Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế kệ tivi gỗ ép thông minh, hiện đại cho không gian nhà bạn

0455663777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:42 | 13/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

17

Mã tin

26649603

0455663777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong không gian nội thất hiện đại thì thiết kế phòng khách luôn là tâm điểm chú ý của mọi ánh mắt khi ghé thăm nhà bạn.Kệ tivi gỗ ép phòng khách không đơn thuần là chiếc bàn để tivi mà từ lâu kệ tivi gỗ ép đã trở thành vật dụng trang trí hữu ích trong phòng khách của mọi gia đình. Điều làm chúng luôn nổi bật là sự kết hợp hài hòa bởi phụ kiện đẹp mắt.Giới thiệu một số sản phẩm kệ tivi gỗ đẹp phòng khách đang bán chạy trên thị trường của Nội thất Go Home không chỉ tiện dụng mà còn sang trọng, mang lại nét đẹp mới cho không gian phòng khách nhà bạn.


1. Kệ tivi gỗ ép GHS-318
 

   Thiết kế sang trọng là sản phẩm kệ tivi gỗ ép GHS-318 một tuyệt tác Hot nhất trong bộ sưu tập  của GO HOME. Kệ tivi gỗ này với thiết kế tinh tế kết hợp độc đáo những đường nét họa tiết soi âm tỉ mỉ gồm 3 modul với nhiều những ngăn kéo chứa đồ nhỏ gọn và tiện ích.
Thiết kế kệ tivi gỗ ép thông minh, hiện đại cho không gian nhà bạn

2Kệ tivi gỗ ép GHS-304     
 

  Kệ tivi đẹp GHS-304 là dòng sản phẩm kệ tivi đa năng với thiết kế vô cùng thông minh gồm 3 cục có thể tùy chỉnh kích thước từ 2,2m ~3m để phù hợp với mọi không gian nội thất. Kệ tivi gỗ ép này gồm 3 chi tiết với 4 ngăn kéo, chân inox bọc đế cao su cách đất.
Thiết kế kệ tivi gỗ ép thông minh, hiện đại cho không gian nhà bạn

3. Kệ tivi gỗ ép GHS-316
  
 
Thiết kế thông minh gồm 2 Modul di động có thể co dãn kích thước từ 1,5m ~2,1m đáp ứng được đa số không gian sử dụng cho nhiều phòng khách chung cư hiện đại. Kệ tivi gỗ ép  GHS-316 với 2 Modul và khoang chứa đồ cánh mở, 2 ngăn kéo rút rất tiện lợi.
Thiết kế kệ tivi gỗ ép thông minh, hiện đại cho không gian nhà bạn
Xem thêm sản phẩm nổi bật có sẵn: giá sách đẹp hiện đại, kệ tivi giá rẻ, bàn trà gỗ..
Các sản phẩm kệ tivi gỗ ép trên được làm bằng Gỗ công nghiệp phủ Melamine đạt chuẩn GO HOME chống xước  đảm bảo không cong vênh, chống thấm nước sử dụng bền vô cùng.
  Liên hệ ngay với chúng tôi theo số 04.6655.3777 hoặc 04.6685.3377 để được tư vấn miễn phí.
 

 

  • Tag liên quan: kệ tivi, giá sách học sinh, giá sách học sinh treo tường, bàn học sinh có giá sách, giá sách gỗ , tủ rượu gỗ 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt