻo, đàn hồi của mô liên kết, hệ thống mao mạch, cải thiện hệ thống tuần hoàn máu và thúc đẩy quá trình liền sẹo và vết thương, tạo ra làn da mát dịu, mềm mại và hồng hào. Super Collagen dạng bột cũng giúp tăng cường hệ thống cơ bắp, tạo ra cơ thể cường tráng khỏe mạnh, giúp cở thể tiêu hủy chất béo trong lúc ngủ làm cho bạn không bị béo phì.

Hướng dẫn sử dụng Super Collagen dạng bột:
- Uống hàng ngày một lần vào lúc đói trước khi đi ngủ hoặc vào buổi sáng trước khi ăn 30 phút (lúc dạ dày không có thức ăn). Lấy 180ml đến 240ml nước lọc hoặc nước hoa quả, tốt nhất là nước ép trái cây có vitamin C trộn với 1 thìa (muỗng) bột Super Collagen có sẵn trong hộp, khuấy đều rồi uống.
- Để có tác dụng tối đa, không được dùng với sữa và các loại nước khác có chứa các thành phần protein. Có thể dùng chung với các loại vitamin khác. Liều dùng có thể tăng lên để cho kết quả tốt hơn. Các nghiên cứu cho thấy có thể sủ dụng liều từ 10g đến 14g/ngày tương đương 2 thìa (muỗng) mỗi ngày. 

 



xem chi tiết sản phẩm và đặt mua hàng vui lòng truy cập địa chỉ:http://thucphamthuoc.net/product/view/1398659840/Super-Collagen-dang-bot.html

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt