Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thảm trải sàn cầu thang cho mùa đông.

01656299151
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:40 | 07/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23714262

Khách vãng lai

01656299151

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cầu thang là nơi phổ biến nhất trong ngôi nhà cần được trải thảm, nhưng đó cũng là một điều khó khăn cho việc lựa chọn thảm trải khu vực này. Mặc dù bạn thích các bề mặt cứng như gỗ thì thảm trải sàn cầu thang vẫn là một ý tưởng tốt.

 
Mức độ an toàn: Cầu thang được trải thảm có độ an toàn cao hơn so với cầu thang có bề mặt cứng. Thứ nhất và rõ ràng nhất, bề mặt cứng rất trơn trượt có thể dẫn đến việc bạn bị ngã. Thứ hai, nếu bạn bị ngã trên sàn cứng sẽ bị chấn thương năng hơn so với mặt sàn được trải thảm. Thảm sẽ giúp bạn giảm khả năng chấn thương rất nhiều đặc biệt đối với người già và trẻ em.
 
Thảm trải sàn cầu thang cho mùa đông.
Thảm trải cầu thang gia đình.
Dáng vẻ bên ngoài: Nhiều bạn đang lo lắng về cách trải thảm như thế nào để tôn nên dáng vẻ của cầu thang. Bạn có thể trải thảm hở cầu thang với mẫu thảm có khổ từ 1m đến 1,2m. Thảm trải kín cầu thang, bạn có thể sử dụng thảm có khổ rộng 3m hoặc hơn sẽ trải kín cầu thang của bạn. Phương pháp cài đặt thảm thác nước đơn giản liên quan đến việc uốn thảm trên các cạnh của cầu thang và đưa nó thẳng xuống. Đó là một cách dễ dàng và nhanh chóng để cài đặt thảm cầu thang.
Phong cách: Đối với phong cách của thảm cầu thang, bạn có thể chọn bất kỳ phong cách thảm nào bạn muốn. Tuy nhiên nó phải phù hợp với thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Hiện nay, có rất nhiều mẫu thảm mỹ thuật trải cầu thang với màu sắc và hoa văn phong phú. Bạn có thể sử dụng tấm thảm một màu hoặc thảm có họa tiết trang trí để trải. Khi lựa chọn thảm cầu thang bạn cũng cần chú ý đến độ dày của thảm. Bạn không nên sử dụng tấm thảm quá dày để trải cầu thang vì nó sẽ rất khó khăn để bọc xung quanh các cạnh của cầu thang và buộc chặt vào các vị trí.
 
Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế thảm trải sàn phù hợp với không gian nhà bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Công ty TNHH Fine18 Việt Nam
Add:  P.1002 – Tầng 10 – Tòa nhà VNT –  Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam.
Phone:  046.6868.235 or  0989.037.096
E-mail: vuson.kd(at)fine18.com
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt