Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tăng âm truyền thanh AAV Của Việt Hưng Audio

0988970666
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:07 | 17/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

27352111

Khách vãng lai

0988970666

Mua quyền ưu tiên cho tin

(Liên hệ để có giá tốt nhất (04) 3750 2154 - 098 868 6083)

Tăng âm truyền thanh AAV của Việt Hưng Audio | 0944 970 666 - 04 3750 2898 | chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế chuẩn tối ưu hóa, đẹp, dễ sử dụng, giá tốt, công suất đa dạng từ 100W-1500W phục vụ nhu cầu đa dạng cho công tác truyền thanh lớn nhỏ cấp phường, xã, thị trấn, đơn vị công an, bộ đội...

 



Tăng âm truyền thanh AAV Của Việt Hưng Audio


 

 TĂNG ÂM TRUYỀN THANH AAV VIỆT HƯNG AUDIO THIẾT KẾ SÁNG TẠO - TỐI ƯU - HIỆU QUÁinh kiện cao cấp nhập ngoại 100% từ Âu Mỹ

- Vỏ thép phủ sơn tĩnh điện cao cấp, bền màu, sản xuất công nghiệp, chắc chắn.

- Biến áp được làm bằng tôn silic dày, lớn nhập từ Liên Bang Nga - loại tốt nhất thế giới có độ từ thẩm từ 5000-6000 Gaucer. Trong khi đó biến áp của các hãng khác là tận dụng tôn cũ, xấu, gỉ hoặc loại tôn rẻ tiền, chất lượng kém của Tàu. Trong khi đó, biến áp tăng âm truyền thanh Việt Hưng Audio không những là tôn chuẩn, to, đảm bảo đủ công suất, chất lượng âm thanh tốt. 

- Tụ điện của Amply truyền thanh AAV của công ty Việt Hưng to và lớn nhập trực tiếp từ Nhật Bản của các hãng Deawoo, Toshiba từ 10.000-20.000 Microphara. Tăng âm truyền thanh AAV TA-600W có 2 tụ điện, TA1000Ư có 4 tụ, TA-1500W có 6 tụ, EA-320 có 4 tụ điện... to lớn hơn hẳn của các hãng khác (sử dụng tụ Tàu chất lượng kém nên không đáp ứng đủ công suất đầu ra) nên chất lượng âm thanh rõ nét, không bị ré, rú rít, méo tiếng và truyền tải được xa.

- Lõi biến áp AAV Việt Hưng Audio | 0944 970 666 - 04 3750 2898 | được lắp bằng dây đồng phủ cánh kiến của Nga chất lượng tốt, quấn đẹp. Trong khi đó của các hãng khác bằng dây nhôm, nóng, độ bền kém, chất lượng âm thanh kém. 

- Các sò - Transistor của Tăng âm truyền thanh AAV của Việt Hưng nhập Âu Mỹ tản nhiệt lớn, bền, mối hàn đẹp, tinh tế, độ tinh khiết lớn, tỉ lệ tạp âm thấp, chất lượng âm thanh tốt hơn hẳn so với các hãng khác.

 


1 Tăng âm truyền thanh AAV Của Việt Hưng Audio


+ Thiết kế đẹp, chắc chắn, mạch chuẩn tối ưu

- Mạch đẹp, thiết kế chuẩn được các kỹ sư tài hoa, giàu tâm huyết của Việt Hưng Audio phối hợp với các hãng nổi tiếng hợp tác nghiên cứu, sản xuất đảm bảo chất lượng chuẩn Châu Âu. Tăng âm truyền thanh AAV Việt Hưng Audio luôn được đánh giá cao về chất lượng, khuếch đại tín hiệu tốt, công suất lớn đúng với danh định. Còn các hàng trôi nổi trên thị trường chất lượng kém, tạp âm nhiều do không đủ công suất để truyền tải âm thanh đi được xa. 

- Kiểu dáng đẹp, chắc chắn, thẩm mỹ, tiện sử dụng, bo mạch đẹp, sạch sẽ, gọn và tinh tế.

+ Hệ thống dây truyền sản xuất hiện đại, đội ngũ kỹ sư giỏi tâm huyết

Tăng âm truyền thanh AAV của công ty Việt Hưng là sản phẩm hội tụ những tinh hoa công nghệ thế giới bởi đội ngũ kỹ tư tài năng từ các nôi đào tạo danh tiếng như Đại Học Bách Khoa Hà Nội, Đại Học Bách Khoa Hồ Chí Minh, tâm huyết nhiều năm làm việc nước ngoài phối hợp với các hãng nổi tiếng thế giới nghiên cứu, sản xuất trên dây truyền máy móc, thiết bị hiện đại (hệ thống máy CNC, máy hàn, máy cắt, máy làm sạch các mối hàn, vv... nhập từ Âu Mỹ) mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, bền nhất, đem lại hiệu quả sử dụng cao.

CÁC MẪU SẢN PHẨM TĂNG ÂM TRUYỀN THANH AAV CỦA VIỆT HƯNG AUDIO | 0944 970 666 - 04 3750 2898 |

Hiện Việt Hưng Audio đang sản xuất, cung cấp và phân phối nhiều thiết bị tăng âm truyền thanh với đa dạng mẫu mã, chủng loại đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng.

- Tăng âm thường AAV thì có các loại sản phẩm như:  EA-320, EA-160, EA-2 

 


2 Tăng âm truyền thanh AAV Của Việt Hưng Audio


Tăng âm truyền thanh AAV của công ty Việt Hưng có 2 loại: 

- Tăng âm thường AAV thì có các loại sản phẩm như:  EA-320, EA-160, EA-200, EA-100, PA-120, vv...

- Tăng âm truyền thanh AAV công suất lớn: TA-600WTA-1000WTA-1500W,  EA-1600, EA-1200, EA-800, vv...

=> Amply truyền thanh công suất lớn khác với amply truyền thanh thường là về kiểu dáng, thiết kế và công năng khi sử dụng. Tăng âm truyền thanh AAV Việt Hưng Audio công suất lớn có thiết kế lớn, kiểu dáng công nghiệp, số lượng tụ điện, các sò (transistor khuếch đại) đặc biệt là có thêm biến áp tăng công suất để tạo công suất lớn gấp nhiều lần thông thường để tín hiệu âm thanh rõ nét, không lẫn tạp âm, không bị rú rít, méo tiếng, và truyền tải đi được xa lên tới hàng chục km. Do đó, ở cuối đầu ra của đường truyền thì lại có thêm biến áp hạ công suất xuống phù hợp với công suất đầu ra của các loa. Còn ở tăng âm thường thì sau khi khuếch đại thì truyền thẳng trực tiếp tới các loa luôn. Và số lượng các loa đầu ra cũng nhiều hơn từ 20-30 loa. 

 


3 Tăng âm truyền thanh AAV Của Việt Hưng Audio


 Việt Hưng Audio 0944 970 666 - 04 3750 2898 | sản xuất tập trung hướng về khách hàng với phương châm CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - GIÁ TỐT

Việt Hưng rất hiểu những khó khăn khi lắp đặt hệ thống truyền thanh công cộng, nhất là những vùng núi, hải đảo xa xôi, do địa lý vùng miền tới các thôn xóm, bản làng xa cách hàng chục km sẽ rất khó để có thể truyền tải thông tin đi xa và rõ nét tới người dân. Tuy nhiên, các sản phẩm tăng âm truyền thanh của Việt Hưng Audio đã hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm đó, không những đảm bảo đủ công suất cho đường truyền tải tín hiệu đi xa tới hơn 10km ngay cả với địa hình núi rừng hiểm trở mà chất lượng âm thanh cực rõ nét, không bị méo tiếng, hay rú rít, tỉ lệ tạp âm ít, điều mà những thiết bị amply, tăng âm giá rẻ, hàng trôi nổi trên thị trường hay của những đơn vị làm ăn không uy tín, nhằm kiếm lợi nhuận mà sử dụng những linh kiện thay thế rẻ tiền hoặc đã qua sử dụng, chất lượng kém không làm được.

Việt Hưng Audio là công ty uy tín hàng chục năm liền trong lĩnh vực sản xuất, tư vấn, thiết kế, lắp đặt các thiết bị âm thanh số 1 Việt Nam. Là đối tác tin cậy của nhiều công ty, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, và hàng triệu gia đình trên khắp cả nước.

Với sự am hiểu và nhạy bén nắm bắt xu hướng thị trường, chúng tôi luôn cung cấp phân phối tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như: BMB, JBL, JBN, BSS, USA, Sony, Dell, Daewoo, Toshiba, Bosch, Bose, Acer, Boston, Maxton, Microsoft, Protek,vv.... Không những thế, Việt Hưng Audio còn sản xuất các thiết bị âm thanh đạt chuẩn quốc tế được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao về chất lượng, sáng tạo và thẩm mỹ cũng như hiệu quả sử dụng. 

Ngoài ra, Việt Hưng Audio còn triển khai nhiều dự án, hạng mục công trình tại nhiều cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, khách sạn, bar vũ trường, nhà hàng, khách sạn, karaoke, sự kiện hội trường sân khấu ngoài trời, hội nghị, hội thảo, vv... trường học, bệnh viện, trên khắp mọi miền tổ quốc. Mời quý khách xem chi tiết tại đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY ÂM THANH ÁNH SÁNG VIỆT HƯNG

Địa chỉ:Số 8/486 Đường Xuân Đỉnh - Hà Nội 
Điện thoại: (04) 3750 28 98 - (04) 3750 26 96

Hotline: 0988 970 666 - 098 86 86 083 -  096 374 2828

Email: amthanhviethung@gmail.com - viethungaudio@gmail.com - viethungepc@gmail.com

 

Lưu tin
Chia sẻ