Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tảo lục Orihiro lọ 1400 viên

0985812814
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:54 | 27/09/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

170

Mã tin

24215435

0985812814

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xuất xứ: Nhật Bản
Nhà sản xuất: Orihiro
Hộp đựng: 1400 viên
Chlorella là một loại rong đặc biệt, thường sống ở vùng nước ngọt và có hàm lượng chlorophyll cao nhất (đạt 28,9 g/kg) so với bất kỳ thực vật quang hợp nào được biết đến trên trái đất.
Tảo lục Chlorella rất giàu protein, vitamin và các khoáng chất. Các protein của loài rong này có chứa tất cả các amino acid cần thiết cho nhu cầu dinh dưỡng của người và động vật. Rất nhiều vitamin có trong thành của Chlorella pyrenoidosa như: Vitamin C, tiền vitamin A (b caroten), riboflavin (B2), pyridoxine (B6), niacin (vitamin PP), axit panthothenic (vitamin B3), axit folic (vitamin B9), vitamin B12, biotin (vitamin H), choline, vitamin K, axit lipoic và inositol. Các nguyên tố khoáng ở Chlorella pyrenoidosa gồm có: Photpho, canxi, Kẽm, iod, Magie, sắt và đồng.
Ngoài hàm lượng cao các vitamin, amino axit, peptit, protein, đường và axit nucleic, pyrenoidosa có chứa một chất tan trong nước được gọi là yếu tố sinh trưởng Chlorella (CFG). CFG chiếm khoảng 5 % trọng lượng khô của Chlorella pyrenoidosa, là một hợp chất gồm các amino axit, protein và axit nucleic mà người ta cho rằng nó có nguồn gốc từ nhân của rong.
Người ta đã xác định được vai trò hoạt hóa các đại thực bào với số lượng hạn chế có vai trò nhận biết và tiêu diệt các tế bào ung thư, các protein ngoại lai và các hóa chất trong cơ thể con người, kích thích hệ miễn dịch theo một cách mà vật chủ được bảo vệ khỏi sự nhiễm trùng và ung thư.
Chlorella pyrenoidosa khi được hấp thụ vào cơ thể còn có tác dụng sau:
Tăng cường interferon, làm sạch máu, gan, thận và ruột, kích thích sinh sản tế bào hồng cầu, tăng oxy cho các tế bào và não, trợ tiêu hóa, kích thích quá trình sửa chữa ở các mô; giúp tăng PH máu để đạt trạng thái kiềm hơn; giúp giữ cho trái tim hoạt động bình thường; giúp tăng cường sản phẩm của các khu hệ sinh vật trong đường tiêu hóa. Tất cả mọi người đều dùng được các sản phẩm từ rong này để điều trị các căn bệnh như: mệt mỏi kinh niên (fatigue), áp huyết cao, tim mạch, mất trí nhớ, cholesterol cao, lão hóa da, ngộ độc máu, tuần hoàn máu kém, đau đầu, rối loạn giấc ngủ, sưng và đau khớp, béo phì và các bệnh nhiễm trùng, dị ứng, chấn thương.
* Liều dùng:
- Ngày uống 20-30 viên trước bữa ăn hoặc sau bữa ăn (có thể chia làm 2-3 lần).
- Nếu muốn giảm cân nên uống trước bữa ăn.
- Nếu muốn tăng cân, bạn nên uống sau bữa ăn.
+ Chú ý: Uống nhiều nước khi dùng tảo để có tác dụng tốt hơn cho cơ thể



Tảo lục Orihiro lọ 1400 viên


Lưu tin
Chia sẻ