Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thảm len dệt tay cho phòng khách tại Hà Nội

0466868235
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:07 | 08/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25305922

Khách vãng lai

0466868235

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sử dụng một tấm thảm len dệt tay trải phòng khách chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ, thú vị bởi những mẫu thiết kế hoa văn trên thảm và cách kết hợp thảm với đồ nội thất trong căn phòng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm với mẫu mã đa dạng màu sắc phong phú. Thảm len dệt tay là lựa chọn tuyệt vời cho khu vực phòng khách. Tuy nhiên, có một câu hỏi đặt ra là mua thảm len dệt tay cho phòng khách ở đâu?
Đúng vậy, để lựa chọn một tấm thảm vừa bền, vừa đẹp, có chất lương tốt bạn nên tìm đến những địa chỉ cung cấp thảm uy tín, chất lượng như Công ty TNHH Fine18 Việt Nam, địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội. Đây là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong linh vực tư vấn, sản xuất và phân phối thảm trải sàn trên toàn quốc, đặt biệt là dòng thảm len dệt tay theo yêu cầu.
 
Thảm len dệt tay cho phòng khách tại Hà Nội
Thảm len dệt tay trải phòng khách cao cấp
Một tấm thảm đẹp không chỉ được đánh giá qua màu sắc, chất liệu hay mẫu hoa văn trang trí mà nó được đánh giá qua sự kết hợp với đồ nội thất, nói cách khác là tấm thảm hợp với không gian căn phòng. Khi lựa chọn thảm tại Fine18 bạn sẽ được tư vấn để có được sản phẩm phù hợp với không gian mà không phá vỡ đi kiến trúc nội thất của căn phòng. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp Fine18 còn nhậndệt thảm len theo yêu cầu của khách hàng. Bạn chỉ cần đưa ra những ý tưởng về màu sắc, hoa văn. Chúng tôi sẽ thực hiện ý tưởng đó trên chất liệu len tự nhiên, đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn tận tình về những mẫu thảm, cách lựa chọn thảm phù hợp với không gian căn phòng cũng như phù hợp với nguồn tài chính của mỗi gia đình.
Liên hệ: Công ty TNHH Fine18 Việt Nam
Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

SĐT: Thảm len dệt tay cho phòng khách tại Hà Nội046 6868 235 or Thảm len dệt tay cho phòng khách tại Hà Nội01656 299 151

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt