Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

TOP đồng hồ thông minh chính hãng tốt nhất hiện nay

0466727772
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:38 | 17/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27219225

0466727772

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đồng hồ sáng tạo không còn đơn giản xem giờ hay cao hơn là theo sức khoẻ, tập tành thể thao, smartwatch còn có thể nhận, thực hành cuộc gọi nhưng không phải sản phẩm nào cũng sở hữu tính năng này. Không dừng lại ở bất kỳ dừng nào của kỹ thuật , toàn cầu đồng hồ ko giới hạn di chuyển sở hữu các sản phẩm nằm ngoài sức tưởng tường. Một chiếc đồng hồ nhỏ gọn nhưng lại được tích hợp nhiều chức năng phổ thông và một thể ích mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng ngày nay

>>> Tham khảo mẫu đồng hồ Casio mới: đồng hồ casio điện tử chính hãng

TOP đồng hồ thông minh chính hãng tốt nhất hiện nay

Samsung Gear S3 (7,99 triệu đồng)

đơn thuần nhưng không kém phần đẳng cấp , dù không sở hữu khe cắm sim nhưng đồng hồ sáng tạo của Samsung có khả năng nhận, thực hành cuộc gọi hơi tiện lợi từ smartphone. Dù ngừng thi côngĐây là điện thoại Android lẫn iOS, nhờ kết nối Bluetooth và Wi-Fi. Gear S3 được tích hợp microphone chống ồn và loa như điện thoại. Thậm chí, trong trường hợp khẩn cấp , đồng hồ còn với thể gửi vị trí định vị GPS cho người nhà để cầu cứu. quý khách cũng sở hữu thể kết nối tai nghe ko dây để đàm thoại cũng như nghe nhạc từ đồng hồ.

Tại thị trường Việt Nam, Gear S3 sở hữu 2 phiên bản với ngoại hình khác nhau nhưng sở hữu cùng giá bán 7,99 triệu đồng. Chúng mang mẫu mã như đồng hồ truyền thống có màn hình cảm ứng tròn, pin lên tới 3 ngày cùng vỏ chống thấm đạt chuẩn IP68. Trong hai phiên bản, Gear S3 Frontier gây chú ý hơn nhờ ngoài mặt thể thao, nam tính.

>>> Tham khảo mẫu đồng hồ Casio mới: http://casiovietnam.net/dong-ho-nu/sheen

TOP đồng hồ thông minh chính hãng tốt nhất hiện nay


Apple Watch series 2 (từ 9,9 triệu đồng)

Vượt qua phổ quát rào cản nhưng khả năng giao thông khi kết nối có điện thoại là tính năng được Apple chú trọng trên smartwatch. bên cạnh đó , khả năng kết nối của Apple Watch vẫn còn giảm thiểu lúc chỉ tương thích với iOS, chưa tương trợ Android.

TOP đồng hồ thông minh chính hãng tốt nhất hiện nay

Asus ZenWatch 3

Xuất hiện từ cuối năm ngoái nhưng ZenWatch 3 vẫn chưa phổ quát , sản phẩm này chủ yếu xuất hiện ở thị trường xách tay. SmartWatch của Asus có kiểu dáng giống với Gear S của Samsung thay vì các phiên bản tiền nhiệm khi chuyển sang khuông vỏ thép và màn hình cảm ứng dạng tròn.

ZenWatch 3 chạy hệ điều hành Android Wear hai.0 của Google. Sản phẩm cũng mang tính năng kết nối để thực hiện, nhận cuộc gọi từ smartphone nhưng chất lượng loa ngoài ko rẻ và nên tiêu dùng tai nghe ko dây.

Đây là một trong các sản phẩm đồng hồ sáng tạo đang nóng nhất chỉ mất khoảng gần đây. 1 cái đồng hồ không còn là phụ kiện ngoài mà trở thành 1 trong những người bạn đường đắc lực tạo nên cá tính và hỗ trợ công việc phi ngừng.

>>> Tham khảo mẫu đồng hồ Casio mới: http://casiovietnam.net/dong-ho-nam-nu-casio/standard/tuoi-tho-pin-10-nam

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt