Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nội thất chung cư FLC Mỹ Đình 1

0972827421
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:47 | 22/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26358368

0972827421

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế nội thất chung cư FLC – Mỹ Đình

Với tổng diện tích 130m2 gồm 1 phòng khách + bếp, 3 phòng ngủ và 3wc nằm trong khu chung cư FLC Mỹ Đình. Chủ đầu tư của căn hộ đã đặt niềm tin trọn vẹn vào đội ngũ thiết kế cũng như thi công nội thất KGM với mong muốn có được ngôi nhà thật đẹp, tiện nghi, sang trọng nhưng cũng phải phù hợp với từng sở thích của các thành viên trong gia đình. Để làm được điều này thì đội ngũ KTS của nội thất KGM đã đến đo đạc trực tiếp tại công trình và tìm hiểu sở thích, tính cách cũng như gu thẩm mĩ của các thành viên trong gia đình để tìm gia giải pháp thiết kế nội thất phù hợp nhất, đem đến sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng.

Nội thất phòng khách và phòng bếp của chung cư FLC Mỹ Đình được thiết kế nối liền và thông với nhau đã tạo được cảm giác thông thoáng và gần gũi, giúp cho gia chủ vừa có thể nấu ăn, vừa có thể trò chuyện được với các thành viên khác trong gia đình… Bộ bàn ăn hình chữ nhật với những chiếc ghế nhựa chân sắt cách điệu đã tôn lên được vẻ đẹp sang trọng và rất hiện đại cho căn phòng.

Với thiết kế nội thất chủ đạo là tông mầu trắng nhẹ nhàng kết hợp với gam mầu ấm nóng của sàn gỗ và những viên gạch trang trí trên tường đã đem lại được 1 tổng thể hài hòa sang trọng và rất hiện đại cho thiết kế nội thất chung cư.

Nội thất phòng ngủ của gia đình anh Hiếu thuộc chung cư FLC Mỹ Đình được đội ngũ KTS của thiết kế KGM chia thành 3 phong cách khác nhau để phù hợp với từng sở thích riêng của các chủ nhân căn phòng. Nếu như phòng ngủ master sử dụng gam mầu trắng kết hợp với chút vàng đất tạo nhự nhẹ nhàng, thanh lịch thì phòng ngủ dành cho khách lại được nhấn nhá thêm chút tông mầu trầm sang trọng với điểm nhấn là bộ chăn ga mầu xanh đen đã tạo được sự nổi bật, tuy đơn giản nhưng hết sức ấm cúng, mang lại vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.

Với bé trai thì việc thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho các bé được các KTS của  thiết kế KGM sử dụng gam mầu xanh trắng, trẻ trung tươi mát, tạo được sự vui vẻ, khỏe khoắn rất phù hợp với sở thích của các bé trai. Chiếc giường tầng được thiết kế hết sức ngăn nắp và gọn gàng với chiếc cầu thang đi lên được áp sát phía đuôi giường không gây mất diện tích như những bậc thang có hộc tủ thông thường.Thiết kế nội thất chung cư FLC   Mỹ Đình 1

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt