Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thanh trượt tròn bi trượt tròn

0942965221
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:55 | 24/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26451843

Khách vãng lai

0942965221

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp IKO VINA là một công ty hàng đầuchuyên nhập khẩu và cung cấp các thiết bị công nghiệp, máy móc cơ khí chế tạo, dây chuyền sản xuất,…Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cơ khí, chúng tôi cung cấp các thiết bị như: Các loại vòng bi bạc đạn, thanh trượt bi trượt, trục vít me bi, thanh mài, nhám mài, dụng cụ bảo hộ lao động và dụng cụ cầm tay… của các hãng như NSK, IKO, THK, ABBA, CPC, SMC, NOK, hay BOSCH... Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi sẽ tiếp nhận tất cả các yêu cầu của quý khách hàng từ việc tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật,  hay sửa chữa lắp đặt bảo trì tất cả các máy CNC đến việc gia công chi tiết, cơ khí chính xác…
Ngoài ra chúng tôi còn nhận gia công theo yêu cầu, theo bản vẽ và đảm bảo đúng chất lượng đúng tiến độ. Tất cả đều hoạt động bằng máy CNC, cơ khí chính xác tại xưởng của công ty.

Chúng tôi cũng xin gửi lời tri ân tới những khách hàng đã quan tâm và tin tưởng tới sản phẩm dịch vụ của chúng tôi trong thời gian vừa qua.

Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng và giá cạnh tranh nhất.

Kinh Doanh : 0916929669 - Minh Hiếu

 

Lưu tin
Chia sẻ