Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết bị Sen vòi phòng tắm và Phụ kiện sửa chữa giá tốt nhất

0986671133
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:14 | 11/08/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

698

Mã tin

20120779

0986671133

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

           Trong thời kỳ khó khăn.Kiếm tiền khó khăn mà tiêu tiền thì thật dễ dàng. Chúng ta sẽ cần tiết giảm chi phí cuộc sống hàng ngày nhưng vẫn muốn đảm bảo được nhu cầu của gia đình. Để lựa chọn sản phẩm mới vừa với túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng (giá thật với đúng sản phẩm thật) hoặc sửa chữa sản phẩm cũ đầy kỷ niệm, vẫn còn tốt chỉ hư hỏng phụ kiện ( Ví dụ: sen, vòi bị kẹt, gãy cần gạt, bị chảy nước, tắc nước, hỏng gioăng....). Các bạn thật sự bối rối không biết sẽ phải giải quyết như thế nào sẽ cần tư vấn để đưa ra quyết định đúng đắn cần thiết nhất. Xin đừng ngần ngại hay liện hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ, giúp các bạn có quyết sách cần thiết về các vấn đề sự cố sửa chữa, thay thế các thiết bị phòng tắm từ những cái nhỏ nhất.
Quyết định và lựa chọn nằm ở chính bạn!

Với 450.000VNĐ bạn đã có 1 cặp sen tắm+vòi chậu như hình dướiThiết bị Sen vòi phòng tắm và Phụ kiện sửa chữa giá tốt nhất

Còn rất hiều sản phẩm rất cần thiết các bạn xem website dưới đây nhé.

 http://www.senvoire.com

           Chúng tôi chuyên cung cấp bán buôn, bán lẻ các loại sen vòi giá rẻ vànhiều phụ kiện khác như: van đồng, van một chiều, óc sen, chân sen,mõm sen, mõm vòi, cóc bệt, tay gạt, van phao, rơ le, thanh nhiệt, thanh lọc bình nóng lạnh... phục vụ thay thế, sửa chữa hệ thống thiết bị nước phòng tắm dân dụng. 
*Giá cả cực kỳ cạnh tranh.
*Tất cả sản phẩm bán ra đều được bảo hành. 
          Ngoài ra chúng tôi còn nhận cung cấp ống nước PP-R(hàn nhiệt), PVC và phụ kiện các hãng VESBO, DISMY, TIÊN PHONG hàng công ty chính hãng... cho công trình với giá tốt nhất. 
           Quý khách là các đại lý ,nhà phân phối, khách hàng có nhu cầu hợp tác phân phối hoặc trao đổi mua bán xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Trên tinh thần hợp tác các bên cùng có lợi , chúng tôi rất mong được hợp tác để mở rộng quy mô và mạng lưới phân phối cũng như tìm kiếm thêm nhà cung cấp để đưa ra những sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng .
 
“THƯƠNG HIỆU TẠO NÊN BẰNG CHẤT LƯỢNG & GIÁ CẢ”  
 
Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất cho đơn hàng công trình

 

Sơ đồ tìm được niềm tin


Thiết bị Sen vòi phòng tắm và Phụ kiện sửa chữa giá tốt nhất

 


 

 

 

 

 


  

Lưu tin
Chia sẻ