Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

The SpongeBob SquarePants Movie Trọn Bộ 6 phần.37DVD Các tập phim truyền hình về nhân vật hoạt hình SpongeBob vui nhộn

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

05:45 | 22/08/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

24

Mã tin

7161159

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
The SpongeBob SquarePants Movie -Trọn Bộ 6 phần,37DVD - Các tập phim truyền hình về nhân vật hoạt hình SpongeBob vui nhộn 

Giá: 370,000(VNĐ)

--------------------------------------------------------







Giới thiệu: Là show hoạt hình nổi tiếng Nickelodeon, bộ film là cuộc phiêu lưu của Spongebob Squarepants, một chú bọt biển vàng, và người bạn thân của mình, sao biển Patrick. Khi cây trượng của thần biển Neptune bị đánh cắp và sếp của Spongebob bị cho là thủ phạm thì Spongebob đã cùng với Patrick lập một cuộc điều tra để tìm ra hung thủ thật sự...



















Sau đây là 10 điều thú vị ít được biết đến về phim và nguyên bản phim hoạt hình SpongeBob



1. Cha đẻ của SpongeBob: Người tạo ra nhân vật SpongeBob và cũng là đạo diễn của phim này là Stephen Hillenburg - từng là một giảng viên về khoa học biển và làm phim hoạt hình về biển. Và các nhân vật trong phim có chung một tính cách: ngây ngô, vụng về, dở hơi, lập dị…Đề tài Cá thì quá thường rồi, vì vậy ông đã nghĩ tới Bọt biển! Và cuối cùng "anh chàng" SpongeBob này có hình dạng rất tức cười…



2. Lồng tiếng: Tom Kenny lồng tiếng cho SpongeBob - giọng mũi, cao. Tom là một nghệ sĩ tấu hài từng làm việc với Hillenburg vào năm 1993 với loạt phim hoạt hình Rocko"s Modern World. Khi phim SpongeBob bắt đầu thực hiện vào năm 1999 thì Hillenburg nhớ tới Tom và lập tức giao cho anh lồng tiếng "người hùng" biển cả kỳ quái.



3. Thấm nước nhiều hơn: Nhân vật SpongeBob xuất hiện trong một tập phim truyền hình chỉ khoảng 10 phút, nhưng lần này, trên màn ảnh lớn kéo dài 90 phút, SpongeBob và anh bạn sao biển Patrick "thộn" đã chu du dài hơi trên mặt biển để cứu lấy chiếc vương miện của vị vua đại dương trái tính trái nết.



4. Vua hói: người lồng tiếng cho ông Vua khó tính là Jeffrey Tambor (từng đóng trong phim truyền hình đoạt giải Emmy Arrested Development). Trong phim, Vua đại dương bị mất vương miện thế là phải để lộ chiếc đầu hói.



5. Sao biển Patrick: Bill Fagerbakke lồng tiếng, anh là diễn viên nổi tiếng từ phim truyền hình Coach, có giọng nói trầm tự nhiên, nhưng lại phải "nuốt" giọng đi khi lồng tiếng cho người bạn "đần" quá mức của SpongeBob.



6. Người viết nhạc dưới đại dương: Ngoài việc lồng tiếng cho SpongeBob, Tom Kenny còn viết hai bài hát cho phim: một bài cho nhân vật chính The Best Day Ever và một bài hát cùng anh bạn Patrick là Under My Rock. Có một nhóm cướp biển trong phim cũng hát một bài chủ đề trong phim. Và Avril Lavigne tham gia vào CD này.



7. Thêm các "Sao" nữa: Ngôi sao của Baywatch - David Hasselhoff xuất hiện trong một cảnh sống động khi nhân vật của anh lao mình xuống như một nhân viên cứu hộ, cứu hai anh chàng SpongeBob và Patrick trong một tình huống nguy kịch. Các ngôi sao nổi tiếng Scarlett Johansson (đóng Lost in Translation) lồng tiếng cho Mindy - con gái Vua đại dương và Alec Baldwin lồng tiếng cho vai tên "đâm thuê giết mướn" dưới biển sâu.



8. Người lớn cũng thích SpongeBob: Hillenburg cho rằng "Phim giữ bản năng trẻ thơ tự nhiên trong cuộc sống…Khi chúng ta già, thì thật khó lòng làm được như thế…". Kenny thì nói thêm "SpongeBob làm mọi việc rất tích cực và nghĩ rằng mỗi ngày đều là một ngày tốt đẹp nhất…Mọi người xung quanh anh ta có thể thấy vui hoặc chỉ…phát cáu!



9. Lập trình viên dưới nước: Người vợ ngoài đời của Kenny là diễn viên hài Jill Talley tham gia lồng tiếng cho Karen - bà vợ lập trình viên của nhân vật Plankton hung ác và mắc bệnh hoang tưởng. Một cái máy tính xuất hiện dưới nước? Đừng hỏi tại sao! Vì logic không tồn tại trong phim. SpongeBob và bạn anh ta còn đốt lửa trại dưới nước, la hét và đi ra bãi biển chơi !



10. Các tập phim trong tương lai: Chỉ có một serial phim truyền hình SpongeBob từ năm 2003 và vẫn tiếp tục chưa chịu kết thúc. Kenny, Fagerbakke và nhóm làm phim sẽ hoàn thành 4 tập phim truyền hình SpongeBob vào đầu năm 2005. Họ dự định làm tổng cộng khoảng 20 tập phim lý thú này. Liên hệ: Trần Xuân Hùng, 04-62733912
Lưu tin
Chia sẻ