Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế không gian cho phòng tắm nhỏ hẹp

0965122910
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:48 | 28/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25513073

Khách vãng lai

0965122910

Mua quyền ưu tiên cho tin
Các căn hộ chung cư thường phải chịu cảnh phòng tắm nhỏ hẹp, sinh hoạt bất tiện và khi một người đang sử dụng thì cả nhà đành phải đợi chờ.

Để cải thiện vấn đề này và giúp bạn có những cách bài trí nội thất phòng tắm sao cho không gian nơi đây được mở rộng một cách tối đa, hãy cùng tham khảo một số gợi ý sau nhé:

Sử dụng vách ngăn

Đây là phương pháp hiệu quả nhất để giúp “phân chia” không gian sử dụng mà không bị ảnh hưởng đến nhau. Bạn có thể phân toilet và bồn tắm là 2 khu vực riêng biệt, còn lại là không gian sinh hoạt vệ sinh chung. Vách ngăn thường làm bằng chất liệu kính mờ, đảm bảo được sự riêng tư cho từng khu vực một. Ngoài ra, bạn có thể biến những vách tường ngăn trở thành kệ đựng đồ tiện lợi hơn cho phòng tắm nhỏ hẹp của mình.



Thiết kế không gian cho phòng tắm nhỏ hẹp
 
 
Gương treo tường lớn

Tấm gương lớn vừa phải sẽ tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng. Đồng thời, nếu đèn chiếu được lắp ngay phía trên gương sẽ tạo hiệu ứng phản chiếu ánh sáng, khiến cho phòng tắm của bạn có vẻ rộng rãi hơn. Tuyệt hơn nữa là bạn có thể sử dụng tủ âm tường ngay phía sau tấm gương để làm nơi chứa đựng các sản phẩm vệ sinh, mỹ phẩm, khăn giấy… mà không hề chiếm dụng diện tích của phòng tắm một chút nào.

Móc treo

 


Thiết kế không gian cho phòng tắm nhỏ hẹp
 
 
Tường và phía sau cánh cửa là những khu vực bạn không thể quên khi muốn treo móc khăn, quần áo. Bạn nên tận dụng khu vực ở góc phòng để hạn chế bày bừa, lan tràn quần áo khắp nơi sẽ khiến nơi đây trông có vẻ bừa bộn, nhếch nhác. Với khoảng trống bên ngoài tường, bạn hãy thỏa sức sáng tạo các loại kệ, chạn để có thêm nơi đựng đồ hoặc treo một chậu hoa nhỏ giúp cho không gian nơi đây thêm tươi mới.

Tận dụng không gian bỏ

Đó là phía trên cửa ra vào và bên dưới bồn rửa tay. Bạn có thể đóng kệ ở trên đầu cửa, vì đây là nơi khô ráo nhất nên có thể dự trữ các loại khăn giấy, vật dụng vệ sinh, mỹ phẩm cho cả gia đình. Còn dưới gầm bồn rửa tay, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn xây một hay nhiều kệ, thậm chí bắt thêm dưới đó một vài chiếc móc treo. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo ống thoát nước dưới bồn rửa là an toàn để tránh nước tràn làm ướt và gây ảnh hưởng đến các vật dụng được cất trữ phía dưới nhé.

 


Thiết kế không gian cho phòng tắm nhỏ hẹp
 
Thiết kế không gian cho phòng tắm nhỏ hẹp
 
Sáng tạo cùng một chiếc thang nhỏ với không gian hẹp trong phòng tắm 
Bên cạnh đó, bạn có thể thiết kế giá đỡ đồ ở góc tường hoặc kệ âm tường. Tất cả đều vô cùng tiện dụng cho bạn sắp xếp thêm nhiều đồ đạc mà không còn lo lắng việc bị giới hạn không gian.

Thiết kế không gian cho phòng tắm nhỏ hẹp
 
Thiết kế không gian cho phòng tắm nhỏ hẹp
 
Cải thiện màu phòng

Thiết kế không gian cho phòng tắm nhỏ hẹp
 
Màu tường và sàn gạch cũng phóp phần không nhỏ trong việc đánh lừa thị giác của chúng ta đấy. Bạn nên lưu ý rằng màu sơn tường tươi sáng, gạch lát sàn và ốp tường có kích thước lớn sẽ giúp phòng tắm trông rộng hơn. Trong khi đó màu sắc đậm tạo ra cảm giác tối tăm, chật chội. Vì thế bạn nên tranh thủ dịp dọn dẹp cuối năm để giúp căn phòng thư giãn này mang một dáng vẻ mới hơn nhé.

LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT KỲ SƠN
Trụ sở: Số 115 phố Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội
Nhà xưởng sản xuất Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại : (04) 35381515
Website : http://keys.vn/ - http://keys.com.vn/
Hotline : 0965 122 910 - 0973 0202-92

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt