Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Tải game

0966380917
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:58 | 22/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27367037

0966380917

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn có một niềm đam mê mãnh liệt với phim  hoạt hình Pokemon? Bạn đã từng ghen tị với các nhân vật trong phim khi họ sở hữu vô vàn những em Pokemon siêu dễ thương. Ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực khi bạn tham gia vào game Truy tìm Pokemon.


 


Trong game, bạn sẽ được hoá thân thành cậu bé Satoshi. Do rất yêu thích Pokemon nên Satoshi quyết định tham gia vào một chuyến phiêu lưu ở trong một khu rừng rậm rạp. Nhưng những bé Pokemon rất thông minh, chúng đã lẩn trốn cậu bằng cách lẩn mình vào đám cây cối um tùm trong rừng.


Nhiệm vụ của bạn là sử dụng những phím mũi tên lên, xuống, sang trái, sang phải để điều khiển cho Satoshi có thể đi tìm Pokemon. Mỗi khi phát hiện được một bé Pokemon, sẽ có một màn thi đấu riêng giữa Pokemon của Satoshi sở hữu và Pokemon cậu mới tìm thấy.


Rất nhiều game ở đây >> tải game miễn phí


Game sẽ có những chiêu thức, đòn đánh mà bạn phải lựa chọn sao cho có thể đánh thắng bé Pokemon vừa tìm thấy. Bạn sẽ phải tính toán thật logic cùng với sự quan sát kĩ, thật tỉ mỉ để có thể thuần hoá bé Pokemon đang rất khó chịu. Để làm được điều đó thật không hề dễ dàng chút nào.


 


Với những ai có lòng quyết tâm cùng sự kiên trì, nhẫn nại thì việc chiến thắng và thu về những chú Pokemon đáng yêu sẽ không khó khăn như bạn tưởng. Hãy nhanh tay thu phục và đem về thật nhiều bé Pokemon để khoe chiến tích với bạn bè đi nào.


Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cho bạn bè thấy khả năng chơi trò chơi của bạn không hề tồi chút nào khi tham gia Game Truy tìm Pokemon vì game đòi hỏi rất nhiều kỹ năng, sự quan sát và trí thông minh nữa đấy! Chúc các bạn chơi game vui vẻ, nếu thấy trò chơi này hay hãy chia sẻ để mọi người được cùng tải game và tham gia chơi giành nhiều điểm cao nhé!


 

Thông tin liên hệ

Hoang Van

Địa chỉ: thanh xuan ha noi

Điện thoại: 0966380917

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 22/03/2017

Tải xuống
Lưu tin