Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thi công tủ bếp

0904734080
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:03 | 14/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

77

Mã tin

22003293

0904734080

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bếp không chỉ là nơi chế biến thức ăn, cung cấp năng lượng cho cả nhà hay là nơi trổ tài của người nội trợ mà còn là nơi gắn kết tình cảm giữa những thành viên trong gia đình. Vì thế mà Thiết kế bếp  sao cho đẹp, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo an toàn là những tiêu chí mà gia đình nào cũng muốn.

 

 

    Nằm trên vùng đất giàu truyền thống về sản xuất đồ gỗ, với nguồn nguyên liệu dồi dào, đa dạng, đội ngũ lao động đông đảo, tay nghề cao. Một mạng lưới các dịch vụ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phụ trợ tạo điều kiện cho NHÀ VIệT có nhiều lợi thế trong ngành sản xuất đồ gỗ, trang trí nội thất.

     Với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với các dịch vụ và sản phẩm của NHÀ VIệT Trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, trang trí nội thất.

      Với mục tiêu nhắm tới khách hàng bằng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để nâng cao giá trị gia tăng NHÀ VIệT luôn không ngừng học hỏi, hợp tác với các thương hiệu, các tổ chức khoa học, giáo dục trong ngành. NHÀ VIệT hướng tới là một đối tác tin cận, một thương hiệu uy tín của khách hàng bằng các sản phẩm và dịch vụ chyên nghiệp. 

 

 

 

 Các sản phẩm và dịch vụ mà NHÀ Việt cung cấp:

 

 

 

 

1. Tủ bếp gỗ

     Tu bep go được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên 100%, được tẩm sấy cẩn thận chống co ngót, mối mọt và được chọn lựa kỹ càng trước khi thi công. Với các chất liệu như tu bep go huong,  tu bep go Soi Ngatu bep veneer ...

 

 


2 Thi công tủ bếp

Thi công tủ bếp

[Ảnh số 4]

5 Thi công tủ bếp

6 Thi công tủ bếp


 

     Khách hàng đến tư vấn thiết kế, thi công tủ bếp thường là phụ nữ, đa phần phụ nữ thường quan tâm nhiều đến công năng, độ bền và tính thẩm mỹ của gian bếp, nơi họ giành nhiều thời gian và công sức để chế biến những bữa ăn ngon cho cả gia đình.

     Chất liệu gỗ luôn là một lựa chọn hàng đầu cho thiết kế nội thất, từ xa xưa vẻ đẹp của chất liệu gỗ luôn mang đến sự sang trọng và lịch sự cho không gian sống của bạn. Tủ bếp gỗ cao cấp mang lại vẻ đẹp riêng cho gian bếp nhà bạn. Với ưu điểm chắc, bền, chịu nước tốt, kháng mối mọt, vân đẹp phù hợp với khí hậu nóng và ẩm của việt nam và mức giá thành không quá cao nên hiện nay tủ bếp gỗ đang trở thành lựa chọn chủ yếu của các hộ gia đình Việt Nam.

 

2. Tủ bếp Melamine và Laminate

 
4 Thi công tủ bếp

[Ảnh số 3]


    Melamine và Laminate là 2 dòng chất liệu cao cấp mới xuất hiện tại Việt Nam. Bề mặt được phủ 1 lớp vân màu cao cấp chống trầy xước, mối mọt và chống thấm nước.

      Với nhiều ưu điểm như vậy nên độ bên của Malamine và Laminate có độ bên rất cao, mang lại sự sang trọng và hiện đại cho gian bếp nhà 

 

Chúng tôi không cam kết sẽ cung cấp cho quý khách giá rẻ hơn thị trường nhưng chúng tôi sẽ giúp các bạn mua được sản phẩm thật 100% với giá của nhà sản xuất. Bên cạnh đó chúng tôi cũng hỗ trợ lắp đặt và tư vấn cho quý  khách chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất.

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ VIỆT

Địa chỉ xưởng : thôn 2 làng nghề Chàng Sơn Thạch Thất Hà nội 
Văn Phòng : Thôn 4 Chàng Sơn - Thạch Thất – HN
Điện thoại :0433761641 
Mobile: 0904734080-0976314889
Email: noithatnhaviet360@gmail.com

https://www.facebook.com/pages/N%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-nh%C3%A0-vi%E1%BB%87t-360/580950075296929?ref=hl

Lưu tin
Chia sẻ