Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
HungHa Co,. Ltd
HungHa Co,. Ltd

Chống thấm Hưng Hà là một trong những công ty chống thấm chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội, đồng thời là nhà cung cấp các loại vật liệu chống thấm tốt nhất tại Việt Nam. Đội ngũ chúng tôi gồm các cán bộ với kinh nghiệm trên 10 năm, các kỹ sư trẻ năng động, nhiệt tình, sáng tạo. Nhờ đó hàng trăm các công trình lớn nhỏ được thực hiện thành công. Chúng tôi đang từng bước xây dựng để trở thành công ty uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thi công chống thấm, thi công sơn sàn epoxy, bảo vệ bê tông.


Xem thêm

Thi công chống thấm Chống thấm nhà vệ sinh Chống thấm tường nhà Chống thấm sàn mái

0974223889
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

06:54 | 16/04/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

19

Mã tin

22737198

0974223889

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay các công trình xây dựng đã ngày càng chú ý tới việc chống thấm nhà mới ngay từ ban đầu. Việc này giúp ngôi nhà trở nên bền vững, kết cấu tường vữa bê tông được bảo vệ, tường nhà không bị ẩm mốc, tiết kiệm chi phí sửa chữa cải tạo nhà ...


Các hạng mục cần chống thấm cho ngôi nhà mới như sau:


1. Chống thấm tầng hầm.


- Chống thấm vách ngoài tầng hầm: Sử dụng lớp hồ dầu keo chống thấm CT-02 quét lên vách rồi dán vải sợi thủy tinh lên, sau đó thi công quét 02 lớp keo chống thấm SBR 003 bên ngoài. Việc chống thấm này sẽ ngăn nước đồng thời chịu được áp lực nước lên vách tầng hầm.


- Chống thấm vách trong và sàn tầng hầm:


  + Chống thấm sàn tầng hầm: Ngay khi đổ bê tông lót thi công dán màng khò nóng chống thấm dày 3-4 mm rồi mới đổ bê tông sàn. Khi sàn bê tông khô thi công quét 02 lớp chống thấm tinh thể Hawa Seal - B01 lên toàn bộ sàn.


  + Chống thấm vách trong tầng hầm: Thi công quét 02 lớp Hawa Seal - B01 lên toàn bộ vách tầng hầm, chú ý những chân mạch ngưng và khe co giãn bê tông. Sau đó thi công 02 lớp Sikatop Seal 107 lên bề mặt vách tầng hầm.


Tham khảo thêm chi tiết: Chống thấm tầng hầm


2. Chống thấm sàn mái, ban công:


Sàn mái là vị trí chịu bức xạ nhiệt từ ánh nắng mặt trời nên có sự co giãn của bê tông rất lớn. Việc bốc hơi nước và hấp thu nước đột ngột, kết cấu nền móng yếu nên xảy ra tình trạng nứt gãy bê tông gây thấm. Một số vị trí như hộp kỹ thuật, cổ ống nước thoát sàn cũng là nguyên nhân gây thấm nước.


Đã có rất nhiều phương pháp chống thấm sàn mái nhưng hiệu quả nhất vẫn là Phương pháp hóa chất tạo màng và tinh thể thẩm thấu. Ưu điểm phương pháp này chính là việc hóa chất tinh thể thẩm thấu giúp bê tông đặc chắc, đồng thời bịt kín những vết nứt bê tông theo thời gian, còn màng chống thấm gốc xi măng có khả năng đàn hồi đồng thời cho phép thoát hơi nước nên khi nhiệt độ cao, bê tông thoát hơi nước một cách từ từ nên tránh được việc rạn nứt bê tông. So với phương pháp dán màng khò nóng thì phương pháp này tốt hơn hẳn. Đây là một trong những phương pháp mà Hưng Hà áp dụng thành công nhất hiện nay.


Tham khảo chi tiết tại: Chống thấm sàn mái


3. Chống thấm nhà vệ sinh, phòng tắm giặt,:


Đây là những vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước nên gây thấm rất nhiều trong các công trình dân dụng hiện nay.


Việc chống thấm ở những vị trí này cần chú ý cổ ống thoát sàn, hộp kỹ thuật, sàn và vị trí giáp lai giữa tường và sàn.


Tham khảo chi tiết tại: Chống thấm nhà vệ sinh


4. Chống thấm tường nhà:


- Chống thấm tường ngoài: Sử dụng sơn CT-03 hệ sơn trộn xi măng lăn chống thấm bên ngoài, sau đó phun dung dịch Water Seal bên ngoài.


- Chống thấm tường trong nhà: Cần chú ý vị trí tường liền kề với nhà hàng xóm vì những vị trí tường này thường không trát được bên ngoài, sau này sẽ gây thấm rất nặng.


Phương pháp: Quét chất chống thấm ngược Seal - B01 lên toàn bộ bề mặt tường, chân tường.


Tham khảo chi tiết tại: Chống thấm tường nhà


5. Chống thấm giáp lai: Nước thường lọt qua khe giữa hai nhà nên cần chống thấm rất kỹ vị trí này. Không nên dùng tôn bịt vì lớp tôn và vữa thường tách lớp.


- Sử dụng xốp bịt kín khe, dùng vữa đặc biệt đổ vào khe, dán lưới sợi thủy tinh lên bề mặt sau đó quét 02 lớp màng chống thấm đàn hồi gốc xi măng lên trên cùng.


KẾT LUẬN:


Trên đây là toàn bộ các vị trí chống thấm của một ngôi nhà. Việc chống thấm không hề đơn giản, bởi vì phần lớn sửa chữa cải tạo nhà sau này đều do thấm. Chi phí cải tạo, sửa chữa, chống thấm lại thường rất lớn, vài chục thậm chí hàng trăm triệu. 


Việc chống thấm nhà mới thường bị xem nhẹ, đồng thời trong các dự toán và bản vẽ thiết kế thường rất sơ sài, đồng thời các nhà thầu thường làm qua loa với những vật liệu rẻ không đúng chủng loại cho từng hạng mục chống thấm. 


Chính vì những lý do đó việc chống thấm nhà mới cần chú trọng và có công ty chống thấm tư vấn riêng, theo sát tiến độ công trình ngay từ ban đầu.


- Nguồn: Chống thấm nhà mới -

Thi công chống thấm   Chống thấm nhà vệ sinh   Chống thấm tường nhà   Chống thấm sàn mái
Thông tin liên hệ

chongthamnguoc.vn@gmail.com

Địa chỉ: Số 181 Ba La - Hà Đông hoặc Số 1 ngõ 623 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 0974223889

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 16/04/2014

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt