Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thảm mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Mộc.

01656299151
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:33 | 24/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

23645155

Khách vãng lai

01656299151

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi nhắc tới phong thủy ngoài hướng nhà, hướng cửa, ánh sáng,…ít ai nghĩ đến một tấm thảm trải sàn. Thảm trải sàn có ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy của gia chủ. Chọn một tấm thảm hợp với mệnh của chủ nhà sẽ mang lại nhiều tài lộc và may mắn. Theo quan điểm của người Phương Đông, phong thủy đóng một vai trò vô cùng quan trọng.
Một tấm thảm phong thủy không những làm cho không gian ngôi nhà đẹp hơn mà còn mang lại nhiều điều may mắn, tài lộc cho chủ nhà.

Thảm mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Mộc.
Thảm trải sàn hợp với người mệnh mộc
Đối với gia chủ mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh, ngoài ra kết hợp với tông màu đen, xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Gia chủ nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim (Trắng bạch kim khắc Mộc).
Màu xanh là màu sở hữu của bản mệnh mộc. Xanh có nhiều sắc độ, từ cốm nhạt đến xanh lá đậm, tạo một cảm giác mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên nhất trong các màu. Trời mùa hè nóng nực, sơn màu xanh là một trong những cách để giữ sự thoáng đãng trong căn nhà của bạn. Màu xanh còn gợi sự bình yên và êm ả của tâm hồn. Bạn có thể ngắm nhìn những căn phòng màu xanh bên dưới.
Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu xanh ngoài ra kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nuớc đen sinh Mộc), là màu đại diện cho hành Thủy, rất tốt cho người hành Mộc.
Thảm mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Mộc.
Thảm trải sàn theo phong thủy.
Ngoài những tấm thảm trải sàn phòng thủy màu xanh bạn có thể chọn những tấm thảm màu nâu, đây cũng là màu hợp với mệnh Mộc.
 
Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế thảm trải sàn phù hợp với không gian nhà bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Công ty TNHH Fine18 Việt Nam
Add:  P.1002 – Tầng 10 – Tòa nhà VNT –  Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam.
Phone:  046.6868.235 or  0989.037.096
E-mail: vuson.kd(at)fine18.com.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt