Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tác dụng thần kỳ của mặt bà quan âm

0947607060
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:43 | 20/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24429230

0947607060

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mặt phật bà quan âm – tác dụng của mặt phật bà quan âm

Phật bà quan âm xưa nay được mọi người thờ cúng rất thành kính do đó dây chuyền mặt phật bà quan âm rất được ưa chuộng bởi vì nó mang nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh.

Tác dụng thần kỳ của mặt bà quan âm

Hình ảnh quan thế âm bồ tát theo quan niệm phong thủy là người có tâm đại từ đại bi, thương yêu tất cả chúng sinh, không cần bất bất kì điều kiện gì, luôn chịu sự ủy nhục từ người khác, chấp nhận người khác vu oan cho mình mà không có oán thù, luôn thông cản, tha thứ, bao dung cho mọi lỗi lầm, và lắng nghe, chia sẻ niềm đau khổ cho mọi người. Do đó mặt phật bà quan âm luôn là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi, bác ái, lòng hướng thiện, hướng phật, hóa hung khí, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ.

Chính vì ý nghĩa như vậy nên khi mua mặt phật bà quan âm điều quan trọng nhất cần chú ý là khuôn mặt phật bà quan âm phải thể hiện được nét mặt từ bi, hiền hậu, khi nhìn vào có cảm giác dễ chịu an lành.

Khi đeo dây chuyền mặt phật bà quan âm bên người, hầu hết mọi người có mong muốn để cầu bình an, giải trừ những điều rủi ro, bất hạnh, thể hiện lòng thành kính hướng phật.

Mặt đá phật bà quan âm cũng được làm từ nhiều loại đá khác nhau. Trong đó có loại đá được sử dụng làm mặt phật bà quan âm phổ biến nhất là ngọc cẩm thạch. Ngọc cẩm thạch rất  có giá trị bởi màu sắc đẹp, chất ngọc mướt, bền, càng đeo lâu càng lên nước ngọc sáng bóng. Mang Phật Bà Quan Âm ngọc cẩm thạch bên mình cho con người cảm giác dễ chịu, thoải mái, giúp tâm hồn thanh tịnh.

Một nhóm đá khác cũng thường sử dụng để tạc Phật Bà Quan Âm là đá thạch anh. Thạch anh rất phổ biến, đa dạng về màu sắc, chủng loại, độ cứng cao, dễ chế tác, bền đẹp, và đặc biệt có năng lượng phong thủy rất mạnh. Do vậy Phật Bà Quan Âm thạch anh là sản phẩm tâm linh rất được ưa chuộng. Mỗi mệnh đều có thể lựa chọn cho riêng mình: Mệnh Hỏa dùng Phật Bà Quan Âm thạch anh hồng hoặc thạch anh tím, mệnh Thủy dùng Phật Bà Quan Âm thạch anh đen hoặc thạch anh khói, mệnh Kim dùng Phật Bà Quan Âm thạch anh trắng, mệnh Mộc dùng Phật Bà Quan Âm thạch anh xanh (Aventurine), mệnh Thổ dùng Phật Bà Quan Âm thạch anh vàng hoặc đá mắt hổ (thuộc nhóm thạch anh).

Nếu mua mặt phật bà quan âm bạn không chỉ có mỗi ngọc cẩm thạch và thạch anh để lựa chọn mà còn nhiều loại đá khác, mỗi loại đá lại có những công dụng cũng như màu sắc khác nhau, mang lại cho con người những cảm giác khác nhau. Chúc các bạn lựa chọn được dây chuyền mặt phật bà quan âm như ý.

Tác dụng thần kỳ của mặt bà quan âm

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm trên hãy liên hệ với Ngọc Việt Nam.

Hotline: 0947 607060

Website: ngocvietnam.com

Địa chỉ: 46 Thành Công – Ba Đình – Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ