Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thang máy gia đình chất lượng cao

01215147597
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:58 | 11/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24387129

01215147597

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay, tại các thành phố lớn ở nước ta như Hà nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Phòng,... do diện tích đất xây dựng ngày càng hạn hẹp nên có rất nhiều nhà phố dạng hình ống cao tầng mọc lên, trong số đó một số là văn phòng còn lại là hộ gia đình với nhiều thế hệ cùng sống chung. Trong phạm vi bài viết này, chỉ đề cập đến đối tượng hộ gia đình, do mặt tiền hẹp, diện tích mặt bằng lại không lớn lắm, nên phần lớn cầu thang bộ trong những căn nhà như thế này thường rất dốc làm cho việc đi lại lên xuống từ tầng đến tầng khác là rất khó khăn đối với người già, người mắc bệnh xương khớp, người tàn tật, phụ nữ có thai,...


 


thang máythang máy gia đìnhthang máy tải kháchthang máy tải hàngthang máy mitsubishi


thang maythang may gia dinhthang may tai khachthang may tai hangthang may mitsubishi


 


Ở một số nước lớn như Nhật bản và Mỹ, người ta đã sử dụng thang máy gia đình và các loại thang máy đặc chủng như thang máy dành cho người già và người khuyết tật để giải quyết thực trạng trên. Còn ở Việt Nam ta, do điều kiện kinh tế ngày càng phát triển, đời sống ngày một nâng cao, nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình cũng ngày càng tăng. Trang bị thang máy gia đình không chỉ giải quyết vấn đề đi lại mà nó còn giúp chủ nhân khẳng định đẳng cấp của mình.


Stairlift - Dòng thang máy dành cho người già và người khuyết tật rất phổ biến ở các nước phát triển.


 


Sớm nắm bắt được nhu cầu đó, các công ty thang máy lần lượt tung ra thị trường các dòng thang máy gia đình, với tiêu chí như giá thành hợp lý, dễ lắp đặt, tiết kiệm điện năng.


 


 


thang máythang máy gia đìnhthang máy tải kháchthang máy tải hàngthang máy mitsubishi


thang maythang may gia dinhthang may tai khachthang may tai hangthang may mitsubishi


 


Công ty thang máy tiên tiến, với đội ngũ cán bộ thiết kế, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy cũng đã nghiên cứu và chế tạo thành công dòng thanh máy chuyên dùng cho gia đình với kích thước linh hoạt phù hợp với mọi công trình, thang máy có thể dùng cả điện 1 phase và điện 3 phase, thời gian thi công nhanh chóng chỉ trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận được đơn đặt hàng. Thang máy gia đình do thang máy tiên tiến cung cấp có cả loại có phòng máy và không có phòng máy nhằm đáp ứng được nhu cầu lắp đặt trong những công trình nhà cải tạo, biệt thự đã hoàn thiện.


 


 


Thang may gia dinh không chỉ giúp việc đi lại thuận tiện hơn mà còn góp phần trang trí, nâng tầm giá trị ngôi nhà của bạn


 


Với nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong viện nghiên cứu, thiết kế, nâng cao chất lượng dịch vụ, Thang may tiên tiến đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những Quý khách hàng khó tính nhất. Nếu có nhu cầu, xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.


 


Công ty cổ phần Thương Mại Kỹ Thuật và Thang máy Tiên Tiến


Địa chỉ: Số 09 Hồ Tùng Mậu - Phường Mai Dịch - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội


Điện thoại: (04).66810917 ************* Fax: (04).66810917


Email: thangmaytientien@gmail.com * Website: http://thangmaytientien.com


 

Thang máy gia đình chất lượng cao
Thông tin liên hệ

01215147597@ming.vn

Địa chỉ: Số 09 Hồ Tùng Mậu - Phường Mai Dịch - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội

Điện thoại: 01215147597

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 11/03/2015

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt