Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nội thất chung cư 85m2 giá rẻ tại Hà Nội

0975266785
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:30 | 22/04/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

24580506

0975266785

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay các căn hộ chung cư thường được thiết kế với diện tích vừa phải, bởi vậy khi vào ở nếu không biết cách sắp xếp hài hòa các sản phẩmnội thất trong gia đình sẽ khiến căn hộ trở nên chật hẹp.Chính vì vậy các chủ hộ thường tìm đến các công ty xây dựng kiến trúc để thiết kế ngôi nhà của mình.Dưới đây Ardeco xin đưa ra giải pháp thiết kế nội thất chung cư có diện tích vừa phải 85m2 đẹp tối ưu nhất để bạn có thể áp dụng cho ngôi nhà của mình giúp ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi, sang trọng và hiện đại.

Với kiểu nhà này chúng ta nên bố trí phòng khách liên thông phòng bếp, 3 phòng ngủ và những không gian sinh hoạt chung của gia đình.Nếu bạn là người yêu thích sự giản dị trong cuộc sống, nên quyết định thiết kế không gian trung tâm của gia đình theo phong cách tối giản.Sử dụng những gam màu sáng cho sơn tường, những sắc màu đó có tác dụng mở rộng không gian về mặt thị giác, chắc chắn sẽ góp phần mang đến cho gia đình bạn một căn phòng thoải mái.Để căn phòng trung tâm không quá đơn điệu, trên khoảng tường lớn có thể treo thêm tranh trang trí, đặt lọ hoa trên bàn nước mang đến cho căn phòng sự tươi mới.

Thiết kế nội thất chung cư 85m2 giá rẻ tại Hà Nội

Sử dụng gam màu sáng giúp căn nhà nổi bật

Bố trí liên thông với phòng khách là phòng bếp và phòng ăn, để mọi người trong gia đình đều có cảm giác thoải mái và thư giãn, nên tạo một không gian thoáng đãng cho phòng ăn. Là một trong những cách để mang đến sự sang trọng cũng như tốt cho sức khỏe của gia đình đó là dùng đồ nội thất gia đình được thiết kế từ gỗ tự nhiên. Bộ bàn ghế ăn với đường nét phẳng phiu, đơn giản sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được tối đa diện tích cho căn phòng sum họp.
Cần lưu ý khi chọn rèm cửa, thảm trải sàn hay những món đồ trang trí khác sao cho phù hợp với màu sắc và thiết kế của toàn bộ căn nhà. Đối với phòng ăn, nên chọn những loại rèm mỏng, trang nhã tạo nên sự nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng.

Vì chung cư 85m2 là không gian khá nhỏ, hẹp nên cần bố trí sao cho đầy đủ ánh sáng để phục vụ nhu cầu sử dụng của các cá nhân trong gia đình. Có thể thiết kế không gian hướng ngoại cho phòng bếp để tận dụng ánh sáng trực tiếp từ thiên nhiên bên ngoài, kết hợp với hệ thống đèn treo độc đáo, vừa lạ mắt lại tiếp thêm ánh sáng sinh hoạt vào các buổi tối cho gia đình.

Thiết kế nội thất chung cư 85m2 giá rẻ tại Hà Nội

Phòng khách liên thông với phòng bếp kết hợp phòng ăn

Với phòng ngủ đây là không gian riêng của mỗi người, có thể bài trí theo sở thích cũng như phong cách của cá nhân đó sao cho phù hợp.Nên hạn chế một cách tối đa những đồ dùng không cần thiết. Lựa chọn luôn đồ nội thất trong phòng để làm điểm nhấn trang trí cho không gian của mình. Những món đồ tích hợp chức năng như tủ quần áo kết hợp kệ trang tríbàn phấn đồng thời là bàn làm việc.(thiết kế nội thất gia đình)

Thiết kế nội thất chung cư 85m2 giá rẻ tại Hà Nội

Phòng ngủ tích hợp các đồ nội thất thiết yếu kết hợp là nơi làm việc

Phòng tắm nên thiết kế theo phong cách hiện đại, tiết kiệm không gian và đảm bảo sự tiện nghi trong quá trình sử dụng
Thiết kế nội thất chung cư đẹp cho không gian 85m2 không phải bài toán quá khó nhưng cũng không hề đơn giản nếu như không tìm ra được phương án tốt bạn có thể phá hỏng nội thất của căn nhà và tốn mất một khoản chi phí lớn vào đó.Chúng tôi khuyên bạn nên chọn cho mình một công ty thiết kế nội thất uy tín cho mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình của các kiến trúc sư.

Nguồn : http://ardeco.vn/48-62-thiet-ke-noi-that-chung-cu-co-dien-tich-vua-phai-85m2-dep

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt