Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế ghế sofa cho không gian tiếp khách có diện tích hạn chế

0963321166
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:25 | 17/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

26366658

Khách vãng lai

0963321166

Mua quyền ưu tiên cho tin

Không gian phòng khách nhỏ luôn khiến bạn phải trăn trở xem làm cách nào để sử dụng không gian một cách hợp lý nhất để vừa mang lại sự tiện nghi, hiện đại vừa giữ được vẻ đẹp thẩm mĩ cho căn phòng. Bài viết này, Nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế bàn ghế phòng khách cho không gian phòng khách có diện tích nhỏ trở nên tiện lợi, sang trọng và cá tính

Thiết kế ghế sofa cho không gian tiếp khách có diện tích hạn chế

Thiết kế bàn ghế gỗ tiết kiệm không gian

Nếu như phòng khách của các bạn hạn chế về diện tích, với những không gian phòng khách có hình ovan hoặc không hoàn hảo, gia chủ có thể để ý đến thiết kế bàn ghế gỗ kích thước bé, để phòng khách trở nên phù hợp.

Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên hiện đại được thiết kế cá tính, không dùng nhiều họa tiết và có kiểu dáng cá tính. Một số bộ bàn ghế phòng khách diện tích hợp lý. Bộ bàn ghế với thiết kế gầm thấp kết hợp đệm bọc nhung bên trên sẽ góp phần giúp phòng khách của bạn tiết kiệm nhiều diện tích.

Bàn ghế gỗ cho phòng khách khiêm tốn

Nếu bạn còn suy nghĩ về giá cả của một bộ bàn ghế gỗ hiện đại cao cấp cho phòng khách của gia đình mình, thì Nội thất Đức Tính còn mang đến cho các bạn những mẫu sản phẩm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, khiến phòng khách của gia đình bạn có một mẫu bàn ghế gỗ hiện đại, nhưng chất lượng không hề thua các mẫu gỗ tự nhiên.

Thiết kế ghế sofa cho không gian tiếp khách có diện tích hạn chế

2.Bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ cho không gian tiếp khách thoáng đãng

Nếu phòng khách của các bạn hẹp, nhưng lại có chiều sâu thì gia đình bạn có thể sắm cho mình một mẫu sofa thiết kế sofa nhỏ để tiết kiệm tối đa không gian phòng khách của bạn, các bạn có thể phối hợp bàn trà đa năng làm bàn cho phòng khách có nhiều khoảng không gian trống.

Sofa thiết kế chữ L, tiết kiệm không gian

Mẫu sofa nhỏ sẽ khiến các ga đình tận dụng triệt để khoảng không gian đón khách có chiều sâu. Mà không làm nơi tiếp khách của gia đình bạn trở nên gò bó vì có nhiều khoảng trống ở bề ngang. Thiết kế bàn trà dạng bệt, kích cỡ nhỏ sẽ tiện dụng và phù hợp với dáng thông minh của mẫu sofa thông minh.

Nên để tâm đến tông màu của bộ sofa giúp nơi tiếp khách trở nên thoáng đãng. Những tông màu tối như lông chuột, xám tro chắc chắn sẽ mang lại cho phòng khách thêm cá tính vừa sang trọng hơn rất nhiều.

gia đình bạn cũng có thể lựa chọn mẫu sofa chất liệu nhung để làm cho không gian tụ họp thêm hiện đại, hoặc nếu gia đình bạn muốn tiết kiệm tiền thì một mẫ sofa da cũng rất vừa vặn và có nhiều kiểu dáng để hài hòa cho không gian có diện tích hạn chế.

Sofa nỉ không kém phần sang trọng

Tại Nội thất Đức Tính, bạn có vô số những phương án cho nội thất phòng khách. Hoặc, nếu các bạn đã có kế hoạch, hãy liên hệ cho Đức Tính, để công ty giúp bạn hoàn thành ý tưởng từ thiết kế, kiểu dáng, màu sắc mà các bạn thích và chuyển giao sản phẩm, cho căn nhà của gia đình bạn trở nên sang trọng, vừa có những bộ bàn ghế hiện đại, vừa thể hiện được ý muốn của chủ nhân không gian.

Lưu tin
Chia sẻ