Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tại sao nên sử dụng bếp điện từ Malloca giá rẻ vào mùa hè

01688159105
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:49 | 10/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

26970597

Khách vãng lai

01688159105

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mùa hè nóng bức không chỉ gây ra cảm giác chán ăn và công việc nội trợ hằng ngày cũng trở nên vất cả hơn. Nấu ăn trong điều kiện nhiệt độ phòng bếp tăng cao, không khí ngột ngạt luôn là nỗi ám ảnh của người nội trợ. Để xua tan đi cái nóng trong căn bếp, sử dụng  bếp điện từ Malloca chính là sự lựa chọn thông minh trong mùa hè oi ả này.

Tại sao nên sử dụng bếp điện từ Malloca giá rẻ vào mùa hè

 

Bếp điện từ  Malloca hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng từ tức là làm nóng một cách hoàn toàn tự nhiên. Theo đó, một cuộn dây dẫn sẽ được đặt dưới một tấm vật liệu cách nhiệt, cách điện. Khi nguồn điện chạy qua cuộn dây sẽ sinh ra từ trường trên mặt bếp, những đáy nồi được làm bằng kim loại nằm trong từ trường và sản sinh ra nhiệt làm nóng nồi nấu, nhờ đó làm chín thức ăn nhanh. Chính vì thế, nấu ăn bằng bếp điện từ  Malloca sẽ không sản sinh ra bất cứ khó khí độc hại nào, cho nên không khí trong nhà bếp luôn thoáng mát, dễ chịu. Hơn nữa, bếp không sợ cháy nổ hay ô nhiễm môi trường xung quanh do vậy công việc nấu ăn của bạn sẽ trở nên dễ chịu, bữa ăn của gia đình sẽ thơm ngon hơn.

Xem thêm:  máy hút mùi nhập khẩu

 

Không chỉ tạo ra khoảng không gian thoáng đãng, mát mẻ, bảo vệ môi trường mà sử dụng bếp điện từ bạn có thể vừa nấu, vừa bật quạt, điều hòa số to, mở cửa sổ mà không sợ làm tắt bếp hay ảnh hưởng tới chất lượng món ăn. Nhờ có chiếc bếp điện từ thông minh công việc nấu ăn trong mùa hè của bạn sẽ trở nên đơn giản, đỡ vất vả hơn bao giờ hết.

Tại sao nên sử dụng bếp điện từ Malloca giá rẻ vào mùa hè

 

Các sản phẩm bếp điện từ  Malloca sử dụng chủ yếu là mặt kính Schott ceran có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống trầy xước hiệu quả. Bề mặt bếp sáng bóng, mát lạnh, tản nhiệt nhanh cho nên ngay sau khi nấu sẽ giúp căn bếp của gia đình không bị ngột ngạt, nóng bức. Đặc biệt, bếp điện từ  Malloca có hiệu suất nấu tới 90%, giảm thiểu tối đa lượng nhiệt thất thoát ra ngoài môi trường, từ đó tiết kiệm năng lượng và thời gian nấu tối đa. Chính nhờ khả năng sản sinh nhiệt tập trung mà bạn sẽ có thêm thời gian rảnh để làm các việc khác hay đơn giản chỉ là chăm sóc bản thân và các thành viên khác trong gia đình. Hãy để bếp điện từ  Malloca giúp bạn tẩn hưởng những điều tuyệt vời nhất từ cuộc sống.

Xem thêm:  bếp điện

 

 

Lưu tin
Chia sẻ