Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thiết bị bán hàng tốt nhất cho siêu thị, cửa hàng

0435666555
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:58 | 29/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

24128035

Khách vãng lai

0435666555

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Thiết bị bán hàng tốt nhất cho siêu thị, cửa hàng

 

Hệ thống thiết bị bán hàng là một phần không thể thiếu trong kinh doanh siêu thị. Mang lại hiệu quả thanh toán cao cũng như kiểm soát chặt chẽ lượng hàng bán ra, hạn chế tối đa việc nhầm lẫn trong bán hàng. Kỹ thuật Tân Phát xin đưa ra một số thiết bị cần thiết trong hệ thống bán hàng siêu thị thông thường:

 

1. CPU – bộ xử lý trung tâm của hệ thống: có thể dùng hệ thống máy tính thông thường hoặc một bộ xử lý được thiết kế chuyên biệt cho nhiệm vụ bán hàng/phục vụ bán hàng.

 

2. Máy in mã vạch: dùng để biến đổi cơ sở dữ liệu thành phương thức nhận dạng tự động bằng số hóa. Máy in mã vạch hỗ trợ cho việc in tem nhãn, mã vạch của hàng hóa, sản phẩm. Tem nhãn mã vạch này được sử dụng cho quá trình thanh toán tại quầy thu ngân.

 

3. Máy quét mã vạch: Có thể sử dụng loại quét mã vạch đơn giản cầm tay đọc với tốc độ chậm từng mã vạch cho đến loại phức tạp hơn đặt cố định trên kệ có khả năng quét nhanh với cường độ lớn có góc quét rộng và đa chiều tùy theo nhu cầu và lưu lượng khách hàng của siêu thị.

Thiết bị bán hàng tốt nhất cho siêu thị, cửa hàng

4. Phần mềm bán hàng: dùng phần mềm nhỏ cơ sở dữ liệu nằm trên PC đến những hệ thống phần mềm lớn cho phép nối hoặc mạng LAN nối qua internet kết toàn cầu thành một hệ thống.

 

5. Màn hình điều khiển: Tùy theo ứng dụng màn hình điều khiển có thể dùng loại cảm ứng đối với những nơi có những yêu cầu nhỏ gọn hoặc loại màn hình LCD lớn đối với những nơi có khả năng bố trí không gian rộng rãi. Kích cỡ màn hình tùy thuộc vào ứng dụng và nơi bố trí của thiết bị. Màn hình này thường được đặt trên các quầy thu ngân yêu cầu nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích.

 

6. Màn hình dành cho khách hàng: giúp khách hàng theo dõi được quá trình thanh toán.

 

Thiết bị bán hàng tốt nhất cho siêu thị, cửa hàng

 

 

7. Khay đựng tiền (Cash đựng tiền): Có thể sử dụng điều khiển bằng tay hoặc điều khiển tự động, khi in hóa đơn cash tự động bật ra nhắc nhở nhân viên thu ngân thu tiền của khách.

 

8. Máy in hóa đơn tính tiềnMáy in kim hoặc in nhiệt hoặc in kim phù hợp theo từng đặc tính của loại hóa đơn và đặc thù nơi đặt máy.

 

Những thiết bị này tùy theo thiết kế, nhiệm vụ, không gian bố trí mà được tích hợp lại trong một hệ thống hoặc là bố trí theo các thiết bị ngoại vi rời nhau kết nối theo tiêu chuẩn phổ biến như Parallel, LPT, USB, COM, LAN.

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về thiết bị bán hàng với giá cả ưu đãi!

 Thiết bị bán hàng tốt nhất cho siêu thị, cửa hàng    
Công ty TNHH TMDV & PTTT Tân Phát

 

Địa chỉ 1: Số 6 Chùa Bộc, P.Quang Trung, Q.Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: 224 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội
ĐT: (04) 7300.3666 - 35.666.555 Fax: (04) 35.737.161
Email: tt06@tanphat.com.vn Web: tanphat.com.vn
--------------------------------------------------------------------------------------------
Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng. Sự khác biệt của chúng tôi là giá luôn rẻ hơn thị trường và sản phẩm chất lượng thuộc Top 5 thế giới. Vì thế Tân Phát ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị và ứng dụng công nghệ mã số mã vạch tại Việt Nam. 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt