Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Tai nghe philips chính hãng

0438729277
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:21 | 20/06/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

125

Mã tin

18125838

Khách vãng lai

0438729277

Mua quyền ưu tiên cho tin

TRƯỚC HẾT , TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU TAI NGHE PHILIPS ???


THƯƠNG HIỆU PHILIPS ĐÃ NỔI TIẾNG TRÊN TOÀN THẾ GIỚI VỚI CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN TỬ, ĐIỆN GIA DỤNG VỚI ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT: CHẤT LƯỢNG & ĐỘ BỀN ...


....CHẤT LƯỢNG CAO MÀ GIÁ CẢ BÌNH DÂN ....
 
 
 

TRÊN THỊ TRƯỜNG CÓ RẤT NHIỀU THƯƠNG HIỆU TAI NGHE !Từ những dòng tai nghe bình dân: Somic, Qinet, Tonsion., Shike, Colovis, Ovan.... cho đến những dòng tai nghe cao cấp đắt tiền như: Creative, Sennheinser, Plantronics, Audio-Technica.... 
Tuy nhiên, không dễ dàng để chọn ra một mẫu tai nghe vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng mong muốn. Tai nghe bình dân có tuổi thọ thấp và chất lượng âm thanh cũng như đàm thoại kém, tiếng hay bị chói và rè, sau một thời gian sử dụng thường hư một bên tai hoặc hỏng mic. Trong khi đó, tai nghe cao cấp tuy cho chất lượng âm thanh tốt nhưng lại có giá thành rất cao so với nhu cầu sử dụng văn phòng hoặc đại đa số người dùng.
Đó là lý do chúng tôi giới thiệu với các bạn thương hiệu tai nghePhilips. với các dòng sản phẩm chủ đạo là: headset, in-ear, clip-on, neck-band.... Chỉ với số tiền từ 200-500 nghìn VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm tai nghe chính hãng, chất lượng tốt với chế độ bảo hành dài hạn. Nhiều mẫu tai nghe của Philips không chỉ cho chất lượng âm thanh tốt mà còn có thiết kế rất thời trang, gọn nhẹ, phù hợp với nhiều công việc khác nhau: nghe nhạc, chat voice, hát karaoke trực tuyến hay chơi game.....Ngoài thiết kế đầy thẩm mỹ và thời trang, các dòng tai nghe Philips đều được trang bị các tính năng kỹ thuật tiên tiến như: màng lọc âm neodyum tái hiện âm thanh rất tự nhiên, hốc thông gió cân bằng bass, công nghệ lọc âm mới cho chất lượng đàm thoại trực tuyến trong trẻo và mượt mà, dây tai nghe được bảo vệ khỏi đứt bởi công nghệ Flexi-Grip... Dưới đây là một số mẫu sản phẩm của chúng tôi:

Tai nghe headset SHM6600


Tai nghe philips chính hãng
Tai nghe liền mic Philips SHM6600 mang lại sự thoải mái trong công việc, và giúp bạn giải trí trong những lúc căng thẳng. SHM6600 vừa gọn nhẹ vừa sang trọng, cá tính,giúp bạn Chat mọi lúc mọi nơi.
Đặc điểm:
Kiểu đáng thiết kế tai nghe hướng về phía trước, tạo cảm giác hướng âm thanh vào sâu trong tai nghe.Tức là người nghe không cần tăng công suất âm (volume), như vậy sẽ bền cho tai nghe và không hại đến màng nhĩ của người sử dụng.
Công nghệ cân bằng khí (airflow) tạo tiếng trống(bass) sâu hơn, ấm hơn.
Microphone có độ nhạy cao, có chức năng lọc tạp âm (loại bỏ tiếng ồn). Mặt khác lại rất gọn nhẹ vì được thiết kế ngay trên dây đeo (giống của Iphone)
Chất liệu dây rất tốt, chống đứt, hơn nữa với bố trí dây đeo vòng ra sau gáy giúp người dùng có cảm giác thoải mái nhất khi dùng( không bị vướng víu) 
Sản phẩm được tặng kèm 02 đôi nút cao su các cỡ để phù hợp với kích thước tai của bạn
Thêm 01 bao da thời trang để bạn cất gọn khi không sử dụng

bảo hành 3 tháng.


MicrophonePhilips SHM 1000


Tai nghe philips chính hãng
SHM 1000 là Microphone định hướng có độ nhạy cao, có chức năng lọc tiếng ồn tốt nhất trong các loại micro cho máy tính hiện nay. Ngoài chất lượng, SHM1000 còn mang dáng vẻ thanh lịch và rất tiện dụng với kiểu dây cuộn độc đáo.
Đặc điểm:
- SHM 1000 là microphone được thiết kế để sử dụng trên máy tính, phục vụ cho các nhu cầu giải trí và công việc như: hỗ trợ Chat Voice QQ, Skype,MSN,Y!, ICQ...Mặt khác còn dùng để thu âm cho mục đích âm nhạc..
- Là micro định hướng, thu rất rõ các âm mà nó hướng tới, không thu các tạp âm bên ngoài, lọc bỏ rất nhiều các âm nhiễu... khiến cho chất lượng thu trong trẻo, rõ ràng hơn.
-Thiết kế đẹp mắt, lịch sự.Trên thân của micro, đựoc bố trí nút công tắc ON/OFF để ta tiện tắt đi khi không thu âm.
-Với thiết kế độc đáo: cuộn dây bên dưới chân đế, SHM 1000 không chỉ đẹp mà còn rất tiện dụng

bảo hành 3 tháng.


Tai nghe Philips SHM1900
Tai nghe philips chính hãng
SHM-1900 là lựa chọn tai nghe full-size lý tưởng dành cho người thích nghe nhạc và thường xuyên đàm thoại trực tuyến VoIP. Microphone có thể tùy chỉnh được tối ưu hóa chất lượng cuộc gọi qua mạng Internet. Tuy có ngoại hình khá hầm hồ nhưng SHM-1900 khá nhẹ cân và tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng lâu.

bảo hành 3 tháng. 


Tai nghe Philips SHM7500

Tai nghe philips chính hãng
SHM-7500 là mẫu tai nghe cho chất lượng âm thanh và đàm thoại thuộc hàng xuất sắc nhất trong gia đình SHM với màng loa có đường kính lên đến 40mm và microphone đa hướng
Đặc điểm:
+SHM-7500 là mẫu tai nghe cho chất lượng âm thanh và đàm thoại thuộc hàng xuất sắc nhất trong gia đình SHM với màng loa có đường kính lên đến 40mm và microphone đa hướng.
+Thiết kế của SHM-7500 mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng trong thời gian dài.
+Microphone có thiết kế sang trọng với bộ cảm biến nhạy với âm thanh từ mọi hướng.

bảo hành 3 tháng. 

 


Tai nghe Philips SHM 7110


Tai nghe philips chính hãng
Philips SHM7110U là tai nghe nhạc (liền mic) thời trang nhất của hãng Philips mà chúng tôi đang có. Ngoài chất lượng rất tốt về cả âm thanh lẫn Micro, SHM7110U còn là đồ chơi công nghệ với nhiều mẫu decan trang trí cho tai nghe.
Đặc điểm:
+SHM-7110U xứng đáng với danh hiệu siêu mẫu trong series tai nghe SHM của Philips với thiết kế màu trắng trẻ trung cùng khả năng cá nhân hóa với những mẫu decal đầy màu sắc và rất cá tính (đi kèm với sản phẩm là 4 mẫu decal, ngoài ra người dùng có thể download miễn phí các mẫu decal mới từ trang chủ của hãng).
+Vành ốp tai nghe với màng tai làm từ neođim (Neodymiun) ôm chặt tai người dùng ngăn không cho âm thanh lọt ra ngoài, đồng thời tăng cường chất lượng âm bass.
+Lớp đệm mút của SHM7110U cao, dày nhưng lại rất mềm.được bọc bởi lớp vải mịn.Do đó bạn vẫn thấy thoải mái không bị nóng tai khi dùng lâu.
+Màng loa có đường kính lớn (40mm) được làm từ polyester tổng hợp tăng cường độ nhạy của tai nghe, tái hiện âm thanh một cách chân thực nhất.
+Microphone được thiết kế rất gọn gàng và thanh lịch, có độ nhạy cao, cho chất lượng đàm thoại xuất sắc. Phần điều khiển âm lượng và ngắt âm được tích hợp ngay trên tai nghe.

bảo hành 3 tháng


Tai nghe Philips SHM 3400

Tai nghe philips chính hãng
Philips SHM3400 với thiết kế ôm đầu và chất liệu siêu nhẹ, mang lại sự thoải mái cho người đùng trong thời gian dài. Microphone nằm trên dây,dạng kẹp áo.Bạn có thể đặt nó ở những vị trí thích hợp như ở ngực áo, trên cổ áo,hay buông lỏng trên dây...
+SHM-3400 là một mẫu headset tiện lợi khác dành cho người dùng PC. Phần vành ôm đầu cho phép người dùng thay đổi độ rộng phù hợp theo sở thích của mình, mang lại sự thoải mái cho người dùng trong thời gian dài.
+Hốc gió Bass Beat cho phép các luồng khí đi qua, mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn với tiếng bass sâu và sắc hơn. Phần điều khiển âm lượng và ngắt âm được tích hợp ngay trên dây.
+Microphone với thiết kế đa hướng cho phép thu âm từ nhiều hướng khác nhau mà không hề có hiện tượng nhiễu âm, cho chất lượng đàm thoại VoIP trong trẻo và trung thực.
+Phím điều chỉnh âm lượng nằm ngay gần Micro cho bạn tăng giảm dễ dàng.

bảo hành 3 tháng

 



Tai nghe Philips SHM 3300U 

Tai nghe philips chính hãng
SHM-3300U là mẫu headset đa phương tiện siêu gọn nhẹ dành cho người dùng PC. Đây là mẫu tai nghe thích hợp cho đàm thoại hay chơi game trực tuyến . Phần headband có thể thay đổi cung ôm đầu một cách dễ dàng, mang lại sự thoải mái tiện lợi cho người dùng khi sử dụng trong thời gian dài SHM-3300U là mẫu headset đa phương tiện siêu gọn nhẹ dành cho người dùng PC.
Đây là mẫu tai nghe thích hợp cho đàm thoại hay chơi game trực tuyến . Phần headband có thể thay đổi cung ôm đầu một cách dễ dàng, mang lại sự thoải mái tiện lợi cho người dùng khi sử dụng trong thời gian dài. Phần màng loa to, ôm gọn vào tai người nghe, giảm thiểu tình trạng thoát âm và tăng cường trải nghiệm âm thanh khi nghe nhạc. Microphone của SHM-3300U có khả năng lọc nhiễu, loại bỏ các âm thanh thừa của môi trường xung quanh và đảm bảo chất lượng đàm thoại rõ ràng.

bảo hành 3 tháng. 



Tai nghe Philips SHM 3100U 

Tai nghe philips chính hãng
Là mẫu tai nghe in-ear gọn nhẹ, SHM-3100U là lựa chọn lý tưởng với chất lượng âm thanh tốt và chất lượng đàm thoại trong trẻo Là mẫu tai nghe in-ear gọn nhẹ, SHM-3100U là lựa chọn lý tưởng với chất lượng âm thanh tốt và chất lượng đàm thoại trong trẻo. Microphone mini có độ nhạy cao được thiết kế nằm ngay trên dây hết sức gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo cho đàm thoại trực tuyến luôn ổn định và rõ ràng. Phần nam châm làm bằng neođim tăng cường tiếng bass và độ nhạy của tai nghe. Neođim là chất liệu tốt nhất để tạo ra vùng từ trường đủ mạnh đảm bảo độ nhạy cao, khả năng đáp ứng tiếng bass tốt hơn và tăng cường chất lượng âm thanh.

bảo hành 3 tháng. 


Tai nghe Philips SHE2550

Tai nghe philips chính hãng
Đây là tai nghe nhỏ với thiết kế có lỗ thông khí, tạo sự cân bằng bên trong và ngoài tai nhe giúp ta có được những âm thanh tự nhiên và cảm giác thích thú khi đi chơi.
Đặc điểm:+Tai nghe được thiết kế lai giữa 2 dòng inear và earbud.Tức là kích thước nhỏ hơn dạng khuy áo và lơn hơn loại nhét sâu trong tai. +Vành tai được bọc bởi lớp cao su mềm tao cảm giác thoải mái khi đeo vào.
+Cuống tai nghe là hợp chất cao su co dãn (flexiGrip) làm giảm nguy cơ đứt dây và tăng tuổi thọ tai nghe

bảo hành 3 tháng.



Tai nghe Philips SHM6103U

Tai nghe philips chính hãng
Philips SHM6103 là tai nghe chuyên dụng cho chat-VoiIP được thiết kế độc đáo để đeo sau gáy tạo sự thuận lợi trong khi làm việc. SHM6103 có thêm công tắc bật/ngắt micro đồng thời chỉnh được tăng/giảm âm lượng
+ Thiết kế gọn nhẹ và cơ động, dễ dàng sử dụng mà không bị vướng víu.
+ Màng loa được sản xuất với công nghệ 32mm Neodymium cho chất lượng âm thanh tốt hơn
+Điều chỉnh âm lượng mượt mà từ nhỏ đến lớn.
+Ngắt micro ngay lập tức khi không cần thu vào máy tính.
+Dây dài 2m, dùng thuận tiện cho cả máy tính xách tay lẫn máy tính để bàn.

bảo hành 3 tháng.


Tai nghe PC headset Philips SHM2100U

Tai nghe philips chính hãng
Bạn làm việc trong môi trường online, thường xuyên sử dụng các công cụ chat:Skype,Yahoo Messenger,ICQ, QQ...thì với PC VoIP của Philips SHM2100 rất cần thết đối với bạn Chất lượng âm rõ nét và Microphone thu âm tốt sẽ làm cho việc đàm thoại của bạn nghe rõ và đảm bảo hơn
Nhận xétqua thử nghệm với rất nhiều loại tai nghe liền mic trên các phần mềm:YahooMessenger, Skype.. chúng tôi thấy Philips SHM2100 là loại tai nghe nhỏ gọn nhất, có chức năng lọc tạp âm.Cho nên chất lượng đàm thoại(nghe-gọi) rất rõ ràng.
Bạn có thể sử dụng cho cả tai trái, hoặc tai phải nhờ kiểu gắn móc độc đáo của nó có thể tháo rời và lật ngược lại.

bảo hành 3 tháng.

Lưu tin
Chia sẻ