Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ

01652477894
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:59 | 23/01/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25709105

01652477894

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kiến tạo việt xin gửi đến các bạn đọc môt vài mẫu nhà ống kết hợp cho thuê trọ do công ty kiến tạo việt thiết kế và một số sản phẩm của đơn vị khác để cho bạn đọc có nhiều thông tin bổ ích, cùng với đó chúng tôi sẽ đưa địa chỉ nhà hoặc sdt của chủ nhà, nếu quý vị có nhu cầu thuê trọ có đầy đủ những công năng hoàn hảo. với cách bố trí những không gian đẹp, tạo cảm giác như mọi người đang được sống ngay tại ngôi mình. Dưới đây là những mẫu nhà ống kết hợp cho thuê trọ của một số khách hàng đã thiết kế nhà.

Nhà ống kết hợp nhà trọ nó khác với những ngôi nhà trọ cho thuê ở chỗ là. Mỗi phòng trọ được khép kín hoàn toàn, bên trong phòng trọ có đầy đủ công năng nhỏ gọn như một căn hộ mini nhỏ xin và tươi tắn, và sau đây mình xin đến quý bạn đọc những mẫu nhà ống kết hợp nhà trọ cho thuê, với kiểu dáng và kích thước khác như sau.

Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ

Chủ căn hộ 7 tầng ông Ngô Minh Cường Địa chỉ: Số 8 ngõ 47 tổ 6 phường Khương Trung – Thanh Xuân –  Hà Nội đã tìm đến KTV và muốn nhớ Kiến Tạo Việt thiết kế nhà ống 7 tầng kết hợp cho thuê trọ bảo gồm những kiến trúc và công năng như sau.  Ngôi nhà cách ngã tư sở khoảng 250m. Với S xây dựng 82m2 với địa hình khu đất để xây dựng không phải là một khu đất có hình dạng vuông vắn mà rất méo, không theo một hình dạng cơ bản nào. Lên việc thiết kế cũng gặp nhiều khó khăn.

Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ

Mặt bằng tầng 1 nhà ống kết hợp cho thuê trọ: Từ hệ cửa đi vào trong ngôi nhà là không gian để xe máy của gia đình và các thành viên thuê phòng trọ, phía bên trái là 2 chiếc cầu thang, một chiếc cầu thang bộ và một chiếc cầu thang máy, phía cuối ngôi nhà là khu đất méo chúng tôi sẽ thiết kế 2 phòng nhỏ 1 phòng kỹ thuật một phòng dành cho bảo vệ, cuối là những sân sau bao quanh ngôi nhà.

Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ

Mặt bằng tầng lửng mẫu nhà ống được chúng tôi thiết kế như sau: Tầng lửng được chúng tôi thiết kế với 1 phòng cao cấp. Với tầng này có thể coi là tiện lợi nhất cho việc đi lại của căn hộ cho thuê với việc lên xuống thuận tiện nhất của căn hộ hộ cho thuê này. Vì đôi lúc sự cố mất điện thang máy không hoạt động được.

Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ

Mặt bằng tầng 2,3,4 được chúng tôi thiết kế giống nhau: Từ cầu thang là hành làn của 3 căn hộ bên phải một căn hộ và trái một căn hộ cuối cùng là một căn cho thuê, được nằm ở giữa. căn phòng này được thiết kế vuông vắn hơn những căn phòng khác, còn 2 phòng trái và phải tuy thiết kế được rộng rãi hơn chút những căn phòng cho thuê này bị méo hơn. Vị trí của các không gian như ban công, vệ sinh đều được khéo léo đưa vào những nơi méo mó nhất của căn hộ để dành những không gian vuông vắn, thoáng đãng nhất cho không gian mỗi khi mọi người cho thể ra ban công ngắm phố phường, ngắm những tòa nhà cao tầng tại Hà Nội đẹp lung linh.

Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ

Mặt bằng tầng 5,6 mẫu nhà ống kết hợp cho thuê trọ được bố trí với 5 phòng trọ cho thuê. 5 phòng nay được chúng tôi thiết kế cho người thu nhập thấp hoặc phòng trọ cho sinh viên mới ra trường đang đi làm, những với những mức lương chưa cao lắm, lên chúng tôi muốn thiết kế 2 tầng này với 5 phòng trọ cho thuê với không gian nhỏ gọn và xinh xắn. Các căn hộ đều có ban công và vệ sinh riêng tạo cảm giác tiện nghi, thoải mái nhất cho người sử dụng.

Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ

Thiết kế mặt bằng tầng 7 cho mẫu nhà ống 7 tầng được dành riêng cho chủ nhà bởi đây là tầng cao nhất lên việc giao thông đi lại đây là tầng yên tĩnh nhất, bởi thang máy được chúng tôi thiết kế lên đến tầng 6, bởi vì an ninh lên chúng tôi chỉ thiết kế thang máy lên đến tầng 6 cầu thàng bộ ở tầng 6 này được chúng tôi thiết kế một bộ của sếp để khóa đảm bảo an ninh cho chủ nhà. với căn hộ này được chúng tôi thiết kế đầy đủ với không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn. với các chức năng sau đây. với 2 phòng ngủ rộng rãi, phòng sinh hoạt của gia đình, phòng bếp cộng ăn, phòng thờ tổ tiên, và cuối cùng là 1 phòng wc rộng rãi.

Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ

Phối cảnh mẫu nhà ống đẹp thiết kế cho thuê trọ.

Mẫu Thiết kế nhà ống 7t kết hợp cho tây thuê ở tây hồ

Công ty KTV thiết kế nhà ống 7 tầng trên con phố trong ngõ cách mặt nước hồ tây khoảng 40m trên mảnh đất 90m2 cho chủ nhà Nguyễn Văn Mười số 31 ngõ 656 Lạc Long Quân, Phường Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội gia đình yêu công ty KTV thiết kế nhà ống với những đường nét và công năng gọn gàng, mỗi một tâng là 1 căn hộ cho tây thuê, riêng đối với tầng 1 là khoảng không kinh doanh của chủ nhà, tầng 2,3,4,5,6, là phòng cho tây thuê, còn tầng 7 yên tĩnh gia đình muốn ở trên này.

Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ

Mặt bằng tầng 1 là không gian chủ nhà kinh, vừa phục vụ cho khách tây tại chính ngôi nhà mình và những người trong quanh khu phố, phía trong ở giữa là 2 chiếc cầu thang được thiết kế áp sát bên tay trái của ngôi nhà, một cầu thang máy, và một cầu thang bộ, cuối cùng là khoảng không để xe của gia đình và người thuê trọ.

 

Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ

Mặt bằng tầng 2,3,4,5,6 nhà ống 7 tầng kết hợp cho thuê trọ và kinh doanh

Tầng 2 có một chút khác biệt với các tầng 3,4,5,6 là không có ban công những được cái phòng khách tầng 2 rộng rãi và tầm view thông thoáng hướng ra nhìn ra phía hồ tây. Và còn lại các tầng 3 đến 6 thiết kế đều có ban công, bởi từ ban công có thể ít thở không khí trong lành của hồ tây rộng lớn, và có thể ngồi ở đây hút thuốc mà không ảnh hưởng đến ai. Nhìn vào bản vẽ các bạn cũng có thể thấy, từ cầu thang đi lên là   phòng ăn + bếp nấu nhỏ gọn và xinh xắn, tiếp đến bên phải là phòng khách rộng rãi có thể tiếp được đoàn khách tầm khoảng 15 người, ở phẩn giữa nhà là 1 phòng WC chung được thiết kế ngay sát cầu thang, phía bên trong là 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ rộng rãi được thiết kế phía trong cùng của ngôi nhà, có phòng wc, đi ra khỏi cửa phòng là 1 phòng ngủ nhỏ gọn và xinh xinh được thiết kế sát nhau, tạo cảm giác những giấc ngủ cho ngôi nhà thêm gắn kết yêu thương và gần gũi hơn.

Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ

 

Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ

Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ

Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ

Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ
 
cho thuê phòng trọ tại 162 khương đình – thanh xuân – HN dt 0912779137 hoặc 0913356785 mr Huệ miễn trung gian
 

Cho thuê 1 phòng trọ tầng 2 rộng 15 m2, Phòng rộng rãi đầy đủ tiện nghi thông thoáng, riêng tư, có ban công, để mọi người có thể phơi quần áo,  (ko ở cùng chủ nhà) Chỗ nấu nướng và để xe máy xe đạp ở tầng 1, an ninh đảm bảo tốt 24/24, điện nước giá theo nhà nước hiện hành, tiện nghi đầy đủ (có cáp quang, nóng lạnh, mạng intetnet, đầy đủ tiện nghi). Giá 2 triệu (chỉ ở max 2 người), ưu tiên các bạn nữ đã đi làm thuê. Yêu cầu trung thực gọn gàng.

Cho thuê nhà trọ Đường La Thành Đống Đa, Hà Nội giá cả ưu đãi và hợp lý

Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ

Mẫu chung cư mini mới hoàn thiện đầu tháng cuối tháng 1 2016 đang trong giai đoạn hoạt động xin mới các bạn nhanh tay đăng ký nhanh để hưởng chế độ ưu đãi. Diện tích các căn hộ từ 36,46,51(m2) Giá cho thuê từ 4,5t 5t- 6,5t-7t/căn. Các căn hộ bao gồm: +1 phòng ngủ riêng biệt có cửa sổ thông thoáng được trang bị điều hòa 2 chiều, giường, tủ quần áo. đầy đủ trang thiết bị tiện nghi.

Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ

Một Phòng khách rộng rãi thông thoáng, nếu như có khách đến chơi, phòng khách này cũng là nơi bố trí chỗ ngủ nếu khi cần thiết hoặc nhà có đông người vừa làm phòng khách bạn ngày, và làm phong ngủ mỗi khi màn đem buông xuống. Phòng bếp + ăn được trang bị bàn ăn, bàn bếp,tủ bếp,chậu rửa bát, hút mùi, đầy đủ tiện dụng cho một gia đình 4 đến 5 người.

Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ

Khu vực WC đươc trang bị hiện đại đầy đủ các thiết bị tiện dụng, như chậu rửa mặt, xì bệt, vòi hoa sen, bình nóng lạnh 25l. Có ban công riêng từng căn hộ và khu vực để máy giặt. Tòa nhà có người trông giữ xe và bảo vệ 24/24, đảm bảo an ninh tuyệt đối, giờ giấc ra vào thoải mái. Thang máy cao cấp, mỗi hộ gia đình có thẻ từ sử dụng riêng, internet cáp quang, miễn phí tuyền hình cáp, miễn phí máy giặt. – Tòa nhà tọa lạc ở trung tâm thủ đô hà nội, giao thông thuận tiện, cách mặt phố LA THÀNH 15m, Ưu tiên cho hộ gia đình, người đi làm, người nước ngoài thuê ở.
Địa chỉ: 96 ĐÊ LA THÀNH -ĐỐNG ĐA -HN Liên hệ: Anh Lượng Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ0982 9696 69 / Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ0978 335 871
Giá: 4,5 triệu / tháng S: 40 m2
Địa chỉ: Đường Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: phạm thị diệu hương ĐT: Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ0982.969.669  _ Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ0978.335.871

Mẫu nhà ống 4 tầng kết hợp cho thuê ở xuân thủy cầu giấy hà nội

Thiết kế nhà ống kết hợp cho thuê trọ

 
Cho thuê phòng trọ không gian đẹp, sạch sẽ, thông thoáng, ở cách ly với chủ nhà có đầy đủ tiện nghi, địa chỉ xuân thủy, cạnh ĐH sư phạm 1 Tòa nhà ống 4 tầng đẹp, thiết kế sang trọng hiện đại với đầy đủ tiện nghi như bình nóng lạnh: bồn, vòi sen, Internet, cáp truyền hình, wifi FPT ổn định tốc độ cao Có chỗ nấu nướng, bếp, sân thượng phơi đồ rộng rãi, sân trước nhà, chỗ để xe an ninh rộng rãi. Thích hợp cho cặp vợ chồng trẻ, người đi làm, vào ở được luôn S 17m2 đến 25m2 Giá: 1,5tr và 2,2tr/1tháng giờ giấc tự quản, tự do cá nhân, an ninh tốt, dân trí cao LH  mr chiến: 0949081733.
 
Công ty kiến trúc kiến tạo việt là đơn vị thiết kê nhà ở, nhà cho thuê, nhà phố, nhà biệt thự… với kinh nghiệm 10 trong lĩnh vực thiết kế nhà đẹp chúng tôi đã thiết kế ra rất rất nhiều sản phẩm như những chung cư mini, mẫu nhà ống kết hợp cho thuê trọ và kinh doanh… đạt tiêu chuẩn theo kiến trúc của nhà nước việt nam để ra. Mọi nhu cầu xin liên hệ địa chỉ và thông tin bên dưới.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt