Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Tại sao bạn nên sử dụng cáp quang viettel

0987143838
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:15 | 27/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26724645

Khách vãng lai

0987143838

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tại sao bạn nên sử dụng cáp quang viettel


Tại sao bạn nênsử dụng cáp quang viettel - hôm nay chúng ta cùng đi phân tích mổ xẻ xem cáp quang viettel có gì ưu việt hơn các gói cáp quang của các nhà mạng khác.


Hiện nay trên thế giới hầu hết chúng ta đều sử dụng công nghệ đường truyền - truyền dữ liệu FTTH, công nghệ mới giúp cải tiến rất nhiều về tốc độ đường truyền cũng như sự bảo mật thông tin dữ liệu được truyền đi.


 


Tại sao bạn nên sử dụng cáp quang viettel


 


Cáp quang là công nghệ được phát mình truyền tín hiệu dữ liệu đường truyền dựa trên công nghệ ánh sáng, các tín hiệu dự liệu được truyền đi với tốc độ ánh sáng, tốc độ truyền gần như nhanh nhất thế giới, trong quá trinh truyền dữ liệu các tín hiệu dữ liệu không bị mất đi, đảm ảo sự bảo mật cao nhất cho người dùng.


Vậy cáp quang viettel có gì ưu việt so với các nhà mạng khác tại việt nam?


Viettel cũng đã và đang sử dụng, triển khai lắp đặt mạng cáp quang tốc độ cao cho người dân trên khắp đât nước việt nam, sử dụng công nghệ đường truyền chuẩn quốc tế.


 


Hiện nay viettel đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến lớn cho các chủ doanh nghiệp, học sinh sinh viên, các hộ gia đình, cá nhân có nhu cầu lắp đặt mạng internet cáp quang viettel tặng chi phí lắp đặt ban đầu miễn phí 100%, tặng các modem wifi 4 cổng cho người dùng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.


Hãy đăng ký ngay dịch vụ của http://lapmanginternet.com.vn ngay hôm nay để bạn có trở thành khách hàng may mắn nhất của chúng tôi, cùng tận hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi, tốc độ đường truyền cáp quang viettel, mạng internet viettel, truyền hình viettel uy tín, chất lượng nhất. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi luôn luôn mong muốn nhận được các ý kiến đóng góp chia sẻ của các khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để chúng tôi có thể ngày càng hoàn thiện hơn nữa sản phẩm dịch vụ của mình.


 


Khách hàng cần tư vấn hay góp ý xin liên hệ tổng đài 24/7: 0987.14.38.38


Nguồn: http://lapmanginternet.com.vn/tai-sao-ban-nen-su-dung-cap-quang-viettel.html


 


 

Tại sao bạn nên sử dụng cáp quang viettel
Thông tin liên hệ

cap

Địa chỉ: hn

Điện thoại: 0987143838

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 27/10/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt