Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tháo lắp điều hòa tại hà nội

0964448378
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:53 | 13/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24399194

0964448378

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trần Anh .Chuyên nhận tháo lắp điều hòa tại các khu vực nội và ngoại thành hà nội.Đến với Trần anh Qúy Khách Hàng đã đến với một thương hiệu uy tín lâu năm tại Hà Nội.

 

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Hà Nội nhanh gọn và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


Điện lạnh Trần Anh chuyên tháo lắp điều hòa giá rẻ cạnh tranh.Với đội ngũ kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm trong nghề sửa điều hòa,tháo lắp điều hòa,bảo dưỡng điều hòa....uy tín chất lượng giá cả hợp lý phục vụ 24/24 kể cả thứ 7 và chủ nhật.Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ qua số đt : 0964448378.

Tháo lắp điều hòa tại hà nội

 

Qúy khách đến với Trần Anh là quý khách đến với một công ty dịch vụ , uy tín chất lượng tại Hà Nội.

Với đội ngũ kỹ thuật của Trần Anh. Được đào tạo rất kỹ lướng và có bài bản hàng năm được chúng tôi cho đi tham gia các khóa huấn luyện tại các trường điện tử điện lạnh để học thêm kinh nghiệm đặc biệt là trường đại học Công Nghiệp Hà Nôij, khoa kỹ Thuật Nhiệt. với các ký sư nhiệt lạnh chung tôi học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm về ngành của chúng tôi, như dịch vụ sửa điều hòabảo dưỡng điều hòa, Hiện nay các hãng cho ra mắt các sản phẩm mới và hiện đại như dòng máy inverter là dòng máy tiết kiệm điện và ít khi bị hỏng hóc nhưng khi bị hỏng hóc rồi nếu không phải một đội thợ kỹ thuật giỏi và có nhiều kinh nghiệm thì cũng không sửa chữa điều hòa , tháo lắp điều hòa ,và khắc phục sự cố được.

Điện Lạnh Trần Anh rất vui được phục vụ quý khách.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt