Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thi công, sửa chữa Điện Nước Mạng, Camera quan sát, báo động

0979595890
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:26 | 23/07/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23306879

0979595890

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với đội ngũ kĩ sư, công nhân lành nghề có nhiều kinh nghiệm đã từng làm nhiều công trình, dự án xây dựng, Chúng tôi nhận thầu thi công các hạng mục sau: 


Lắp đặt điện nước nhà dân, văn phòng, chung cư, khách sạn, trường học, nhà máy, Điện thông minh, Điện nhẹ (Hệ thống mạng Lan, điện thoại, Camera quan sát, hệ thống báo động…) 


Sửa chữa điện nước: sửa chữa các sự cố về điện và nước. Lắp đặt điều hoà. Lắp bình nóng lạnh cho các công trình lớn nhỏ.


Thi công hệ thống điện dân dụng và công nghiệp:


+ Nhận lắp đặt mới các công trình điện dân dụng, điện công nghiệp, hệ thống báo cháy, camera chống trộm, hệ thống mạng máy tính.


+ Cung cấp và lắp đặt thiết bị điện nước nhà ở, văn phòng,nhà máy, xí nghiệp, khách sạn, nhà hàng, chung cư. (Có hoặc không có bản vẽ kèm theo).


+ Xử lý các sự cố về điện: sự cố chập, cháy nổ về điện, cầu dao, ổ cắm, át tô mát, tủ điện, mất điện cục bộ hoặc một phần, nhảy CB không rõ nguyên nhân. 


Thi công hệ thống nước dân dụng và công nghiệp:


+ Xử lý các sự cố về nước : Bục đường nước, mất nước, gãy vòi, hỏng van, si phông, vòi xen, vòi chậu, lavabo, máy bơm nước các loại.Thi công lắp đặt, sửa chữa mới và cũ đường nước cấp và thoát nước.


+ Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh, phòng tắm, đảm bảo nhà luôn thoáng mát không còn mùi hôi. + Nhận cộng tác thi công với các công trình biệt thự, nhà phố, nhà xưởng công ty và gia đình.  


Ngoài ra, chúng tôi còn có Dịch vụ sửa điện nước tại nhà.
Để đảm bảo hệ thống điện nước nhà bạn tuyệt đối an toàn, ổn định sử dụng tiện lợi đảm bảo mỹ thuật và tiết kiệm không gian cho căn hộ của bạn. 
Bạn hoàn toàn không phải bận tâm điều gì, chúng tôi sẽ tư vấn và thi công cho bạn với phương châm: TRÁCH NHIỆM - TỐC ĐỘ - HIỆU QUẢ


Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi tiếp nhận và tư vấn.


Mọi chi tiết xin liên hệ: Ms Phan Nga
Điện thoại: 0979 595 890

Thi công, sửa chữa Điện Nước Mạng, Camera quan sát, báo động
Thông tin liên hệ

0979595890@ming.vn

Địa chỉ: Vĩnh Tuy, Hà Nội

Điện thoại: 0979595890

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 23/07/2014

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt