Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thiết bị giải trí HD

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:10 | 13/03/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

14020592

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Thiết bị giải trí HD
Liên Hệ trực tiếp :0915192666 - 0435500086 gặp Chung
chi tiết tham khảo thêm tại Mang mua sam, sieu thi truc tuyen Tri Hung
Hàng nguyên hộp, Giá đã bao gồm VAT, vận chuyển lắp đặt tận nhà hoàn toàn miễn phí.chế độ bảo hành chính hãng.Cam kết không bán hàng giả hàng nhái,cũ kém chất lượng.


Khuyến mại Đặc biệt khách hàng mua kèm ổ cứng 1.5T WD Trị giá 2.350.000 VND sẽ được tặng : khuyến mại ngay một cáp HDMI Trị giá 150.000VND & miễn phí copy phim đầy ổ cứng giảm thêm 150.000 vnd
I/ EAGET M880 Bảo hành: Chính hãng hoặc Trí Hưng.giao hàng hướng dẫn sử dụng miễn phí



Gía chỉ 2.310.000 VNĐ (giá đã bao gồm 10%Vat)

chi tiết tham khảo tại http://trihung.com/shop/eaget-m880.html
Thông tin sản phẩm
Thiết bị giải trí HD
Là anh em sinh đôi với Playon! HD, Eaget M880 có đầy đủ các tính năng vượt trội của một đầu phát HD thế hệ mới. Nó hỗ trợ đầy đủ các định dạng phim, nhạc và ảnh. có chỗ lắp ổ cứng 3,5" bên trong, hỗ trợ Downmix DTS, hiển thị tốt phụ đề tiếng Việt SRT và đặc biệt với giá chỉ có 2,6 triệu đồng.

- EAGET M880 là anh em sinh đôi của A.C.Ryan Playon!HD sử dụng chip Realtek 1073DD mới nhất, với thời gian khởi động rất nhanh chỉ khoảng 10 giây. Ngoài việc hỗ trợ các chuẩn HD thông thường như H264, MPEG 1/2/3/4, DIVX, XVID, M2T, M2TS, VC-1, AVC-HD,... nó còn hỗ trợ hoàn hảo các định dạng phim, nhạc, ảnh số phổ thông trên mạng Internet như WMV, RM, RMVB, FLV, và nghe nhạc chất lượng cao FLAC cũng như Internet Radio.

- M880 hỗ trợ rất tốt phụ đề cả trong và ngoài file phim, phụ đề tiếng Việt SRT hiển thị rõ nét và đều. Cho phép thay đổi màu, cỡ chữ phụ đề giúp dễ đọc, đặc biệt còn cho phép thay đổi vị trí phụ đề lên cả phần đen phía dưới cảu các phim tỷ lệ 21:9.

- Tính năng xem DVD RIP cũng rất quan trọng vì hiện tại định dạng DVD vẫn rất phổ thông, người sử dụng có thể sao chép nội dung DVD vào ổ cứng, dễ dàng cho việc lưu trữ và không mất thời gian chọn thay đĩa. M880 hỗ trợ xem DVDRIP rất tốt với đầy đủ tính năng như một đầu DVD phổ thông từ việc lựa chọn menu của đĩa, chuyển bài, tự động thay đổi khuôn hình 16:9 và 4:3 tương ứng với định dạng gốc của đĩa và đặc biệt là giải mã hình ảnh rất đẹp.

- Ngoài các tính năng phát Media, M880 còn hỗ trợ tính năng tự động download dữ liệu từ Internet: BT Download mà không cần đến máy tính.

- Khả năng lắp được ổ cứng 3,5" bên trong là rất quan trọng. Hiện tại ổ cứng 3,5 inch vẫn đang là lựa chọn hữu hiệu nhất với giá thành thấp hơn, dung lượng cao hơn so với ổ gắn ngoài và ổ cứng 2,5 inch (ổ cứng máy laptop). Việc lắp ổ cứng bên trong giúp trung tâm giải trí của bạn trông gọn gàng hơn. M880 cũng hỗ trợ cả việc kết nối với ổ cứng ngoài qua 2 cổng USB 2.0 tiện lợi. Việc tháo lắp ổ cứng rất dễ dàng với 2 vít ở đáy hộp và có kèm theo cả tuộc vít và vít bắt ổ cứng.

- Chức năng copy file rất tiện lợi, bạn có thể thoải mái copy nội dung giữa các phương tiện lưu trữ như ổ cứng trong, ngoài, Flash USB, thẻ nhớ và mạng trực tiếp trên điều khiển của M880 - không cần đến máy tính PC.

- M880 được thiết kế đẹp mắt, thời trang, với vỏ nhôm và quạt làm mát siêu êm, thiết bị hầu như không phát ra tiếng ồn khi hoạt động.

- Khi mua và lắp thêm bộ USB wireless LAN card, thiết bị cho phép bạn kết nối với mạng không dây để truy nhập và tải file trên Internet.

2. Tiếp theo là thông tin kỹ thuật sơ bộ bằng tiếng Anh(Em sẽ có thông tin cụ thể bằng tiếng Việt sau)

Thiết bị giải trí HD
Thiết bị giải trí HD

Sản phẩm hỗ trợ tốt cho phụ đề tiếng Việt kiểu SRT với định dạng UTF8. ổ cứng 3,5 lắp trong box và có thể kết nối với PC qua cổng USB
Khởi động cực nhanh trong 10 giây, tính năng hỗ trợ người sử dụng rất thân thiện.(thể hiện ví dụ trong tài liệu hướng dẫn)

EAGET M880 - Xem phim Full-HD 1080P + HDD 3.5" lắp trong + DTS + phụ đề tiếng Việt SRT
- Sử dụng chíp REALTEK 1073DD mới nhất với nhiều tính năng vượt trội.
- Hỗ trợ phụ đề sub, smi, ssa, idx + sub và đặc biệt tốt với phụ đề tiếng Việt SRT, cho phép đổi màu, cỡ chữ, vị trí phụ đề, không phân biệt phụ đề đóng gói trong hay ngoài phim.
- Có thể lắp ổ cứng SATA 3,5” bên trong hoặc kết nối với ổ cứng ngoài qua USB
- Có kết nối mạng RJ45 và lựa chọn kết nối mạng không dây Wireless.
- Hỗ trợ đầy đủ các chuẩn nén: H.264, VC-1, MPEG1, MPEG2, MPEG4, Divx, Xvid, FLV, RM/RMVB, WMV;
- Phát được các file: mkv, ts, m2ts, mts, tp, wmv, ifo, iso, vob, dat, avi, mpg, mp4, mov, rm, rmvb, divx, xvid, flv.
- Chạy được định dạng DVD RIP với đầy đủ tính năng điều khiển như DVD Player
- Hỗ trợ định dạng âm thanh: MP3, WMA, WAV, OGG, AAC, LPCM, FLAC, AC3
- Copy file giữa ổ cứng trong, ngoài, USB, thẻ nhớ, mạng không cần PC
- Tự động Download BT không cần máy tính.
- Video ra: HDMI 1.3 fullHD 1080i, HD Component Y/Pb/Pr, CBVS
- Audio ra: HDMI1.3 Digital, Optical, Coaxial, L/R Stereo output
- Hỗ trợ Downmix âm thanh DTS
- Cổng USB 2.0, ổ cứng ngoài, U disk, đọc thẻ nhớ SD/SDHC/MMC/MS/MS Pro
- Thời gian khởi động rất nhanh - chỉ 10 giây.

Trọng lượng: 3.5kg

Kích thước hộp đóng gói:230 x 150 x 280mm
Mầu thiết bị: Đen


Bộ phụ kiện đi kèm:


1 x HDMI v1.3 cáp (1,5m)
1 x Adapter 100 - 200v 12v/2A
1 x Composite cable
1 x Remote
1 x Túi vít bắt HDD
1 x Tovit 4 cạnh
1 x USB cable

II/ CMC-M052
Chi tiết tham khảo tại :

http://trihung.com/shop/thiet-bi-gia...-cmc-m052.html
Miễn phí copy phim Tặng dây HDMI cao cấp cho tất cả khách hàng khi mua Thiết bị giải trí HD Và HDD tại Siêu Thị Trực tuyến Trí Hưng
Chỉ với 2.499.000 VND Qúy khách đã có ngay 1 thiết bị giải trí siêu việt
Thiết bị phát hình chuẩn nét cao ( Full HD )
Model: CMC-M052

- Phát hình theo chuẩn Full HD 1920x1080 (H.264, mkv, iso) - Giao diện và phụ đề VIệt ngữ - Âm thanh DTS, Dolby Digital - Hỗ trợ được ở cứng trong đến 2TB - Tương thích chuẩn USB 2.0 - Chức năng Radio Internet - Công nghệ Hàn Quốc

Thiết bị giải trí HD
Hãng Coex (Hàn Quốc) đã đưa ra mắt thêm Model mới HDD Player M052 với giao diện cải tiến và bằng tiếng Việt và tính năng hỗ trợ ISO playback, hỗ trợ phụ đề Unicode UTF16 .
Coex M052 có vẻ ngoài bắt mắt, với thiết kế bên ngoài viền đen trắng bắt mắt giao diện thông minh thân thiện dễ sử dụng có quạt làm mát tản nhiệt làm mát cho máy trong quá trình vận hành.COEX M052 có thể gắn được một ổ cứng 3,5 inch bên trong, thao tác lắp ổ cứng nhanh tiện lợi dễ dàng.
Cũng giống như các thiết bị phát HD phổ biến trên thị trường, Coex M052 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối (ở mặt sau), gồm một cổng HDMI, hai cổng USB, một cổng optical, LAN, coxial, RCA in và component. Máy dùng nguồn điện 12V từ bộ đổi điện đi kèm.


Tính năng của Coex M052 khá đa dụng, tiện lợi. Toàn bộ giao diện đã được Việt hoá và đây chính là ưu điểm lớn nhất tạo sự thân thiện đối với người dùng, trẻ hay già đều có thể sử dụng máy dễ dàng mà không cần phải biết ngoại ngữ. Ngoài các tính năng thông dụng của một đầu phát HD hiện đại như sao chép tệp tin, trình duyệt, Internet radio, network, M052 còn có thêm thư viện đa phương tiện, với tin tức RSS và đặc biệt là Picasa và Flicks giúp bạn có thể quản lý, chỉnh sửa ảnh và chia sẻ với bạn bè mà không cần phải dùng đến máy tính.

M052 được trang bị chipset Realtek 1073DD. Đây là chipset thế hệ mới tốc độ 400MHz của hãng Realtek được dân chơi HD đánh giá cao, bởi tuy có giá thành sản xuất thấp song lại là loại chipset đa năng, tương thích với hầu hết các định dạng audio, video và đặc biệt là có khả năng phát được Bluray ISO cũng như downmix DTS. Cũng cần lưu ý rằng, rất nhiều thiết bị HD đắt tiền được bán trên thị trường không có được 2 tính năng trên.
Thiết bị giải trí HD
Thiết bị giải trí HD


Do ưu thế của chipset Realtek 1073DD, M052 khởi động rất nhanh chóng (dưới 20 giây) và hoạt động trơn tru, nhận ổ nhanh cũng như đáp ứng tức thời với những lệnh từ tay điều khiển. Hình ảnh của thiết bị phát HD này rất tốt, sắc nét và có chiều sâu. Phụ đề tiếng Việt SRT có thể điều chỉnh kích cỡ, vị trí và thay đổi màu sắc chữ khá thuận tiện. Chất lượng âm thanh của đầu phát này cũng khá tốt.

III/ TViX HD N1 (cafe) Gía chỉ 3.486.000VND

Chi tiết tham khảo tại : http://trihung.com/shop/tvix-hd-n1.html
1/ Giới thiệu
Thiết bị giải trí HD
Với một mẩu tin ngắn gọn ở trang chủ của mình, Dvico gợi trí tò mò của người sử dụng khi hé lộ thông tin về dòng sản phẩm mới nhất của hãng sắp được tung ra thị trường - TVIX N1.
Thiết bị giải trí HD
Thiết bị giải trí HD

TVIX N1 sử dụng chipset Realtek RT1073, nhắm tới thị phần đầu phát HD tầm giá trung bình, nhưng vẫn giữ được các tính năng của thiết bị phát cao cấp TVIX 6600N.
TVIX N1 có màu đen hoặc màu bạc. Có thông tin rằng tại Pháp sẽ có phiên bản màu trắng sữa. Giá dự kiến bên Châu Âu là 149 euro (~201$), và giá khi về đến VN là 198$.
Thiết bị giải trí HD
Các thông số kĩ thuật:

RealTEK RT1073DD 400Mhz processor
128MB system memory/ 128MB flash program memory
One HDMI 1.3a port up to 1080p full HD
One composite video output port
One component video output port (YPbPr)
One optical digital audio output port
One RCA stereo output port
Three USB host ports (2 ports: rear side/ 1 port : top side)
One MS/ SD compatible memory card slot
One Ethernet (10/100) port for network

Tính năng:


Playback Movie files
AVI, MPEG1/2/4 (Xvid), .IFO, .ISO, .VOB, .DAT, .WMV, .ASF. TP, .FLV
MKV with H.264/VC-1/WMV-9 and RMVB-HD
Up to 1920x1080p resolution
Universal Jukebox – Playback the backup DVD files like original
Playback Music files
.MP3, .OGG, .WMA, .AAC, .WAV (PCM), FLAC(Lossless)
Multimedia digital sound, DTS pass-thru & down-mixing
Automatic Live Software Update
Show Image files
.JPG, .JPEG, BMP, TIFF, GIF, PNG
Slideshow while background music playing
Thumbnail image browser
Text Subtitle support
.SMI, .SUB, .SRT, .AQT, .UTF, .LRC / MKV metaded Subtitle

Ngôn ngữ:

English, French, German, Spanish, Italian, Portuguese, Swedish,
Norwegian, Danish, Japanese, Korean, Chinese, Vietnamese

Hiển thị:

Single 3-state LED

HDD & File system

NTFS or FAT32 for Digital Jukebox

Kết nối LAN

Optional 802.11n LAN attachable on the USB host port
Ethernet (10/100 Mbps) connection
UPnP/ NFS/ Samba Client/Samba Server for PC connection

Kích thước

90 x 109 x 144mm (W * D * H)

Phụ kiện bao gồm

Điều khiển
DC Adapter (+5V 2.5A)
Composite AV cable

IV/ Thiết bị giải trí HD COEX DVD-M054 (Có truyền hình số ) Gía chỉ 4.666.000 vnd

Chi tiết tham khảo tại : http://trihung.com/shop/thiet-bi-gia...-dvd-m054.html
Thiết bị giải trí HD

Đọc đĩa CD/VCD/DVD/Mini BD - 2 bộ dò kênh kỹ thuật số có thể xem & ghi cùng lúc
- Ghi lại các chương trình Tivi kỹ thuật số
- Sao chép đĩa DVD chỉ bằng một nút bấm
- Phát hình theo chuẩn Full HD 1920x1080
- Giao diện và phụ đề VIệt ngữ
- Âm thanh DTS, Dolby Digital
- Hỗ trợ được ở cứng trong đến 2TB
- Tương thích chuẩn USB 2.0
- Chức năng Radio Internet, hỗ trợ LAN, WIFI
- Chip: RealTek 1283DD
- Video: MKV, RMVB, mov, flv, mp4, ASF, WMV, AVI, M2TS, MTS, DAT, MPG, MPEG, M4V, ISO, IFO, VOB, TS, TP, TRP…………….
- Audio: FALC, WMA, WMA Pro, MP3, WAV, ASF, MP4, AAC, OGG, RA, RM, RMVB, LPCM, ADPCM,

- Công nghệ Hàn Quốc
V/ Thiết bị giải trí đa phương tiện Novatron IAMM NTR82 Gía chỉ 4.888.000 vnd
Thiết bị giải trí đa phương tiện tích hợp truyền hình số DVB - T (PVR & Full HD 1080 P)

Thiết bị giải trí HD
Thiết bị giải trí HD

Chi tiết tham khảo tại : http://trihung.com/shop/thiet-bi-gia...amm-ntr82.html
Thiết bị giải trí đa phương tiện tích hợp truyền hình số DVB-T ( PVR & Full HD 1080 P )
- Tích hợp truyền hình số ( Digital Tuner )
- Phát hình theo chuẩn Full HD 1920x1080
- Multi Codec (MKV H2.64, RealMedia, RMVB, WMV...)
- Âm thanh DTS, Dolby Digital
- Màn hình màu LCD đa sắc 2” hiển thị thông tin đang trình chiếu
- Đầu vào input cho hình và tiếng chuẩn AV,Scart.
- Ghi lại các chương trình đang xem hoặc theo chế độ đặt trước
- Chức năng Radio Internet
- HDMI, Component, USB,
- Chip: RealTek 1283DD
- Video: MKV, RMVB, mov, flv, mp4, ASF, WMV, AVI, M2TS, MTS, DAT, MPG, MPEG, M4V, ISO, IFO, VOB, TS, TP, TRP……
- Audio: FALC, WMA, WMA Pro, MP3, WAV, ASF, MP4, AAC, OGG, RA, RM, RMVB, LPCM, ADPCM,

Còn rất nhiều sản phẩm khác tại đây :
http://trihung.com/shop/64/93/thiet-bi-giai-tri-hd.html

Liên hệ ( Mr Chung) :0915192666
yahoo :trihung_kd805
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ HƯNG
Điện Thoại:043.5500086. Fax 0435500086 -805
9F5B/330 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - HN.
Lưu tin
Chia sẻ