Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Hà Nội

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:39 | 28/08/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

543

Mã tin

15738647

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhân dịp chào đón các tân học sinh, sinh viên cho ngày tựu trường sắp tới, Salon tóc Tony Thắng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn tất cả các dịch vụ làm tóc có giá trị lên tới 300.000d chỉ với giá 60.000d. Các bậc phụ huynh còn đắn đo gì nữa, hãy cùng nhau tặng  ngay món quà  ý nghĩa này cho con cái của mình nhân dịp chào đón năm học mới với một phong cách đẹp, tự tin, rạng ngời nhất trong ngày khai trường.




Tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Hà Nội




Câu chuyện về mỗi con người, mỗi công việc đều có những điều thú vị riêng của nó. Nhưng với nhà tạo mẫu tóc Tony Thắng xin được bắt đầu bằng phát biểu của ông David Mercer - Đại sứ của L"Oreal, Viện trưởng viện tạo mẫu tóc Toni & Guys, người có 44 năm trong nghề với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy cho hàng ngàn nhà tạo mẫu tóc trên thế giới ở 35 nước ông đã đi qua mỗi năm trong một lần đến Việt Nam




Tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Hà Nội




Mái tóc cũng phản ánh thời thế. Ông cho rằng nhiều nhà tạo mẫu tóc đôi khi lười biếng, luôn chọn tư vấn cho khách hàng những kiểu tóc dễ thực hiện và đôi khi không phù hợp với khách hàng của mình.




Nhưng với Tony Thắng anh quan niệm "Nhà tạo mẫu tóc cần tư duy và chuyên môn tốt", anh luôn mang đến cho các bạn trẻ những kiểu tạo mẫu tóc cực kỳ chuyên nghiệp và luôn luôn sáng tạo và đặc biệt là phù hợp với khách hàng của mình.




Tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Hà Nội




Đến Salon tóc của anh vào một buổi sáng mùa hè mát trời, thấy con phố Hai Bà Trưng ồn ào bỗng phát hiện có một góc lặng và đẹp.




Cảm giác hơi e dè khi bước vào salon trên “phố lớn” của một nhà tạo mẫu tóc có tiếng. Nhưng với phong cách nhanh nhẹn, luôn cười tươi, đam mê công việc và đặc biệt tính cách hơi quái quái dân nghệ sỹ của Tony Thắng khiến tâm trạng thấy thoải mái và thích thú muốn trò chuyện cùng anh.




Tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Hà Nội




Tài nghệ làm tóc của anh thì nhiều báo cũng nói, chỉ cần search google “nhà tạo mẫu tóc Tony Thắng” thì thành tích của anh được kể ra tường tận từ ngày mới vào nghệ nghệ danh của anh là Thắng Violet, Thắng Impression rồi đến Tony Thắng như hiện nay thế nào. Rồi việc anh đạt giải nhất “Tạo mẫu tóc trẻ năm 2007”. Và chuyện anh hợp tác với tạp chí Tóc đẹp, Thời trang Trẻ, Tạp chí Phụ nữ, Đài truyền hình Hà Nội, Đài truyền hình Việt Nam, website thegioidep.vn… thường xuyên như cơm bữa ra sao.




Tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Hà Nội




Nhưng quan trọng hơn tất cả vẫn là cái tâm của người làm nghề. Anh tỉ mẩn khoe từng giải thưởng như những mốc đánh dấu cho sự nỗ lực hết mình về nghề của anh.




Tôi thì chỉ nghĩ rằng, hãy để khách hàng tiếp xúc và cảm nhận về anh thông qua những cảm xúc ban sơ của người viết.


Tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Hà Nội

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 28/08/2011

Tải xuống
Lưu tin