Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tăng cường mua sắm mùa đệm lò xo chính hãng giảm giá

0973287751
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:59 | 05/10/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

27940474

0973287751

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mùa đông đang tới với những cơn lạnh đầu mùa báo hiệu những tín hiệu cần sắm sửa các sản phẩm chăn ga gối đệm ấm áp cho gia đình trong những ngày đông lạnh giá. Tuy nhiên khách hàng vẫn đang hơi dè dặt trong công việc chọn những bộ đệm hợp lý nhất cho gia đình mình.

Bạn có thể xem thêm rất nhiều sản phẩm đệm lò xo chính hãng được phân phối bởi Đệm Xinh tại đây: https://demxinh.vn/category/dem-lo-xo/

Hiểu được điều này Đệm Xinh liên tục có các đợt giảm giá để khách hàng mạnh dạn hơn trong việc mua các sản phẩm phục vụ mùa đông ấm áp. 

Đệm Xinh đã có 12 cửa hàng phân phối các sản phẩm đệm lò xo tại Hà Nội


Cuối tháng 9 vừa rồi Đệm Xinh đã khai trương cửa hàng thứ 12 tại thị trấn Trạm Trôi - Hoài Đức  với đợt giảm giá kịch sàn 100% các sản phẩm chính hãng lên đến 50% và hàng ngàn quà tặng dành cho khách đến thăm quan cũng như mua hàng của chúng tôi.

Kèm theo đó các sản phẩm đệm lò xo tại hệ thống 11 cửa hàng trước đó cũng được giảm giá theo với mức giảm lên đến 30%. Tuy nhiên hệ thống 11 cửa hàng này không được có quà tặng kèm theo như cửa hàng thứ 12.

Khuyến mãi thêm dành cho các khu chung cư dành cho khách về nhà mới


Thêm vào đó Đệm Xinh có tăng cường khuyến mại dành riêng cho các khách về ở tại các khu chung cư mới xây dựng với các mức ưu đãi cao. Những khách hàng ở trong trường hợp này sẽ luôn nhận được khuyến mại sản phẩm của chúng tôi với mức triết khấu tối thiểu là 30%. 

Ngoài ra chúng tôi cũng có thêm nhiều khuyến mãi có giá trị cao dành cho những cặp đôi mới cưới có giấy kết hôn trong vòng 1 năm trở lại đây. 

Phương hướng phát triển cung cấp sản phẩm đệm lò xo ra toàn quốc


Với phương án phát triển mở rộng thị trường ra toàn quốc, chúng tôi đang xây dựng hoặc thuê cơ sở hạ tầng lớn mạnh hơn, tăng cường nhập khẩu nhiều mẫu mã sản phẩm hơn nữa. 

Ngoài ra chúng tôi cũng sẽ thường xuyên có các đợt giảm giá để sản phẩm đệm lò xo chính hãng chất lượng cao đến được tay người tiêu dùng nhiều hơn.

Ngoài những sản phẩm đệm lò xo Đệm Xinh còn cung cấp vô số các sản phẩm khác, khách hàng có thể truy cập vào demxinh.vn để lựa chọn những sản phẩm tốt và ưng ý nhất cho mình.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt