Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thiết bị báo cháy

0906224500
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:33 | 09/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24376478

0906224500

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

(Công nghệ phòng cháy) – Thiết bị phòng cháy là một nhân tố luôn song hành cùng các công trình lớn cũng như các công trình công cộng hoặc đơn giản là các căn hộ, thiết bị phòng cháy đảm bảo an toàn cho mọi nguy cơ cháy nổ, hạn chế thiệt hại về người và của.




Thiết bị báo cháy



Trước những vụ cháy xảy ra gây nhiều thiệt hại về của cải cho con người, các hệ thống phòng cháy đã ra đời nhằm ngăn chặn hiểm họa từ lửa, bằng việc lắp đặt các thiết bị phòng cháy người ta có thể dập cháy một cách có hệ thống và hiệu quả cao hơn, một trong những phương pháp để hạn chế cháy nổ là lắp đặt các thiết bị báo cháy, với các thiết bị báo cháy con người có thể phát hiện ra cháy khi mới bùng phát, từ đó sẽ dập cháy bằng các thiết bị chữa cháy như phun nước hay dùng bình cứu hỏa.


Các thiết bị báo cháy hiện nay rất đa dạng về chủng loại cũng như xuất xứ, như các thiết bị báo cháy của hochiki, horing, nittan, woosung…, tất cả đều có đặc điểm chung là báo cháy sớm và hiệu quả cao, lắp đặt đơn giản, hoạt động trong mọi điều kiện môi trường, các thiết bị báo cháy có thể kể đến là các đầu báo nhiệt, đầu báo khói quang, các tủ trung tâm báo cháy…




1 Thiết bị báo cháy



Nguyên tắc hoạt động của thiết bị báo cháy rất đơn giản, khi các đầu báo cháy được lắp đặt tại các địa điểm được chỉ định trước phát hiện có cháy hoặc khói, đầu báo cháy sẽ gửi tín hiệu cháy về trung tâm báo cháy, trung tâm báo cháy sẽ phát tín hiệu cháy đến chuông báo động , từ đó người sử dụng sẽ biết khắc phục như thế nào, hoặc hơn nữa là tủ trung tâm phát tín hiệu cháy đến chuông báo động và truyền tín hiệu chữa cháy đến các thiết bị chữa cháy tự động, như các phun sprinkler chẳng hạn, trường hợp này thì hệ thống sẽ tự dập cháy tại chỗ.


Chúng tôi là nhà cung cấp – lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy hàng đầu Việt Nam, với nhiều công trình đã thi công hệ thống phòng cháy, chúng tôi luôn mang lại sự an tâm cho mọi công trình. Mọi vấn đề cần tư vấn về thiết bị phòng cháy, quý khách vui lòng liên hệ theo số: 0906.224.500 – Gặp Mr. Thuyết để được tư vấn thêm.


Hân hạnh được phục vụ quý khách!


 

Thiết bị báo cháy
1 Thiết bị báo cháy
Thông tin liên hệ

hoangnhatthanh3@gmail.com

Địa chỉ: Hà Nội

Điện thoại: 0906224500

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 09/03/2015

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Công Ty CP xây dựng Minh Khuê
Hà Nội - 23/05/13
346 lượt xem
Cửa Kính Temper
Hà Nội - 07/07/12
149 lượt xem
Cửa Kính Temper 12mm, Cửa Nhôm Việt Pháp
Hà Nội - 07/07/12
248 lượt xem