Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thiết bị định vị, chống trộm xe đạp điện

Thời gian đăng : 30/08/2015 - Lượt xem tin : 0 - Mã tin : 25148043

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0904625155

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

JV100A được thiết kế đặc biệt để giám sát, theo dõi xe máy và xe đạp điện. Nó được trang bị thiết kế mạch điện chuyên nghiệp với độ tin cậy cao và tuân thủ các tiêu chuẩn công nghiệp điện tử tiên tiến nhất. Vì thế sản phẩm này không chỉ định vị vô cùng nhanh chóng và chính xác mà còn cung cấp rất nhiều chức năng hữu dụng như SOS báo động, ngắt nhiên liệu từ xa, lỗi nguồn, hàng rào địa lý, cảnh báo quá tốc độ, lưu trữ dữ liệu hành trình…


Một số tính năng, đặc điểm nổi trội của JV100A:


- Chíp GPS siêu nhạy: JV100A sở hữu chíp GPS độ nhạy cao và công nghệ định vị tiên tiến giúp định vị theo thời gian thực nhanh chóng và chính xác.


- Giám sát vị trí, hành trình mọi lúc mọi nơi. Xem lại hành trình trong vòng 90 ngày


- Thiết kế siêu nhỏ, siêu nhẹ: Chỉ với trọng lượng 38gram JV100A là một trong những thiết bị định vị phương tiện nhỏ gọn hàng đầu.


- Dải điện áp rộng: Dải điện áp hoạt động rộng từ 7.5 - 90VDC giúp JV100A thích hợp cho nhiều loại xe. Nhờ đó tăng độ bền của thiết bị, giúpJV100A hoạt động không bị treo hoặc đơ, không lo vấn đề quá dòng, quá áp.


- Pin dự phòng 270mAh: Một lợi thế lớn của JV100A là nó được trang bị pin dự phòng mà thời gian chờ đạt đến 50 giờ. Nhờ đó trong những trường hợp khẩn cấp như bị ngắt nguồn, thiết bị vẫn có thể hoạt động bình thường khoảng 3 giờ để báo cáo vị trí, lộ trình giúp bạn kịp thời xử lý sự cố.


- Phát hiện trạng thái ACC: Tính năng này giúp JV100A có thể cung cấp cho bạn vị trí, trạng thái hoạt động của xe bất cứ lúc nào, giúp bạn dễ dàng kiểm soát được số lần tắt mở máy cũng như thời gian nổ máy của xe.


- Công nghệ ứng dụng ngắt xăng/điện từ xa tiên tiến nhất giúp bạn có thể tắt máy từ xa khi phát hiện xe bị lấy cắp.


- Cảnh báo chống trộm: Khi phát hiện di chuyển trái phép, va đập mạnh hay ngắt nguồn ngay lập tức thiết bị sẽ gửi thông tin cảnh báo đến người quản lý. Nhờ đó người dùng dễ dàng phát hiện tức thì những sự cố, khả năng xe bị trộm cắp để có những biện pháp xử lý kịp thời



- Tích hợp cảm biến rung động giúp tiết kiệm nhiên liệu: Khi phương tiện dừng chạy lâu, cảm biến chuyển động ở bên trong thiết bị sẽ phát hiện, tiến hành gửi dữ liệu vị trí hiện tại và kích hoạt trạng thái "ngủ yên". Ở trạng thái này, thiết bị sẽ không truyền dữ liệu về máy chủ và gần như không sử dụng năng lượng. Tất nhiên khi xe bắt đầu lăn bánh, cảm biến này sẽ kịp thời phát hiện và kích hoạt trạng thái hoạt động bình thường. Điều này giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách thông minh và khoa học.


Chào mừng ngày quốc khánh 2/9, miễn phí 1 năm đầu sử dụng phần mềm.


Liện hệ mua sản phẩm:


Cty CP Công nghệ Điện tử & Viễn thông Việt Nam


Địa chỉ: 29B Lô 8 - ĐTM Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội


Email ducthiem@vn-et.com


SĐT: (04)3 6400767


Hotline: 0904 625 155


Website: http://vnetgps.vn/