Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nội thất chung cư Golden Palace Anh Thủy

0972827421
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:44 | 28/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

26301609

0972827421

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

hi mua chung cư Anh Thủy nghĩ rằng mình sẽ làm cho ngôi nhà của mình trở thành một không gian sống lý tưởng, một nơi ấm cúng và mang lại nhiều càm xúc cho gia đình anh. Sự hình dung về một không gian sống đã có sẵn trong tâm trí của anh  nhưng khó diễn tả thành ngôn ngữ và cả hình ảnh. Và khi đó Anh Thủy đã tìm đến Công Ty CP Kiến trúc &Nội Thất Không Gian Mở một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, với những kts lâu năm, giàu kinh nghiệm trong nghành thiết kế nội thất.

CÔNG TRÌNH:  THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ GOLDEN PALACE

Dự án: Thiết kế nội thất chung cư Golden Palace – Anh Thủy

Chủ đầu tư: Anh Thủy

Địa chỉ: Chung cư Golden Palace

Quy mô dự án:  Căn hộ Chung cư Golden palace gồm: 4 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp, khu ăn uống liền nhau tạo không gian ấm cúng cho căn hộ.

Đơn vị thực hiện:  Cty CP Kiến trúc & Nội thất Không Gian Mở

Thiết kế: Th.Sỹ/KTS Nguyễn Hữu Chiến, Kts Trần Kiên Cường

Thời gian thiết kế lên 3D: 2 tuần, thi công: 45 ngày

Nhận được thông tin dự án của Khách hàng – Anh Thủy về thiết kế nội thất chung cư Golden Palace, các kts của Không Gian Mở đã bắt tay vào thiết kế, lên ý tưởng và đưa ra các giải pháp tối ưu cho chủ đầu tư. Với các yêu cầu thiết kế nội thất phải độc đáo mang nét hiện đại, thanh lịch, sang trọng mang đến cho gia đình Anh Thủy  một không gian sống thanh bình, hài hòa với thiên nhiên .

Phòng khách chung cư Golden Palace và không gian bếp được kts thiết kế liền nhau tạo không gian rộng cho căn hộ. Kệ tivi phòng khách được thiết kế bằng gỗ tự nhiên với các đường nét mềm mại, kiểu dáng hiện đại và độc đáo mang lại sự sang trọng cho căn phòng.  Mảng chính trong phòng khách và phòng ăn tiếp tục được khai thác bằng gam màu trầm tạo nên một tổng thế thống nhất trong căn nhà. Một không gian phòng khách đep không nhất thiết phải bài trí quá nhiều đồ đạc mà tập trung vào điểm nhấn đó như bộ sofa với màu sắc ấn tượng của những chiếc gối tựa, thảm trải sàn…

Nôi thất phòng bếp chung cư Golden Palace được kts Không Gian Mở thiết kế ngày càng được chú trong hơn nhiều, bởi đó không chỉ là nơi sum họp gia đình mà còn là nguồn cảm hứng tất yếu của tất cả những quý bà nội trợ. Thiết kế tủ bếp với gam màu rực rỡ như màu vàng nhạt tạo cho căn phòng bếp thêm ấm cúng .

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt