Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tảo Nhật 2200 viên và 1500 viên

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:02 | 17/02/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

46

Mã tin

13710361

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tảo Nhật 2200 viên và 1500 viên

Tảo Nhật nguyên chất 100% giúp bổ sung Vitamin, chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Hạn chế quá trình lão hóa. Ngăn ngừa các bệnh các bệnh thời đại như béo phì, tim mạch, tiểu đường huyết áp cao…vv. Làm đẹp da. Giúp phụ nữ có làn da hồng hào hơn. Giảm các vết nhăn, nám… Hỗ trợ giảm cân. Hỗ trợ thải độc trong cơ thể một cách tự nhiên, giảm cholesterol máu. Tăng cường thị lực. Tăng cường sinh lực cho đàn ông, tráng dương bổ thận.

Viên uống tảo biển sản xuất tại Nhật Bản: giúp nâng cao sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ ung thư, chống lão hóa, làm đẹp da, giảm Cholesterol, thải lọc chất độc trong cơ thể và giảm béo. Uống 20-40 viên trước hoặc sau bữa ăn. Uống trước bữa ăn giúp giảm cân, uống sau bữa ăn giúp tăng cân. Uống với nhiều nước.
Thành phần: Rất giàu đạm thực vật có đầy đủ 18 acide amin quan trọng nhất cho cơ thể, rất giàu vitamin, các vitamin nhóm B, D, K, E…, đặc biệt là vitamin B12, giàu khoáng chất và các yếu tố vi lượng như, sắt, calcium, magie, kẽm…. Hơn thế nữa, cái mà làm cho Spirulina trở nên huyền diệu là vì nó chứa nhiều Beta-carotene, Chlorophyll, phycocyamin, các acide béo không no rất quan trọng GLA, Omega 3 và nhiều hoạt chất sinh học quý giá khác. Những vi chất sinh học có nguồn gốc thực vật này giúp cho cơ thể nâng cao được hệ thống miễn dịch, phòng chống ung thư, tẩy rửa độc tố, cải thiện hệ tim mạch và bồi bổ cơ thể, phòng trị bệnh tiểu đường mới khởi phát., chống táo bón.

Tác dụng:


- Hỗ trợ chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể từ đó đạt được mục đích phòng chống bệnh tật và thúc đẩy hồi phục sức khỏe. Ngăn ngừa các bệnh các bệnh thời đại như béo phì, tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, ung thư
- Cung cấp sắt và các loại vitamin (chủ yếu là B12) và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể (Chống suy dinh dưỡng rất tốt cho trẻ em, người lớn tuổi, người bệnh sau phẫu thuật, người thiếu dinh dưỡng).
- Hỗ trợ điều hòa hormone, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, giảm các vết nhăn, nám cho phụ nữ, chống mập phì, giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn, hỗ trợ thải độc một cách tự nhiên. Tăng cường thị lực.
- Hỗ trợ điều trị táo bón, trĩ, giảm cholesterol máu, tăng cường sinh lực

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với mọi lứa tuổi. Tảo tốt cho người bệnh (tiểu đường, béo phì, ăn kiêng, huyết áp cao, táo bón, tim mạch), người cao tuổi, vận động viên thể thao, phụ nữ trung niên, phụ nữ có thai và cho con bú, người làm việc bận rộn, ăn uống ít rau xanh, trái cây, trẻ em lười ăn ...

Giá bán: loại 2200 viên: 670.000đ/hộp

Loại 1500 viên: 570.000đ/ hộp

Liên hệ: 0917512347

SHOP ANVU CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ CÁC LOẠI THỰC PHẨM CHỨC NĂNG CHẤT LƯỢNG, NHANH CHÓNG.

Lưu tin
Chia sẻ