Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Tháng 92014 Mở Bán CT7 Đặng Xá

Thời gian: 30/08/2014-Lượt xem: 9-Mã tin: 23504450

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: H.Gia Lâm, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0964400330

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

THÁNG 9 - 2014 CHÍNH THỨC MỞ BÁN 300 CĂN HỘ DÀNH CHO NGƯỜI CÓ THU NHẬP THẤP CHUNG CƯ CT7 ĐẶNG XÁ - GIA LÂM

Hiện nay chúng tôi đang nhận giữ chỗ quyền chọn mua căn đẹp tầng,hướng và hướng dẫn làm thủ tục vay vốn theo gói 30.000 tỷ..
Tel : 0964//400//330
*********************
THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN CT7 ĐẶNG XÁ 
- Tên dự án: Chung cư CT7 ( Thuộc KĐT ĐặngXá)
- Vị trí: Quốc Lộ 5 – Gia Lâm – Hà Nội (gần cầu Thanh Trì)
- Tổng diện tích đất: 9.570 m2
- Diện tích xây dựng: 3.561 m2
- Diện tích sàn xây dựng: 30.233 m2
- Quy mô: Bao gồm 2 khối nhà CT7A & CT7B và CT7D cao 9 tầng
- Chủ đầu tư & Đơn vị thi công: Tổng Công ty Thủy tinh và
Gốm xây dựng – VIGLACERA
- Tiếp thị và phân phối: Sàn Bất Động Sản Viglacera
- Thời gian dự kiến bàn giao: Dự kiến Quý I/2015
***************************************
I - TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ CT7 ĐẶNG XÁ 
- Chung cư CT7 Đặng Xá thuộc Khu đô thị Đặng Xá, đây là Khu đô thị quy mô với tổng diện tích 69.6 ha, nằm giữa hai con sông Hồng và sông Đuống, nơi đây có không khí mát lành, cây cối xanh tốt quanh năm, các công viên cây xanh và hồ nước nhân tạo phân bổ đều ở các tiểu khu tạo nên điểm nhấn độc đáo về kiến trúc cảnh quan và hài hòa về phong thủy, hòa mình cùng thiên nhiên.

- Chung cư CT7 Đặng Xá cách trung tâm Hà Nội 10 phút chạy xe về hướng Đông, thông qua các cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Chương Dương. Khu chung cư gồm 2 tòa nhà CT7A & CT7B và CT7D cao 9 tầng:

- Tầng 1 bố trí sảnh và khu sinh hoạt cộng đồng, cửa hàng dịch vụ, để xe.
- Tầng 2 đến tầng 9 là các căn hộ với các diện tích từ 57.9 m2 đến 76.6m2.

- Với thiết kế tiêu chuẩn, các cửa chính vào căn hộ được bố trí so le đảm bảo sự kín đáo riêng tư cho từng căn hộ, mỗi căn hộ được bố trí bếp rộng và phòng ăn chung, tạo không gian linh hoạt khi sử dụng, các căn hộ đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, thông gió tốt, đáp ứng được phong cách sống của người Việt Nam phù hợp với khí hậu nóng ẩm.
- Cách trung tâm Hà Nội 10 phút chạy xe, khu đô thị Đặng Xá nằm giữa hai con sông, sông Hồng và sông Đuống, Khu đô thị thuộc khu vực có không khí mát lành, cây cối xanh tốt quanh năm.

- Với hơn 50,000 m2 mặt nước và cây xanh, được quy hoạch theo phong cách Đô thị-Công viên, khu đô thị đăng xá xanh tươi 4 mùa với nhiều loài cây gỗ lâu năm và các loại cây cảnh như cọ, cau vua, sanh, si, điệp, các vườn hoa….

- Các hồ nước nhân tạo phân bố đều ở các tiểu khu tạo nên điểm nhấn độc đáo về kiến trúc cảnh quan và hài hòa về phong thủy.

- Có thể nói, cho đến nay, ít có khu đô thị nào ở Hà Nội sở hữu không gian sống hoàn toàn thiên nhiên nhưng lại đầy đủ các dịch vụ, tiện ích hiện đại như ở đây, từ hệ thống nhà hàng, bể bơi, trường mầm non, siêu thị, sân tennis, sân cầu lông, sân chơi trẻ em... Rải rác trong công viên, trên lối đi bộ trong khu đô thị còn bố trí các bộ ghế gỗ ngoài trời.
**********************************************
II - GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN
- Giá bán từ : 700tr - 900tr/căn.
- Tiến độ thanh toán làm 5 đợt: 
- Chúng tôi cam kết bán đúng giá gốc chủ đầu tư, vào tên hợp đồng trực tiếp và tư vấn thông tin chính xác và cập nhật nhất .
**********************************************
III - TIỆN ÍCH KHU ĐÔ THỊ ĐẶNG XÁ 
- Với mong muốn xây dựng một khu đô thị theo mô hình một thành phố thu nhỏ, Viglacera chú trọng phát triển đầy đủ các hạng mục công trình công cộng nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sinh hoạt của người dân, bao gồm: Trường học, khu mua sắm, khu luyện tập thể thao, khu ẩm thực, công viên cây xanh v.v… Tất cả tạo nên một thành phố thu nhỏ, nơi mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng một cách tốt nhất.
- Theo quy hoạch giai đoạn 2, một khu luyện tập thể thao trong nhà hiện đại sẽ được xây dựng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân như Phòng tập Gym được trang bị những máy tập hiện đại nhất; khu luyện tập Yoga và bể bơi trong nhà thích hợp cho mọi lứa tuổi.

- Trường tiểu học và trường THCS đạt tiêu chuẩn quốc tế đặt ở trung tâm của khu đô thị. Hai công viên cây xanh nằm sát hai bên trường học tạo không khí mát lành và không gian yên tĩnh, tách biệt khu học tập với khu dân cư. Trường có các phòng học khang trang, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị dạy học tiên tiến và hiện đại. 
- Trường mầm non chất lượng cao với các chương trình chăm sóc, giáo dục phù hợp với sự phát triển trí tuệ, thể chất và tinh thần của trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt là các lớp kỹ năng sống giúp trẻ phát triển toàn diện và độc lập ngay từ nhỏ. 
- Khu vui chơi được bố trí trong các công viên cây xanh, là một không gian giải trí lành mạnh cho cả người lớn và trẻ em: Các trò trò chơi vận động giúp giải tỏa căng thẳng và tăng cường sức khỏe cho người lớn; khu vui chơi trong nhà cho trẻ em được trang bị những hệ thống thiết bị an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.
********************************************
IV - THIẾT KẾ 
- Khu chung cư CT7 được xây dựng tại lô đất No3 – Khu đô thị Đặng Xá, có diện tích 8570m2, bao gồm 3 khối nhà CT7A & CT7B và CT7D cao 9 tầng với tổng diện tích xây dựng 14.233m2. Sau khi hoàn thành, chung cư CT6 cung cấp 144 căn hộ có diện tích từ 46,9m2 đến 69,6m2. 
- Tầng 1: Bố trí sảnh vào và khu sinh hoạt cộng đồng, cửa hàng dịch vụ + để xe, khu kỹ thuật, hành lang, cầu thang.

- Tầng 2 - 9: Bố trí mỗi tầng có 9 căn hộ ở với diện tích từ 46,9m2 – 69,6m2 đảm bảo tiện nghi sử dụng và các diện tích công cộng: khu kỹ thuật, hành lang, cầu thang. 
- Các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn, các cửa chính vào căn hộ được bố trí so le, đảm bảo sự kín đảo riêng tư cho từng căn hộ trong công trình. Mỗi căn hộ đều được bố trí bếp rộng và kết hợp có phòng ăn chung, tạo không gian linh hoạt khi sử dụng. Các căn hộ có diện tích chính đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, thông gió tốt, đáp ứng được phong cách sống của người Việt Nam phù hợp với khí hậu nóng ẩm
- Mỗi căn hộ được thiết kế với dây chuyền sử dụng bao gồm phòng khách - phòng ngủ - phòng bếp - khu vệ sinh, logia với công năng sử dụng riêng biệt được liên kết thông nhau qua tiền sảnh của căn hộ. Giải pháp thiết kế mặt bằng này thuận tiện cho việc trang trí nội thất, phù hợp với mục đích sử dụng của từng phòng.

- Phần logia được mở rộng để tạo điểm phơi phóng, nghỉ ngơi, thư giãn với từng căn hộ, đáp ứng yêu cầu nâng cao đời sống và tạo ra môi trường xanh, sạch, đẹp.

- Các phòng chức năng được thiết kế với môđun 3,3m, 3,45m, 4,2m diện tích trung bình từng không gian thay đổi từ 11 - 15m2 phù hợp với nhu cầu sử dụng.
- Với 300 căn hộ sẽ được mở bán vào tháng 9/2014 sẽ đáp ứng một phần nhỏ vào nhu cầu về nhà ở cho người có thu nhập thấp. Hiện nay dự án đang thi công tơi tầng 4 và sẽ đưa vào bàn giao vào quý I/2015.
- Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ :
PHÒNG BÁN HÀNG VIGLACERA - KHU ĐÔ THỊ ĐẶNG XÁ 
HOTLINE : 0964//400//330

 

Vị trí và tiện ích xung quanh