Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Thẻ nhớ PNY 16Gb micro

0989121075
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:44 | 06/11/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23857532

0989121075

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

THẺ NHỚ PNY 16Gb MICRO SDHC

Công Ty TNHH Thương Mại & Phát Triển Công Nghệ Cát Thành

ĐC : Số nhà 47B ngõ Thái Hà, đường Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội 
ĐT : 0989121075 - 04.62967477 - 04.62974234 - 04.39951888.
E-mail: catthanh2010@gmail.com

  (Ngõ sạp báo - Đối diện trung tâm chiếu phim Quốc Gia)

Bài quảng cáo rao vặt chỉ có tính chất tham khảo, khách hàng mua hàng mời truy cập vào website của công ty:

http://www.catthanh.com/http://catthanh.


THẺ NHỚ PNY 16Gb MICRO SDHC

Thẻ nhớ PNY 16Gb micro Thương hiệu: PNY 
Mã hàng: D016-A
Bảo hành: 12 tháng 
Thẻ nhớ PNY 16Gb micro
Giá bán: 300.000 đ
 
Thẻ nhớ PNY 16Gb microBán hàng trực tuyến
Hướng dẫn mua hàng 
Chính sách bảo hành
 

THẺ NHỚ PNY 16Gb MICRO SDHC Class 4 sẽ đảm bảo tốc độ làm việc nhanh chóng cho dữ liệu hình ảnh có độ phân giải cao cũng như những file video dung lượng lớn

Hình ảnh THẺ NHỚ PNY 16Gb MICRO SDHC

Thẻ nhớ PNY 16Gb micro  

Chi tiết THẺ NHỚ PNY 16Gb MICRO SDHC

 

Một chiếc thẻ nhớ rời với tốc độ ghi đọc phù hợp và dung lượng tương đối là lựa chọn thông minh giúp bạn tận dụng tối đa những tiện ích mà chiếc điện thoại di động mang lại. Với tốc độ đọc ghi tối thiểu là 4 MB/giây, độ tương thích cao và dung lượng lên đến 16 GB, thẻ nhớ PNY Class 4 sẽ đảm bảo tốc độ làm việc nhanh chóng cho dữ liệu hình ảnh có độ phân giải cao cũng như những file video dung lượng lớn, giúp bạn lưu trữ và biến việc kiểm tra hay truy xuất thông tin trở nên thật thuận tiện, dễ dàng.

Khi cần lưu trữ hay sao chép dữ liệu với dung lượng lớn thì, việc sở hữu một chiếc thẻ nhớ có dung lượng lớn là rất tiện lợi. VớiTHẺ NHỚ PNY 16Gb MICRO SDHC (Class 4), bạn có thể lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, nhạc chuông, ứng dụng, phim ảnh, game, những bản nhạc hot nhất .... về dế yêu.

Thỏa sức giải trí với niềm đam mê của riêng bạn, Nhu cầu lưu trữ di động ngày càng cao song song với xu hướng biến đổi của chiếc điện thoại di động từ thiết bị đàm thoại thành thiết bị giải trí đa chức năng. Vì lẽ đó, THẺ NHỚ PNY 16Gb MICRO SDHC(Class 4) được đánh giá là sản phẩm tuyệt vời trong việc lưu trữ dữ liệu. Cho dù là ảnh, video, MP3 hoặc nhạc chuông, thẻ nhớ Micro SD PNY 16Gb (Class 4) dung lượng 16GB của thẻ cho phép bạn sử dụng một thời gian rất lâu.

Sản phẩm thẻ nhớ microSD HC Class 4 của PNY không chỉ mở rộng bộ nhớ của chiếc điện thoại hay máy tính bảng mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian truyền tải dữ liệu với với tốc độ đọc ghi tối thiểu 4MB/giây. PNY Class 4 hỗ trợ khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả không ngờ.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Với dung lượng 16GB, bạn có thể tha hồ chụp ảnh, quay phim, ghi âm mà không lo lắng về việc hết không gian lưu trữ. Bạn sẽ luôn lưu giữ bên mình những dữ liệu quan trọng, hay bộ sưu tập nhạc yêu thích với sự hỗ trợ thẻ nhớ PNY Class 4.

Ngoài ưu điểm là dung lượng lớn mà vẫn đảm bảo tính nhỏ gọn, THẺ NHỚ PNY 16Gb MICRO SDHC còn nhanh chóng tính toán tốc độ đọc ghi phù hợp. Đồng thời, tương thích với nhiều loại thiết bị số khác nhau, bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề khó khăn nào trong vấn đề lưu trữ lẫn truy xuất dữ liệu.

Tốc độ đọc ghi tối thiểu 4 MB/giây đảm bảo tốc độ làm việc nhanh chóng cho dữ liệu hình ảnh có độ phân giải cao và những file video dung lượng lớn. Bạn sẽ trải nghiệm cảm giác làm việc vô cùng hiệu quả và đơn giản với sản phẩm PNY Class 4.


Lưu tin
Chia sẻ