Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thiết bị thẩm mỹ - Bemed Việt Nam

0916327212
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:35 | 28/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

27274285

0916327212

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH THIẾT BỊ THẨM MỸ VÀ CÔNG NGHỆ Y HỌC

Trụ sở chính của công ty đặt tại: P906A, Hà Thành Plaza, số 102, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Website: bemed.vn

Liên hệ : 84 - 4 - 35627696

BEMED có vinh dự hợp tác nghiên cứu và phát triển công nghệ làm đẹp với các chuyên gia về Thẩm Mỹ đầu ngành Việt Nam cùng rất nhiều các Thẩm Mỹ Viện, Spa, Phòng Khám, Bệnh Viện lớn và uy tín trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các dòng máy thẩm mỹ và tâm huyết hết lòng vì khách hàng của lãnh đạo Công ty cùng đội ngũ chuyên viên kinh doanh, kỹ thuật và giảng viên máy được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, BEMED đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực cung cấp các dòng máy thẩm mỹ trên thị trường trong nước.

Toàn bộ đội ngũ BEMED luôn làm việc với tinh thần cống hiến hết mình và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Luôn cam kết lấy Uy tín làm Kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty và Mục tiêu là Mối quan hệ lâu dài bền đẹp với các đơn vị đối tác. BEMED đang ngày càng được các Thẩm Mỹ Viện, Spa, Phòng Khám, Bệnh Viện tin tưởng và hợp tác cùng BEMED.

Lĩnh vực kinh doanh chính:

        Công ty TNHH Thiết Bị Thẩm Mỹ Và Công Nghệ Y Học BEMED được hai trong số những tập đoàn sản xuất máy thiết bị thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc là HIRONIC và WONTECH lựa chọn là đại lý ủy quyền chính thức phân phối các sản phẩm tại thị trường Việt Nam vì năng lực tài chính tốt, các sản phẩm nhập khẩu chất lượng hàng đầu, Các dòng máy với mẫu mã, chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng mang lại hiệu quả kinh tế cao cho nhiều khách hàng trên mọi miền đất nước, giá bán cạnh tranh cùng chế độ bảo hành uy tín có sự hỗ trợ của các chuyên gia kỹ thuật của HIRONIC và WONTECH.

       Một số dòng sản phẩm chính của Chúng tôi cung cấp bao gồm: 

  • Máy Doublo: Sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao - HIFU. Trẻ hóa da không xâm lấn, nâng cơ, giảm nếp nhăn, nâng cung mày, săn chắc da chỉ 1 lần duy nhất. Đây cũng là máy công nghệ HIFU đầu tiên của Hàn Quốc.
  • Máy Beladona: Sử dụng Laser Nd:YAG Q - Switched trục khuỷa 7 khớp, tự động căn chỉnh năng lượng. Auto spot size, độ rộng xung 5ns, thêm các chế độ chuyên biết như Laser Toning, Genesis...điều trị các bệnh lý sắc tố về da như trị nám, tàn nhang, trị mụn, trị bớt, thu nhỏ lỗ chân lông, whitening, soft peel...
  • Máy triệt lông MIDEPI: Sử dụng Diode Laser bước sóng 808nm nhanh gấp 5 lần thiết bị thông thường, hiệu quả, không đau, phù hợp với tất cả các loại da, tất cả các loại lông ( kể cả lông tơ ), tay cầm trị liệu lý tưởng, hệ thống làm mát bằng ga, không vật tư tiêu hao.
  • Máy New Midas: Sử dụng công nghệ ICE + RF giảm béo không xâm lấn, không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng làm tan mỡ từ sâu bên trong.
  • Máy Mixel: Sử dụng công nghệ Fractional CO2 thế hệ thứ II ( Continuous và Fractional ) chuyên trị liệu sẹo, mụn, nếp nhăn, tái tạo bề mặt da một cách hiệu quả.
  • Máy Mercury: Sử dụng Laser Long - Pulsed Nd:YAG với 2 bước sóng là 1064nm và 1320nm chuyên điều trị các bệnh về mao mạch máu, trị mụn, triệt lông..

Với phương châm hoạt động “Sản phẩm chất lượng, phục vụ chu đáo, dịch vụ hoàn hảo” Công ty chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, đội ngũ kỹ thuật, giảng viên được đào tạo bài bản tại nhà máy HIRONIC và WONTECH có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề vững vàng, đảm báo xử lý nhanh gọn mọi vấn đề xảy ra trong suốt quá trình sử dụng máy thẩm mỹ của công ty.


Thiết bị thẩm mỹ - Bemed Việt Nam


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt