Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Tại sao nên sử đèn led trong lĩnh vực quảng cáo

0988550568
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:30 | 16/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

30

Mã tin

26823949

0988550568

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công nghệ ánh sáng Led ( Light Emitting Diode – điốt phát quang ) đã mang đến cho chúng ta 1 bước đột phá lớn trong việc sdung nguồn ánh sáng ứng dụng cho các lĩnh vực của cuộc sống từ chiếu sáng nơi công cộng , thắp sáng trong đời sống sinh hoạt , làm tô điểm quảng cáo , …


Đèn Led mạnh mẽ hơn những loại đèn phát sáng khác ví như huỳnh quang , đèn compact , … chính bởi những đặc điểm thực tế ví dụ như cực kỳ tiết kiệm năng lượng , có độ bền cao , an toàn với môi trường , tạo ra nguồn sáng mạnh – màu sắc chân thục phù hợp cho các công trình trang trí ngoài trời , trang hoàng đường phố…Tại Việt Nam , bóng đèn Led đang trở thành thịnh hành trong 05 năm gần đây , đặc biệt là áp dụng đèn led quảng cáo và đèn led trang trí để tạo sự chú ý , truyền bá thương hiệu cũng như các loại sản phẩm , dich vụ của doanh nghiệp.


Tại sao nên sử đèn led trong lĩnh vực quảng cáo


Ánh sáng từ các biển hiệu quảng cáo trang trí đường phố về đêm.


Tại sao cần sử dụng đèn LED trong quảng cáo?



  • Tiết kiệm điện năng 
    Mức tiêu thụ điện năng của bảng hiệu sử dụng bóng đèn LED chỉ bằng khoảng 1/5 ( điện xoay chiều ) so với việc sử dụng đèn thường và lượng nhiệt mà đèn led tỏa ra là rất ít. Đèn LED có điện thế thấp nên cũng cực kỳ an toàn hơn khi sử dụng , giả dụ bóng đèn thường hoạt động ở hiệu điện thế 110 V – 220 V , thì bóng đèn LED trắng hoạt động ở mức 3V – 24V ( điều này giúp tiết kiệm từ 10 tới 40 lần ).

  • Có độ bền , tuổi thọ cao 
    Đèn LED có tuổi thọ từ 50.000 – 100.000 giờ ( lớn hơn rất nhiều so với 1.000 giờ của bóng thường và 8.000 giờ của bóng đèn compact ). Có thể sử dụng đèn LED công suất thấp hơn tương đối nhiều so với các loại đèn khác mà vẫn tạo ra nguồn sáng tương đương.

  • Tạo điểm nhấn 
    Sử dụng bóng đèn LED quảng cáo sẽ cuốn hút mọi người bằng đủ loại màu sắc phối hợp với những hiệu ứng đẹp , ấn tượng. Gây ấn tượng mạnh trong cả điều kiện ánh sáng ban ngày ( điều mà những loại bóng đèn thắp sáng khác không phát huy được ).

  • Nhiều ý tưởng thiết kế quảng cáo
    Sử dụng đèn led trong việc thiết kế quảng cáo , giống như việc cách thiết kế thi công các loại bảng hiệu quảng cáo giúp hiện thực hóa dễ dàng mọi ý tưởng , vì đèn led rất đa dạng: đèn led bóng , led dây , led hắt , led ma trận , …Người sản xuất có thể chọn lựa từng loại để sử dụng cho các công trình và chiến dịch quảng cáo khác nhau.


Tại sao nên sử đèn led trong lĩnh vực quảng cáo


Đa dạng ý tưởng lối thiết kế bảng hiệu quảng cáo led.


Ứng dụng nổi bật của đèn led trong quảng cáo



  • Đèn led quảng cáo: Sử dụng bóng đèn led tạo chữ , logo , hình biểu trưng , hiện thực hóa ý tưởng trên các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời tương tự như trong nhà.

  • Đèn led bóng: được sử dụng để đính viền hoặc full bề mặt của những loại chữ nổi , trang hoàng phong phú trên những bảng hiệu quảng cáo ngoài trời.

  • Led hắt : sử dụng để đi âm , tạo ra ánh sáng dịu và đẹp hắt từ bên trong ra. Làm tăng vẻ đẹp cho những loại chữ nổi hay những tấm bảng hiệu quảng cáo được làm bằng mica , …

  • Led module ( led ma trận ): với những loại tấm thông dụng như P3 , P5 , P10 , … được sử dụng để làm các bảng điện tử , bảng chạy nội dung được lập trình. các bảng điện tử loại này thường sử dụng trang trí tại các ngân hàng , sàn giao dịch chứng khoáng , showroom , siêu thị , … Led module full 7 màu còn được vận dụngtạo thành các bảng quảng cáo khổ lớn , màn hình hiển thị nội dung và hình ảnh rất sinh động , vận dụng vào nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.

  • Led dây dán : bao gồm một màu , nhiều màu hoặc đổi màu , được sử dụng để chạy viền , tạo chữ – hình ảnh trong thiết kế quảng cáo ngoài trời hoặc trang trí cho các sàn diễn , không gian quán bar , cafe…Lọai này cũng rất phổ biến trong sử dụng trang trí tạo ánh sánh hắt từ bên trong vô cùng đẹp.


Tại sao nên sử đèn led trong lĩnh vực quảng cáo


Đèn Led quảng cáo phong phú sản phẩm , mầu sắc bắt mắt.


Lưu ý khi sử dụng đèn LED:



  • Tùy vào các loại bóng đèn LED mà sử dụng nguồn đúng công suất để đèn sáng đều , mang lại hiệu suất cao.

  • Đọc kỹ chỉ dẫn cách ghép nối của từng loại LED sao cho ăn nhập.

  • Để ý không tạo ra hiệu điện thế ngược dẫn đến hỏng đèn LED.

  • Lựa chọn đèn LED của những nhà sản xuất có thương hiệu.

  • Không nên ham mua đèn LED có giá rẻ , chất lượng thấp , không có thương hiệu , không rõ suất sứ ( điều này đồng nghĩa với việc bạn đang lựa chọn mức rủi ro cao cho chất lượng công trình , tốn nhiều phí tổn vào sửa chữa , bảo trì khi xảy ra sự cố ).


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ TRƯỜNG AN

Địa chỉ: Số 8 ngõ 147/89 -Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội.

Email: ledtruongan@gmail.com /  Website: ledtruongan.com

Hotline: 0988 550 568
Tại sao nên sử đèn led trong lĩnh vực quảng cáo
Thông tin liên hệ

Trần Viết Trường

Địa chỉ: Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 0988550568

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 16/04/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Công Ty CP xây dựng Minh Khuê
Hà Nội - 23/05/13
346 lượt xem
Cửa Kính Temper
Hà Nội - 07/07/12
149 lượt xem
Cửa Kính Temper 12mm, Cửa Nhôm Việt Pháp
Hà Nội - 07/07/12
248 lượt xem