Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thiết bị báo trộm SecuMax SM G1E

0918363911
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:15 | 15/07/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23195531

0918363911

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết bị báo trộm Secumax SM-G1E phân phối chính hãng tại Baotrom24h.com là sản phẩm ưu việt với các tính năng điều khiển từ xa qua smartphone, cơ chế hoạt động hoàn hảo bảo vệ ngôi nhà của bạn. Khi có kẻ lạ đột nhập hệ thống sẽ gửi tin nhắn cảnh báo đồng thời gửi đến 5 số điện thoại, và tự động quay số điện thoại đến chủ nhà thu âm để chủ nhà có thể nghe trực tiếp các tiếng động lạ trong nhà.

Thiết bị báo trộm SecuMax SM G1E

I. Chi tiết thành phần hệ thống báo trộm Secumax SM-G1E:

- Tích hợp ăng-ten GSM, hỗ trợ bốn băng tần GSM 900/1800/850/1900MHz, thích hợp cho người dùng toàn cầu đây là một hệ thống báo động không dây nhà hoàn toàn trên công nghệ GSM, dựa trên mạng không dây GSM 900/1800/850/1900MHz và nó có khả năng tự quay số, sẽ gọi đến 3 số điện thoại báo động được lập trình trước.

- Ứng dụng trên iOS và Android thiết lập các cài đặt hệ thống: Bạn có thể tải về miễn phí các ứng dụng iOS IPH từ cửa hàng táo và miễn phí tải về iCMS ứng dụng Android từ google play, nó rất dễ dàng để thiết lập và mang lại cho bạn nhiều tiện ích hơn.

Thiết bị báo trộm SecuMax SM G1E

- Được xây dựng trong năm thứ tiếng cho tùy chọn, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, Nga, Trung Quốc, tiếng Đức. Bạn có thể chuyển đổi các ngôn ngữ thông qua tin nhắn SMS lệnh. Ví dụ, bạn muốn chuyển sang tiếng Nga, sau đó bạn có thể gửi một tin nhắn SMS lệnh vào bảng báo động với tin nhắn SMS lệnh "1234LG.3"

- Tính năng tin nhắn SMS cảnh báo: Nếu bất kỳ bộ cảm biến không dây được kích hoạt, bảng điều khiển báo động GSM sẽ gửi tin nhắn SMS đến các số điện thoại di động được lập trình trước để cảnh báo, ví dụ như. Cảm biến từ cửa không dây, không dây phát hiện chuyển động PIR,...Tin nhắn sẽ gửi chi tiết thiết bị báo động nào được kích hoạt, bộ phát hiện chuyển động nào hay do sensor cửa nào được kích hoạt.

- Tin nhắn thông báo khi mở/tắt hệ thống thông qua điều khiển: Khi bạn bật hoặc kích hoạt thông qua bộ điều khiển từ xa của hệ thống báo động, bạn sẽ không biết hệ thống trong tình trạng đang kích hoạt hay không, nhưng bạn sẽ biết tình trạng đó với hệ thống báo động thông minh này. Kể từ khi hệ thống sẽ báo cáo một tin nhắn SMS về trạng thái tắt / mở hay hệ thống thông qua bộ điều khiển từ xa.

- Tên của vùng 01-10 có thể được sửa đổi thông qua tin nhắn SMS lệnh: Ví dụ, bạn muốn thay đổi bản gốc "Khu 5" thành "phòng tài chính PIR báo"

- Tin nhắn SMS lệnh để điều khiển từ xa, không giới hạn khoảng cách: Ví dụ, nếu bạn đang ở nước ngoài hoặc ra khỏi nhà, và bạn muốn điều khiển từ xa bảng điều khiển báo động là tắt/mở, hoặc kiểm tra tình trạng làm việc cho bảng điều khiển báo động, hoặc bạn muốn biết về tình trạng pin dự phòng của bảng điều khiển báo động. Tại thời điểm này, bạn có thể kiểm tra tất cả các thông tin thông qua việc gửi tin nhắn SMS lệnh để hiện thực hóa chúng, nó rất dễ dàng và thuận tiện để làm điều đó.

- Vùng độc lập thiết lập tắt báo động : Chẳng hạn như phòng tài chính, bạn có thể thiết lập các phòng tài chính một hoặc một số khu như độc lập. Các khu vực độc lập chỉ có thể được giải giáp thông qua tin nhắn SMS lệnh, bàn phím không dây và điều khiển từ xa không thể thực hiện được.

- Hai cách giao tiếp: kết nối loa ngoài để thực hiện hai cách thông tin liên lạc, sử dụng như một điện thoại di động để gọi bất kỳ số lượng và có hai cách nói chuyện.

- Với lời nhắc nhở bằng giọng nói thân thiện khi bạn vận hành hệ thống thông qua bàn phím điện thoại.

- Chức năng ghi lại bằng giọng nói, bạn có thể ghi lại một giọng nói vào bảng điều khiển báo động và nó sẽ được tự động phát lại khi bảng điều khiển báo động gọi cho bạn. Lời nhắc lại có thể giống như một cái gì đó "khu vực a có trộm", "nhà tôi ở số nhà a có trộm", ..., bạn có thể tự làm lời nói cho nó như ý bạn muốn, nhưng trong vòng 10 giây.

- Độ trễ 30seconds để đủ bạn ra khỏi nhà; để bạn có đủ thời gian để đi bộ ra khỏi nhà và đóng cửa của bạn mà không cần kích hoạt bất kỳ cảm biến.

- Hỗ trợ điều khiển từ xa không dây không giới hạn, các bộ cảm biến không dây, và 2 hoặc 3 dây còi báo động nhấp nháy.

- Với 2 vùng có dây để kết nối cảm biến có dây, và giữ an toàn cao và không có khoảng cách truyền. Chẳng hạn như, phát hiện hàng rào có dây, máy dò tia có dây cho bao vây, cảm biến chuyển động PIR có dây mà xa bảng điều khiển báo động.

- SOS khẩn cấp giúp đỡ: trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể nhấn nút hoảng loạn trên bộ điều khiển từ xa hoặc nút hoảng loạn riêng biệt để kích hoạt hệ thống ngay lập tức cho gọi giúp đỡ không có mater hệ thống trong tình trạng bảo vệ hoặc tình trạng tắt chế độ bảo vệ.

- AC / DC chức năng chuyển đổi năng lượng tự động, bảng điều khiển sẽ tự động chuyển sang pin dự phòng, trong trường hợp cúp điện AC. Cũng như pin dự phòng sẽ tự động nạp tiền với điện AC trong bình thường.

- SMS cảnh báo và tự động liên lạc cảnh báo khi mất điện AC, AC phục hồi 
Ghi chú: không có thẻ SIM và số điện thoại, thiết bị sẽ làm việc như một hệ thống báo động địa phương độc lập.

II. Thông số kỹ thuật:

- Băng Tần GSM: 900/1800MHz 850/1900MHz
- Tần số không dây: 315MHz/433MHz cho tùy chọn
- Thời gian phản ứng báo động: ≤ 8s (tín hiệu GSM bình thường)
- Nguồn điện: AC 110V ~ 250V 50Hz/60Hz
- Nguồn cung cấp: 12V 1A
- Tiêu thụ làm việc: <0.6W
- Pin dự phòng: DC7.4V/850MA, pin lithium
- Pin dự phòng thời gian làm việc: ≥ 10 giờ
- Điều kiện làm việc: Nhiệt độ: -20 ℃ ~ 60 ℃, độ ẩm: ≤ 95% (không ngưng tụ)
- Kích thước: 150mm (dài) x 100mm (W) x 16mm (H)
- Thời gian ghi lời thoại: 10s

Video hướng dẫn sử dụng thiết bị báo trộm Secuamax SM-G1E tại website: Baotrom24h.com

Mọi chi tiết xin liên hệ : Ms Thảo chuyên phân phối bán lẻ. Hotline:0918.36.39.11

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt