Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tấm nhôm nhựa alupe aluminium composite

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:23 | 15/11/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

51

Mã tin

16566081

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin
ALUPE ALUMINIUM COMPOSITE: Vẻ hoành tráng của kiến trúc hiện đại

Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển đô thị APA Việt Nam xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và thi công sản phẩm bằng “ TẤM ỐP HỢP KIM thương hiệu ALUPE ALUMINIUM COMPOSITE PANEL "- sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ của Châu Âu theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về chủng loại và màu sắc.Giá cạnh tranh Mong muốn của chúng tôi là mang lại cho Quý khách hàng một sản phẩm chất lượng.



Với các công ty thuê nhà cũ làm văn phòng hoặc các cửa hàng muốn đầu tư bài
bản cho mặt tiền của doanh nghiệp thì sử dụng công nghệ ốp nhôm
aluminum composite làm mặt dựng cho toà nhà hay cửa hàng là một giải
pháp hữu hiệu. Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng và sự tin cậy tuyệt đối:Nhanh, đẹp, sang trọng và tiết kiệm chi phí.


Chúng tôi đang tìm đối tác PP đại lý tại Hà Nội, các tỉnh thành và các nhà thi công chuyên nghiệp.Rất mong được hợp tác.

Mọi chi tiết xin liên hệ : Anh Tuấn .Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Đô Thị APA Việt Nam - 15 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội. Hãy gọi ngay cho chúng tôi.


Tấm nhôm nhựa alupe aluminium compositeTấm nhôm nhựa alupe aluminium composite Anh Tuấn Tấm nhôm nhựa alupe aluminium compositeTấm nhôm nhựa alupe aluminium composite

Hotline: 0932392333
Lưu tin
Chia sẻ