Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thang máng cáp điện sơn tĩnh điện với độ tôn dày 1 đến 2 li dùng để làm gì

0987801112
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:58 | 27/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26053216

0987801112

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lợi ích của việc sử dụng thang máng cáp

Thang máng cáp hay còn gọi là “ladder cables” là hệ thống thang đỡ dây cáp điện, dây mạng, dây viễn thông… được sử dụng trong các cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, nhà máy …

Có hai loại máng cáp là thang máng cáp không đục lỗ hay còn gọi là TRAY và thang máng cáp có đục lỗ  hay còn gọi là TRUNGKING.

Hệ thống thang máng cáp sẽ mang lại cho bạn sự an toàn và bảo vệ hiệu quả cho đường cáp hiện tại và sau này.

 

Hiện nay có nhiều kỹ sư chưa được trang bị kiến thức vững vàng về các hệ  thống đường cáp. Hầu hết họ đều có xu hướng né tránh nhiệm vụ liên quan tới hệ thống đường cáp như lựa chọn hay thiết kế đường cáp. Những quyết định liên quan tới lắp đặt hệ thống đường cáp nên được thực hiện khi thiết kế và xây dựng hạ tầng đường dây nhằm mục đích tiết kiệm tối đa các chi phí.  

Bạn cũng nên đánh giá cả về mức độ an toàn, tin cậy, các yêu cầu về không gian cũng như chi phí của dự án. Nhiều hệ thống đường cáp thương mại và công nghiệp bị lãng phí chi phí vốn đầu tư, công suất điện không  cần thiết và chi phí bảo dưỡng. 
Hệ thống đường cáp thường không có các tính năng để đơn giản hóa các nhu cầu thay đổi và mở rộng khi cần thiết hoặc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng cũng như các trang thiết bị xung quanh.  
Vì vậy hiện nay mọi người đều ứng dụng máng cáp thay thế đường ống cáp vào việc xây dựng hệ thống đường cáp để đảm bảo an toàn, tin cậy cũng như tiết kiệm không gian và chi phí. Dưới đây là những đặc điểm vượt trội của máng cáp so với đường ống cáp:
An toàn, tin cậy, tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm chi phí thiết kế và nguyên vật liệu, tiết kiệm thời gian, chi phí lắp đặt, chi phí bảo dưỡng

Thang máng cáp – mang lại niềm tin cho khách hàng

Hệ thống các thang máng cáp được thiết kế và lắp đặt phù hợp sẽ giúp đường cáp có thể đáp ứng được các yêu cầu của hệ thống điện như dữ liệu, điều khiển, sửa chữa và thiết bị đo đạc. Người sử dụng hoàn toàn tin tưởng vào độ bền của hệ thống máng cáp chúng tôi cung cấp.

Hệ thống đường máng cáp mang lại cho người sử dụng tin tưởng tuyệt đối. Các hệ thống đường cáp phổ biến trong công nghiệp đều sử dụng máng cáp để bảo vệ tránh các sự cố về điện gây tổn thất hàng triệu đô hay những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự an toàn của các trang thiết bị cũng như con người xung quanh. Vì vậy một hệ thống máng cáp được thiết kế và lắp đặt phù hợp là rất cần thiết để giúp người dùng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về mức độ an toàn trong khi sử dụng. 

 

Thang máng cáp – giải pháp tiết kiệm không gian


Việc lắp đặt hệ thống máng cáp sẽ giúp tiết kiệm diện tích hơn so với đường ống dẫn cáp thông thường. Khi lựa chọn sử dụng hệ thống máng cáp khách hàng sẽ không cần phải quan tâm vấn đề tăng kích thước hệ thống hỗ trợ và kết cấu để tạo diện tích chứa cáp.

•    Người mua nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn máng cáp hay đường ống dẫn dây đối với các trang thiết bị có mật độ đường dây dày đặc như các thiết bị điều khiển, thiết bị đo đạc, lưu dữ liệu hay đường dây phân nhánh. Thực tế, đường ống dẫn dây là lựa chọn không tốt bởi chúng tốn nhiều không gian và lân chiếm diện tích của các hệ thống và thiết bị khác. Tuy nhiên hệ thống máng cáp sẽ giúp khách hàng khắc phục được vấn đề này một cách dễ dàng. 
•    Hệ thống máng cáp là giải pháp tốt nhất giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt phòng máy tính có mật độ đường dây dày đặc dưới sàn hay trên trần nhà. 
•    Máng cáp chính là biện pháp hoàn hảo nhất cho những hệ thống nhiều đường cáp.


Thang máng cáp
– giải pháp tiết kiệm chi phí
 


Thông thường, chi phí đầu tư là yếu tố quyết định trong việc lựa chọn hệ thống đường dây của dự án. Tuy nhiên khi so sánh chi phí giữa việc sử dụng hệ thống máng cáp và hệ thống đường ống dẫn dây thì hầu hết khách hàng đều công nhận rằng hệ thống máng cáp chính là giải pháp giúp tiết kiệm tối đa chi phí bảo vệ đường dây của dự án. Sử dụng máng cáp người dùng có thể tiết kiệm được từ 20 tới 55% chi phí nhân công và nguyên vật liệu. Nhưng tổng chi phí tiết  kiệm được từ việc sử dụng máng cáp còn phụ thuộc vào độ phức tạp, kích thước lắp đặt. 

Thang mang cáp - Tiết kiệm chi phí thiết kế


Các dự án đều được xác định tổng thể khi bắt đầu thiết kế. Đối với những dự án không được quy định 100% về thời gian và chi phí trước khi bắt đầu thiết kế thì việc sử dụng hệ thống máng cáp giúp tiết kiệm chi phí và thời gian ứng phó với các thay đổi trong giai đoạn thiết kế hơn khi dùng hệ thống ống dẫn cáp. Trong một số trường hợp khách hàng yêu cầu thay đổi chiều rộng của máng cáp để tăng diện tích chứa cáp. Thay đổi này sẽ rất phức tạp khi khách hàng sử dụng đường ống dẫn cáp. Vì vậy chúng tôi khuyên khách hàng nên sử dụng hệ thống máng cáp để có thể đáp ứng linh  hoạt các yêu cầu thay đổi về diện tích chứa cáp. 
•    Khách hàng có thể ứng dụng sự hỗ trợ của máy tính trong quá trình thiết kế các bản vẽ hệ thống máng cáp. Khách hàng sẽ quản lý mật độ của đường cáp hiệu quả, đơn giản hơn khi sử dụng hệ thống máng cáp bởi vì khi sử dụng đường ống dẫn cáp chương trình quản lý cáp của khách hàng sẽ phải quản lý nhiều đường ống riêng lẻ hơn
Máng cáp giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đầu tư cho thiết kế do chúng yêu cầu ít các nguyên tắc thiết kế hơn so với đường ống dẫn cáp.

MỌI THÔNG TIN QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CHÍNH XÁC HKT VIỆT NAM

Địa chỉ: Tổ dân phố Đoàn Kết - Phương Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội

Ms Nguyễn Huyền Giang - Hotline: 0987 80 1112

Email: gianghuyenhkt@gmail.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt