Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nhà giá rẻ

0462533534
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:49 | 17/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

24063726

0462533534

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY CP KIẾN TRÚC CVT.DESIGN

 Sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, hẳn ai cũng muốn về với tổ ấm của riêng mình để được nghỉ ngơi bên cạnh người thân và gia đình. Để có những không gian đẹp và phù hợp phong cách sinh hoạt của từng gia đình các kiến trúc sư đã làm việc không biết mệt mỏi nhằm mang lại những ngôi nhà đẹp nhất với các kiểu kiến trúc độc đáo, đẹp và vô cùng mới lạ.



Thiết kế nhà giá rẻ

1 Thiết kế nhà giá rẻ

2 Thiết kế nhà giá rẻ

4 Thiết kế nhà giá rẻ

5 Thiết kế nhà giá rẻ

6 Thiết kế nhà giá rẻ

7 Thiết kế nhà giá rẻ


Một ngôi nhà đẹp trước hết phải có thiết kế đẹp từ kiến trúc tổng thể ngôi nhà cho đến thiết kế từng phòng ban. Với CVT.DESIGN, chúng tôi mong muốn mang lại cho bạn nhiều hơn những trải nghiệm về nhà đẹp, hoặc bạn cũng có thể xem bộ sưu tập những mẫu nhà đẹp của Việt Nam để tích lũy kinh nghiệm thiết kế cho tổ ấm hạnh phúc của mình.

Một không gian kiến trúc hoàn hảo – một gu thẩm mỹ với đẳng cấp vượt trội luôn là niềm hứng khởi và mong ước của mỗi con người. Có một căn nhà đẹp bạn có thể thả hồn nghe tiếng nhạc du dương hay ngắm nhìn nội thất xinh xắn. Đẳng cấp hơn, bạn sở hữu một ngôi nhà đẹp có một không gian vườn, tiểu cảnh với non bộ, thác nước, thảm cỏ, hàng rào cổ điển…. Những giá trị vật chất và tinh thần hòa quyện vào nhau mang tới cho chủ nhân ngôi nhà một cảm xúc thăng hoa mãnh liệt. Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà đẹp, chúng tôi sẽ cùng bạn viết nên ngôi nhà trong mơ mà bạn hằng ấp ủ thành hiện thực.

 Chúng tôi là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Thiết kế - thi công kiến trúc. Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ giàu tâm huyết và tài năng, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu cho nhu cầu Thiết kế - thi công kiến trúc Nội và Ngoại thất. Có nhân viên xuống khảo sát thực tế và báo giá tại công trình. Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi, và sẽ còn hài lòng hơn nữa vì khi đến với chúng tôi công trình của quý khách sẽ được hoàn thiện trong thời gian ngắn nhất và chi phí tối thiểu nhất. Đặc biệt công ty chúng tôi có chính sách khuyến mãi, giảm giá chi phí Thiết kế & Thi công cho các công trình có diện tích lớn và trọn gói nội ngoại thất.  

Những hạng mục công trình trong lĩnh vực hoạt động của chúng tôi:

  • Thiết kế Kiến trúc - Nội ngoại thất Nhà ở: Biệt thự, Nhà phố, Căn hộ chung cư..
  • Thiết kế Nội thất Văn phòng làm việc
  • Thiết kế Nội thất Shop thời trang, Showroom trưng bày, Cửa hàng, Gian hàng hội chợ, triển lãm
  • Thiết kế - thi công trang trí nội ngoại thất quán cafe, quán bar, trà sữa, Fastfood...
  • Thiết kế - thi công trang trí nội thất Phòng Karaoke, phòng hát, phòng thu âm theo đúng tiêu chuẩn chất lượng
  • Thiết kế Nội ngoại thất Nhà hàng - Khách sạn
  • Thiết kế Không gian nội thất Spa, Resort, khu nghỉ dưỡng...

NHỮNG LỢI ÍCH KHI QUÝ KHÁCH HÀNG ĐẾN VỚI THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP CỦA CHÚNG TÔI:

v Tiết kiệm cho bạn chi phí thiết kế so với giá thị trường.

v Giải pháp thiết kế tốt sẽ tạo ra cho bạn một ngôi nhà với không gian đẹp, thoải mái, tiện nghi, đồng thời tiết kiệm các nguyên vật liệu khi thi công công trình.

v Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí trong suốt quá trình thi công..Tư vấn trực tiếp tại nhà, trao đổi qua điện thoại, email,..

v Thủ tục nhanh gọn và hiệu quả.

CÔNG TY CP KIẾN TRÚC CVT.DESIGN

Địa chỉ:   Số 97 – Ngõ 296 Minh Khai – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline:  (04)62533534 – 0923.226.226 :Anh Tỉnh(Ms: Lan)

Email:     kientruccvt@gmail.com

Các bạn chỉ cần để lại tin nhắn hoặc liên hệ qua gmail. Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn trực tiếp cho các bạn để biết rõ hơn!

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ