Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thi công ốp nhôm composite, trần nhôm, lam chắn nắng

0435553770
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:25 | 10/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

25752765

0435553770

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Bảo Minh là nhà thầu chuyên thi công tấm ốp nhôm composite, trần nhôm, lam chắn nắng chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân công tay nghề cao, năng động, nhiệt tình trong công việc, Bảo Minh tự hào khẳng định được uy tín của mình trên thị trường, được các đối tác tin tưởng giao phó trọng trách. Từ tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt, bảo hành chúng tôi cam kết đảm bảo về tiến độ, chất lượng cao nhất, giá cả hợp lý nhất cho khách hàng. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng chúng tôi luôn mong muốn tạo nên những giá trị bền vững, những công trình hoàn thiện bằng chính sự nỗ lực và tâm huyết của mình.



TRẦN NHÔM

* Lợi ích: Đây là tấm hợp kim nhôm cứng. Tấm trần nhôm có ưu điểm không cong vênh, không biến dạng có khả năng chịu nước cao. Đặc biệt là giá thành rẻ nhưng mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ. Các sản phẩm trần nhôm đẹp ( tran nhom dep)mang lại không gian sống thẩm mỹ cho các gia đình.

* Có thể sửa chữa: Tấm trần nhôm có độ bền cao, không bị phai màu hay thay đổi màu theo thời gian, không cần đến sơn hay bảo dưỡng, chỉ cần lau qua là lại sáng bóng.

* Trần nhôm (tran nhom) dễ lắp đặt: Tấm có thể dùng vào bất kỳ vị trí nào. Việc lắp đặt rất đơn giản, đặt tấm theo các ô đan lưới của xương phù hợp với chiều dày tấm từ 0.5 đến 13m

* Khả năng chịu lửa: Tấm có tính kháng lửa cao, chỉ số bắt lửa và lan truyền bằng 0, do đó làm căng tải ngọn lửa, không truyền bắt lửa làm giảm đáng kể sự lan rộng của đám cháy.

*Khả năng giảm tiếng ồn của trần nhôm: Tấm có bề mặt khoét thủng thành nhiều hình chóp đủ mở ra một vùng rộng, đây là điều quan trọng làm giảm bớt tiếng vang, tiếng ồn do giảm số lượng lớn phản xạ âm thanh làm không gian yên lặng dễ chịu.

Hiện nay tấm trần nhôm thường được lắp đặt tại sân bay, bệnh viện, nhà ga, các toà nhà cao cấp.

Thi công ốp nhôm composite, trần nhôm, lam chắn nắng


ỐP NHÔM
Tấm ốp nhôm Composite ( Aluminium composite panel ) là loại vật liệu mới được sử dụng tại Việt Nam trên dưới mười năm. Tuy nhiên, ở Châu Âu và một số quốc gia phát triển khác thì đã được sử dụng trên ba mươi năm.
Đây là được xem là một loại vật liệu có tính năng ưu việt cả về hiệu quả sử dụng lẫn tính thẩm mỹ của nó.
Aluminium nổi lên như một loại vật liệu trang trí bề mặt nội ngoại thất phong phú về màu sắc, chủng loại mà không có bất cứ loại vật liệu nào có được. Khả năng bền màu dưới tác động của thời tiết, khí hậu của tấm Aluminium là trên 40 năm.
Ngoài các ưu điểm trên, việc thi công Aluminium composite tương đối dễ dàng. Với tấm Aluminium composite bạn có thể tạo ra vô số hình dạng, các đường cong uống lượn theo yêu cầu của thiết kế mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.
Với các tính năng trên Aluminium composite panel luôn là lựa chọn số 1 của các nhà thi công mặt dựng và trang trí nội ngoại thất.
Ứng dụng:
- Ốp mặt tiền nhà, cao ốc văn phòng, dân dụng
- Làm trần trang trí cách âm, giảm nhiệt, chống cháy
- Trang trí nội ngoại thất các công trình xây dựng
- Thiết kế, thi công poster, backdrop, bảng hiệu showroom, Nhà hàng.
- Trang hoàng thân xe, thân tàu, vỏ máy, thang máy, cây xăng, nhà chờ, cổng chào, mái sảnh, hộp kỹ thuật cửa cuốn,… 

2 Thi công ốp nhôm composite, trần nhôm, lam chắn nắng


LAM CHẮN NẮNG

Lam chắn nắng hay lam nhôm chắn nắng với chức năng che mưa, ánh nắng và giúp làm lệch hướng ánh sáng chiếu trực tiếp mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho không gian được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay.

Các loại lam chắn nắng rất đa dạng bao gồm: lam chắn nắng hình lá liễu, máy bay; lam chắn nắng đầu đạn; lam chắn nắng hình elip, oval; lam chắn nắng vuông, thoi; lam chắn nắng hình chữ Z, chữ C… Lam chắn nắng được ứng dụng trong nhiều loại công trình: văn phòng, trường học, bệnh viện, nhà ga, sân bay, ngân hàng, khách sạn, trung tâm truyền hình, trung tâm thương mại, thể thao.... 
1 Thi công ốp nhôm composite, trần nhôm, lam chắn nắng

Công ty Cổ phần Đầu tư – Xây dựng & Thương mại Bảo Minh chuyên thi công xây dựng và hoàn thiện trần vách thạch caothi công ốp nhômthi công trần nhômthi công lam chắn nắngThi công vách ngăn nhà vệ sinh, thi công sàn nâng kỹ thuật, thi công sàn vinyl và một số hoàn thiện khác như: lan can, cầu thang, cửa, vách kính, nẹp chân tường...
Thi công ốp nhôm composite, trần nhôm, lam chắn nắng
1 Thi công ốp nhôm composite, trần nhôm, lam chắn nắng
2 Thi công ốp nhôm composite, trần nhôm, lam chắn nắng
Thông tin liên hệ

baominhgroup68@gmail.com

Địa chỉ: Số 22, Ngõ 1, Khu tập thể Tạp Chí Cộng Sản, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0435553770

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 10/05/2016

Tải xuống
Lưu tin