Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thắc mắc sau nhấn mí bao lâu có thể trang điểm

0969878175
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:44 | 18/10/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

27971391

Khách vãng lai

0969878175

Mua quyền ưu tiên cho tin
Có một số bạn gái nghĩ rằng nhấn mí Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản không cắt rạch, không “ dao kéo “ nên có thể trang điểm ngay hậu quả khiến mắt có thể bị nhiễm trùng. Vậy sau nhấn mí bao lâu thì được trang điểm?
 
 “Em vừa bấm mí được 5 ngày, do đặc thù công việc tổ chức event nên thường xuyên phải trang điểm. Vậy em muốn hỏi bác sĩ là sau nhấn mí bao lâu thì được trang điểm? Rất mong nhận được sự phản hồi từ bác sĩ “.( Huyền Trang Nguyễn – Quảng Ninh).
 
Sau nhấn mí bao lâu thì được trang điểm?
 
Cảm ơn bạn Huyền Trang Nguyễn đã quan tâm và gửi câu hỏi sau nhấn mí bao lâu thì được trang điểm? đến mục tư vấn của các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Hà Nội. Chúng tôi xin giải đáp băn khoăn của bạn như sau:
 
Nhấn mí là thủ thuật tạo mắt 2 mí không phẫu thuật, không cắt rạch
 
Như bạn đã tìm hiểu và trải qua thì nhấn mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất bởi có những ưu điểm vượt trội như không cắt rạch, không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi…Thắc mắc sau nhấn mí bao lâu có thể trang điểm
 
Trước khi nhấn mí điều đầu tiên bạn cần làm đó là tìm kiếm cho mình địa chỉ nhấn mí ở đâu đẹp và an toàn.
 
Sau khi khám và tư vấn, xác định độ đàn hồi của da mí, cấu trúc và các nét trên mặt để đưa ra cung đường mí phù hợp. Bác sĩ sẽ gây tê để bạn không đau và tránh bị viêm nhiễm. Sau đó bác sĩ sẽ tạo sự kết nối giữa cơ nâng mi hoặc sụn mi vào da mi mắt bằng nhiều nút chỉ cố định chắc chắn phía dưới da mí mắt theo đường mí tự nhiênm, hằn sâu tạo được mắt 2 mí đẹp.
 
Trang điểm là bước làm đẹp không thể thiếu của các cô gái, tăng thêm sự tự tin trước khi ra ngoài. Vậy sau nhấn mí mắt bao lâu thì có thể trang điểm phụ thuộc vào mức độ phục hồi của mí mắt.
 
Thông thường sau khoảng 5-7 ngày nhấn mí bạn có thể trang điểm cho mí mắt. Nhưng trong thời gian đầu thì bạn cần đảm bảo những điều sau để mang lại hiệu quả tốt nhất:
 
Nếu trang điểm thì hãy trang điểm nhẹ nhàng
 
Sử dụng những loại mỹ phẩm chất lượng tốt để không gây hại cho da
 
Không được tác động mạnh vào đường mí mới
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt