Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tạo dấu ấn thương hiệu bằng báo cáo thường niên

0438264410
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:50 | 15/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

27345065

Khách vãng lai

0438264410

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nguồn: công ty quảng cáo truyền thông tại hà nội

Khi nhắc tới báo cáo thường niên, chúng ta hay nhắc tới những bảng biểu, con số và đồ thị khô khan. Ngày nay, với sự phát triển của ngành thiết kế đồ họa và kỹ thuật in ấn, báo cáo thường niên đã trở thành một ấn phẩm truyền thông phục vụ hữu ích cho các chiến dịch branding thương hiệu. BongSen Media, với vị thế là một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam, xin phép được giới thiệu đến bạn cách tạo dấu ấn thương hiệu thông qua báo cáo thường niên của doanh nghiệp.

Tạo dấu ấn thương hiệu bằng báo cáo thường niên

1. Kể một câu chuyện có chủ đích

Một dự án thiết kế báo cáo thường niên doanh nghiệp cũng cần được bắt đầu bằng một câu chuyện cụ thể là báo cáo thường niên năm nay của  bạn muốn truyền tải thông điệp gì, ý nghĩa gì và có điểm gì khác biệt so với mọi năm và so với các doanh nghiệp khác. Đó là câu chuyên về sự chuyển mình thay đổi, về thành công hay về những kinh nghiệm mà doanh nghiệp của bạn đã tích lũy được. Điều quan trọng mà bạn cần cân nhắc khi lựa chọn câu chuyện là: Câu chuyện ấy có tác động như thế nào tới cổ đông, nhân viên và những công chúng tiếp cận ấn phẩm của bạn? đừng bao giờ chọn kể một câu chuyện không có ý nghĩa gì hay gây ra những cảm xúc tiêu cực. Hãy nghĩ về một cuốn báo cáo thường niên mang đầy đủ tính cách và bản chất thương hiệu, một công cụ truyền thông giúp các cá nhân hiểu rõ hơn về doanh nghiệp nơi họ đang đầu tư hay làm việc.

2. Viết nội dung thống nhất và xuyên suốt

Điều này giúp người xem có thể theo dõi và hiểu các thông tin trong báo cáo thường niên một cách dễ dàng. Một lượng thông tin lớn trong một cuốn báo cáo thường niên thông thường nên được chia nhỏ thành các phần và các chương được liên kết chặt chẽ và logic với nhau, những trang cùng một phần nên được design cùng một tone màu để liên kết giữa các trang.

Tạo dấu ấn thương hiệu bằng báo cáo thường niên

Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một  agency thiết kế thương hiệu, tư vấn chiến lược kinh doanh hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt