Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết bị phòng tắm cao cấp

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:34 | 06/09/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

27

Mã tin

15816197

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Nói đến phòng tắm là nghĩ đến RAVAK

RAVAK - nhà cung cấp duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị phòng tắm cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu như bồn tắm, vách tắm kính, lavabo, tủ chậu, thoát sàn, ghế ngồi tắm, sưởi sấy, sen tắm, vòi tắm... LH 0978 484 779 (Ms Tươi)

Quý khách hàng thân mến,
Tập đoàn đa quốc gia  RAVAK xin tự giới thiệu. Các nhà máy sản xuất của chúng tôi nằm ở Châu Âu, nơi trọng điểm kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi không cố gắng làm ra những sản phẩm theo khả năng công nghệ của mình, mà sản phẩm làm ra nhằm đáp ứng những nhu cầu và mong muốn của Khách hàng

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng những sản phẩm do chúng tôi làm ra vẫn làm khách hàng hài lòng sau nhiều năm sử dụng. Chúng tôi luôn muốn mang lại sự thoải mái, đến với ngôi nhà của các bạn.

Nếu như các bạn, những khách hàng thân thiết của chúng tôi, hài lòng với những sản phẩm do chúng tôi làm ra, thì đó cũng chính là sự hài lòng của chúng tôi.

Thiết bị phòng tắm cao cấpThiết bị phòng tắm cao cấpThiết bị phòng tắm cao cấp

Tập đoàn Ravak, nhà sản xuất sản phẩm phòng tắm ( bồn tắm và vách tắm) lớn nhất  Trung và Đông âu, ngoài những sản phẩm cơ bản như vách tắm góc và  đế vách tắm góc, còn có  bồn acrylic và  bồn và hệ thống hydro-massage 

 Các tổ hợp sản xuất của RAVAK tại  Příbram

RAVAK Příbram
Thiết bị phòng tắm cao cấp
RAVAK Rožmitál
Lưu tin
Chia sẻ