Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thảm trải phòng khách cao cấp

0466868235
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:57 | 02/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25280822

Khách vãng lai

0466868235

Mua quyền ưu tiên cho tin
  • Một tấm thảm trang trí làm tăng tính thẩm mỹ, sự thoải mái cho căn phòng. Thảm là một lựa chọn linh hoạt, với màu sắc và hoa văn phong phú sẽ mang lại không gian thật sự thư thái, thoải mái cho căn phòng. Hơn nữa, căn phòng sẽ không còn đơn điệu khi bạn sử dụng thảm len dệt tay kết hợp với sofa, nội thất phòng khách.
  • Thảm có khả năng giảm tiếng ồn đem lại không gian yên tĩnh: Như các bạn đã biết, tiếng ồn có ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe và khả năng tập trung của con người. Chất liệu len tự nhiên, êm mềm có khả năng hấp thụ âm thanh, giảm tiếng ồn khá tốt. Đặc biệt, đối với những căn hộ chung cư việc sử dụng thảm trải phòng khách là lựa chọn thông minh. Nó giúp giảm tiếng đi lại của mọi người trong căn phòng. Ngoài khả năng giảm tiếng ồn, thảm còn hoạt động như một chất cách điện.
  • Thảm trải sàn mang đến sự an toàn: Đúng vậy, thảm giúp bạn có những bước đi vững chắc hơn trên mặt sàn. Nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi thì thảm trải sàn được dệt từ sợi len tự nhiên là lựa chọn tốt nhất.
Những tính năng nổi bật như trên chắc chắn bạn muốn lựa chọn một tấm thảm cho gia đình. Nhưng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm với thiết kế và chất liệu khác nhau. Vậy làm sao để có được tấm thảm ưng ý, phù hợp với kiến trúc phòng khách, có giá thành phù hợp với nguồn tài chính của gia đình?
Trước hết, bạn phải dựa vào kiến trúc thiết kế của căn phòng để lựa chọn thảm. Đối với phòng khách có thiết kế hiện đại thì thảm có thiết kế phá cách, tông màu trẻ trung là lựa chọn phù hợp.
Thảm trải phòng khách cao cấp
Chọn thảm trang trí phòng khách cao cấp
Ngược lại, những phòng khách sang trọng, mang chút cổ điển thì bạn nên lựa chọn thảm có thiết kế truyền thống với những đường cong uyển chuyển thể hiện uy quyền.
Thảm trải phòng khách cao cấp
Thảm phòng khách cao cấp mang phong cách bán cổ điển
Sau khi bạn đã định hình được phong cách thảm cần lựa chọn thì chất liệu dệt thảm là điều cần lưu ý tiếp theo, đối với khu vực phòng khách bạn nên sử dụng thảm len dệt tay bởi sự mềm mại, hoa văn thiết kế tỉ mỉ thể hiện được sự tinh tế, sang trọng cho căn phòng.
 Liên hệ: Công ty TNHH Fine18 Việt Nam
SĐT: Thảm trải phòng khách cao cấp046 6868 235 or Thảm trải phòng khách cao cấp01656 299 151
Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt