Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Tại sao 40 tuổi bạn vẫn không có nhà

Thời gian: 27/12/2016-Lượt xem: 24-Mã tin: 26656523

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Thanh Xuân, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0963946700

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Tại sao 40 tuổi bạn vẫn không có nhà?

Dù đã 40 tuổi bạn vẫn đang ở trong nhà trọ khoảng hơn chục m2. Tiền điện nước thì đắt đỏ ngày càng tăng cao. Bạn muốn mời bạn bè, bố mẹ bạn lên chơi nhưng lại không dám mời vì không gian sinh hoạt quá chật chội? Bạn muốn con bạn có 1 khu vui chơi ? Bạn luôn nói rằng bao giờ hai vợ chồng bạn mới có thể mua được 1 căn chung cư của riêng mình dù là căn hộ bình dân huống chi là một căn hộ chung cư cao cấp ? Bạn luôn cố gắng tích cóp dù thu nhập của hai vợ chồng khoảng 30 triệu / 1 tháng nhưng đến tháng nào thì hết tháng đó ?

Bạn đã có khoảng tiết kiệm khoảng 500 triệu? Thu nhập của hai vợ chồng là 30 triệu thì bạn hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng  tôi.

Hottline: Mr. Quý : 0985.920.037    -           Ms. Thúy : 0941.097.815.

Bạn sẽ sở hữu ngay căn hộ chung cư cao cấp Eco Green City nguyễn xiển, bạn sẽ được ngân hàng hỗ trợ bạn trả góp trong vòng 15 năm.

Đợt 1 : Bạn chỉ phải thanh toán 25% giá trị căn hộ đồng thời ký hợp đồng mua bán. Các đợt còn lại ngân hàng sẽ giải ngân cho bạn. Việc còn lại của bạn là chờ đến ngày nhận nhà và dọn vào ở.

Bạn đang lo lắng về việc trả nợ và lãi suất ngân hàng ?

Với Dự án Eco Green City chủ đầu tư hỗ trợ bạn lãi suất 0% tới khi bạn nhận nhà.

Ân hạn trả nợ gốc trong vòng 12 tháng.

Miễn phạt trả nợ trước hạn.

Chắc chắn bạn đang thắc mắc lãi suất sau khi nhận nhà là bao nhiêu? Tức là năm thứ 2

Chúng tôi xin chia sẻ luôn: Tiền lãi Của bạn được tính = Lãi suất huy động tiền gửi tiết kiệm tháng 13 ( của ngân hàng liên việt ) + 3.5 = 7.5+ 3.5= 11%/ năm. Tức lãi suất hàng tháng chỉ 0.9%. Một mức lãi suất khá hợp lý.

Hàng tháng bạn chỉ phải trả tiền gốc ( chia đều cho các tháng bạn vay) + tiền lãi là bạn đã sở hữu ngay căn hộ có diện tích từ 75-100 m2 thiết kế 2 đến 3 phòng ngủ với đầy đủ nội thất.

Bạn sẽ không phải lo lắng cho khu vui chơi của con bạn nữa? Tòa chung cư Eco Green City nguyễn Xiển, nguyễn trãi thanh xuân rộng 2ha , chủ đầu tư  chỉ xây dựng 35 % diện tích đất, phần còn lại được thiết kế là khu Quảng trường, sân chơi cho trẻ, khu đường nội bộ, công viên cây xanh. Nhà mẫu giáo ngay tại tầng 1 của tòa nhà?  Ở Eco green City con bạn sẽ được giáo dục tốt nhất.

Còn bạn và vợ bạn thì sao? Sau 1 ngày làm việc mệt mỏi gia đình bạn có thể hòa mình vào làn nước mát tại 2 bể bơi bốn mùa dành cho người lớn và trẻ nhỏ rộng 600 m2 , cùng thưởng thức những bộ phim bom tấn tại rạp chiếu phim tại tầng 6 của tòa nhà. Tại Eco green city bạn sẽ không còn lo lắng về sức khỏe của gia đình bạn? Phòng tập Gym, Spa, Cafe, phòng sinh hoạt cộng đồng nằm luôn trên tầng 6 của tòa chung cư.

Một phần tầng hầm, tầng 1, 2 của tòa nhà là khu siêu thị, trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại bạn chỉ cần nhấn nút thang máy, bạn không phải đi đâu cả  là bạn đã có những nhu cầu thiết yếu cho gia đình bạn. Bạn còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi: 

Hottline: Mr. Quý : 0985.920.037    -           Ms. Thúy : 0941.097.815.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐỊA ỐC ĐẤT XANH MIỀN BẮC

Địa chỉ : 167 Trung kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

 





















 

 

Vị trí và tiện ích xung quanh