Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thi bằng lái xe ô tô tại Thanh Xuân

01679555528
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:16 | 19/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25475656

Khách vãng lai

01679555528

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đào tạo lái xe Đào Vũ luôn tổ chức các lớp khai giảng hằng tháng để giúp đỡ, tạo điều kiện cho học viên về thời gian đăng ký cũng thi bằng lái xe ô tô tại Thanh Xuân. Để giúp học viên rút gọn tối đa thời gian, trung tâm hạn chế thủ tục đăng ký, nhanh chóng để có thể sắp xếp lịch học ngay cho học viên.

I. Học lý thuyết thi bằng lái xe ô tô tại quận Thanh Xuân

Giảng viên tại trung tâm sẽ trang bị cho học viên kiến thúc giao thông đường bộ, được tìm hiểu những quy tắc cơ bản về cách sửa chữa cũng như cấu tạo của xe oto, học về cách lái xe oto an toàn, cách học lái xe ô tô nhanh nhất, đạo đúc của một người khi nắm giữ vô-lăng.

Trung tâm triển khai các lớp học lý thuyết đều đặn trong tuần vào các buổi trong ngày sao cho phù hợp với hoc viên, đáp ứng được với nhu cầu của học viên khi không có thời gian tới lớp trong những giờ hành chính. Hỗ trợ trực tuyến cho học viên khi không hiểu bài tại nhà.

Thi bằng lái xe ô tô tại Thanh Xuân

II. Học thực hành lái xe ô tô

Thời gian học thực hành dừa trên sự sắp xếp lịch học của học viên (học cả ngày cuối tuần), nhằm giúp đỡ  học viên không có thời gian do công việc bận rộn. Đến với trung tâm học viên được giảng viên chỉ dẫn các thao tác lái xe ô tô từ cản bản đến lái xe trên những cung đường khó, giúp học viên tự tin khi cầm vô-lăng, mang dạn trên những con đường. Cuối cùng về thực hành, học viên được thực tập lái xe oto trong những bài thi sa hình đạt chuẩn của bộ giao thông vận tải quy định thi sát hạch.

Đào Vũ cam kết sau khi kết thúc khóa học thực hành học viên có thể tự tin cầm vô-lăng trên những cung đường, thành thạo những kỹ năng cần có khi thi bằng lái xe ô tô.

Có thể bạn quan tâm: Học lái xe ô tô tại Hà Nội

III. Ôn và thi sát hạch bằng lái xe ô tô tại Thanh Xuân

Sau khi kết thúc học lý thuyết và thực hành học lái xe ô tô, học viên sẽ được giảng viên tổng kết lại kiến thức và tổ chức ôn luyện, giúp học viên cọ sát với các bài thi sát hạch. Tạo điều kiện cho học viên làm quen với môi trường thi, giúp học viên tự tin bình tĩnh trong kỳ thi sát hạch thực tế, đảm bảo kết quả cho  học viên sau khi kết thúc khóa học.

Sau khi học viên vượt qua kỳ thi sát hạch lái xe ô tô, học viên sẽ được cấp bằng lái trong vòng 10-15 ngày do Sở giao thông vận tải cấp phép.

Yêu cầu để đăng ký

+ Học viên đủ 18 tuổi trở lên và tùy vào độ tuổi được quy định theo từng hạng bằng

+ Đủ sức khỏe theo quy định học lái xe ô tô.

Hồ sơ đăng ký bao gồm:

+ 10 tấm hình 3×4 (nền xanh)

+ 02 chứng minh nhân dân photo (không cần công chứng)

IV. Học phí học thi bằng lái xe ô tô tại Thanh Xuân

Hạng B2

Thi bằng lái xe ô tô tại Thanh Xuân

Hạng C

Thi bằng lái xe ô tô tại Thanh Xuân

Đào Vũ cam kết sẽ mang đến cho học viên một môi trường học tập tốt nhất, những giờ học thoải mái. Trong quá trình học lái xe ô tô có gì không hiểu, hoặc thắc mắc hoc viên gặp khó khăn hay góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp với giảng viên hoặc trung tâm để trung tâm được lắng nghe những đóng gớp và ghi nhận phản hồi từ học viên.

ĐÀO TẠO LÁI XE ĐÀO VŨ - CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐÀO TẠO ĐÀO VŨ

MST: 0104855578

Add: Tầng 18 - Toà nhà N105 - Nguyễn Phong Sắc - Quận Cầu Giấy - TP Hà Nội

Tell : 04.63.282.111 - Mobile : 0975.271.987

Lưu tin
Chia sẻ